icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ dây kim loại – phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt

Hiện nay, đồng hồ được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng như: đồng hồ nữ dây kim loại, dây vải, dây cao su… Nhưng cho dù mỗi năm, thời trang đồng hồ đón nhận nhiều chất liệu thiết kế dây khác nhau thì đồng hồ nữ dây kim loại vẫn là dòng sản phẩm không bao giờ lỗi mốt.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao kiểu dáng đồng hồ này lại nhận được sự yêu thích đến vậy!

Chất lượng của dây kim loại

Dây kim loại là một chất liệu cực tốt được sử dụng trong chế tác đồng hồ. Hiện nay, đồng hồ dây kim loại thường được làm từ dây thép không gỉ, dây hợp kim sắt hoặc đồng hoặc các chất liệu khác như Titanium, Vàng khối…

Mỗi chất liệu kim loại khác nhau sẽ thể hiện đẳng cấp khác nhau nhưng nhìn chung, những chất liệu này đều bền bỉ, có độ chống va đập, chống xước hay chống ăn mòn cao. Vì vậy, dây kim loại rất được khách hàng tin dùng.

Giá cả phù hợp mọi túi tiền

Một điểm đặc biệt của dây kim loại là nguồn nguyên liệu không quá khó tìm và chất liệu đa dạng. Những chất liệu khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Vì thế, đồng hồ nữ dây kim loại đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi tầng lớp.

Đồng hồ nữ dây kim loại chất liệu tốt có giá từ 1 triệu cho đến 100 triệu.

Vẻ đẹp mang hơi thở sang trọng, hiện đại

Nếu đồng hồ dây da mang đậm vẻ đẹp cổ điển thì đồng hồ nữ dây kim loại chính là đại diện cho sự hiện đại, thời thượng. Ngoài ra, với những màu sắc như bạc, vàng, vàng hồng, đồng hồ nữ dây da kim loại tạo nên sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp cho người dùng.

Đồng hồ nữ dây kim loại có nhiều thiết kế dây khác nhau, phù hợp với sở thích/ kiểu dáng cổ tay của tất cả khách hàng. Nếu bạn là người có cổ tay to thì đồng hồ nữ dây kim loại bản to sẽ phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn là người có cổ tay thanh mảnh thì chiếc đồng hồ dây nhỏ hoặc dây dáng lắc tay sẽ làm tôn lên cổ tay của bạn.

Thương hiệu đồng hồ nữ dây kim loại nào tốt?

Vì sự đa dạng của đồng hồ nữ dây kim loại nên tất cả các thương hiệu đồng hồ đều tập trung vào mẫu thiết kế này. Tuy nhiên, có thể lựa chọn ra trong số đó những thương hiệu nổi tiếng nhất, chất lượng tuyệt vời nhất và giá thành phải chăng nhất như thương hiệu Tissot, Longiness, Citizen, Elle…

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu