icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam Longines đẹp nhất cho người tay nhỏ

 Ngày nay phần lớn Nam giới châu Á có kích thước cổ tay nhỏ hơn so với các châu lục khác và đặc biệt có nhiều nam giới có kích thước cổ tay chỉ từ 15cm trở xuống được xem là cổ tay nhỏ.

 Đây là điều khá bất lợi trong việc chọn mua đồng hồ cho nam tay nhỏ, Longines đã cho ra những mẫu dành riêng cho thị trường này. Sau đây là một số mẫu như thế.

  1. Đồng hồ nam Longines La Grande Classique

   Chứa đựng tất cả các yếu tố sáng tạo từ thẩm mỹ truyền thống cùng với đường nét chế tác tinh tế hiện đại, bộ sưu tập đồng hồ Longines La grande classique, đã được ra mắt từ 1992 đến nay, vẫn được vinh danh là bộ sưu tập của vẻ đẹp vượt thời gian, tất cả thiết kế các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này được đánh giá cao về vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng cùng độ mỏng hoàn hảo và độ nhẹ tựa lông hồng khi đeo trên tay.

   Gói trọn tinh thần “thanh lịch là một thái độ” trong thiết kế với tính năng ưu việt từ thương hiệu Thụy Sĩ Longines, các mẫu đồng hồ trong BST Longines La grande classique L4.755.4.72.6 dây thép với đường kính 36mm mang vẻ đẹp lịch lãm cùng bộ máy pin siêu mỏng và chính xác, dù là để dùng cho không gian công sở hoặc để diện khi đi dự tiệc thì với sức hút trang nhã vốn có, nếu mọi quý ông, quý bà đã lỡ để mắt chiêm ngưỡng qua đều bị lôi cuốn đến mức khó kiềm lòng.

  1. Đồng hồ nam Longines Record

   Năm 2017, Longines đánh dấu cột mốc kỷ niệm 185 năm của mình bằng một màn giới thiệu ngoạn mục, bên cạnh việc công bố những chiếc đồng hồ nổi tiếng như Longines Heritage 1945 và Heritage Flagship, thương hiệu đồng hồ cát có cánh Thụy Sĩ đã giới thiệu một bộ sưu tập hoàn toàn mới và cũng là lần đầu tiên mà Longines đạt chứng nhận độ chính xác chuẩn Thụy Sĩ Chronometer COSC cho tất cả models – Bộ sưu tập Longines Record.

Record – Cái tên mang ý nghĩa là “kỷ lục” thể hiện khát vọng của gã khổng lồ xứ Saint-Imier muốn vươn đến những đỉnh cao mới, muốn búc phá những giới hạn cũ để đạt nhiều thành tựu vượt bậc cho 1 thương hiệu vốn hay gắn liền với phong cách hoài cổ truyền thống.

   BST Longines Master Collection vốn là “vị vua” rất được yêu mến của các dòng đồng hồ Longines với thiết kế cổ điển vượt thời gian. Nhưng với sự ra đời của Record cùng thiết kế phóng khoáng và trẻ trung hơn, mang phong cách hiện đại hóa của Longines, hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho thương hiệu Thụy Sĩ lâu đời này.

   Các mẫu Longines Record Collection có size mặt đồng hồ khá nhỏ nhắn cho nam, chỉ 38,5mm, thiết kế kính sapphire cong quyến rũ, phong cách thiết kế tinh giản theo xu hướng hiện đại cùng mặt số sunray với các chữ số học trò chẵn 2, 4, 6, 8, 12 trẻ trung, Longines Record vẫn thừa kế chất lượng hoàn thiện thủ công tinh xảo cả bên ngoài lẫn bên trong bộ máy cơ Chronometer, vốn là niềm tự hào của của một thương hiệu có tay nghề đã được “thử lửa” qua gần 200 năm.

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu