icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam Longines chính hãng, đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm

   Longines là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều người ưa chuộng trên thế giới bởi sự sang trọng , lịch thiệp cũng như phóng khoáng  trong phong cách thiết kế. Những thiết kế của Longines thường có những đặc điểm rất riêng mang đến cho khách hàng những trải nhiệm đặc biệt!

   Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ. Năm 2020, Longines đứng thứ 4 thị phần bán lẻ và đứng thứ 5 về doanh thu trong tổng số các thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Tính riêng trong tập đoàn Swatch Group, thương hiệu này đứng thứ 2 về doanh thu và chỉ trong năm 2020, Longines đã có 1.500.000 chiếc đồng hồ được bán ra.

mobile-longines-watches-for-men-women-hydro-conquest-L20092-SB8_HC11-1 -  Order đồng hồ Authentic từ Jomashop, Amazon, Ebay ...

   Hơn 160 quốc gia mà Longines đã có mặt cũng là một con số rất đáng ngưỡng mộ trong giới đồng hồ. Điều này càng thêm phần chứng tỏ Longines đang là thương hiệu đồng hồ cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

    Những ưu điểm của đồng hồ Longines :

  • Mặt kính đồng hồ trên thế giới được làm chủ yếu từ hai vật liệu là kính khoáng và sapphire. Nếu so sánh về chất lượng và giá thành thì sapphire tốt hơn và có giá thành cao hơn là kính khoáng.Lo
  • Longines sử dụng cả bộ máy thạch anh Quartz và bộ máy cơ Automatic để trang bị cho từng loại đồng hồ của họ, chính vì vậy họ có thể tiết kiệm được chi phí, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với Rolex, thông qua số lượng đồng hồ bán ra hàng năm. Lấy số lượng bù chất lượng là một hướng đi rất hiệu quả, là một bước đi dài trong kinh doanh
  • Người dùng sẽ dễ dàng nhận ra một chiếc đồng hồ Longines tuyệt vời, bởi thương hiệu của họ đáng được kính trọng và sử dụng. Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ chạy bằng năng lượng, chính vì vậy vẫn có rất nhiều người yêu thích dòng đồng hồ này
  • Longines là thương hiệu sử dụng nhiều kim cương trong bộ máy đại đa số đồng hồ Longines đều được đính kim cương. Tưởng chừng chỉ nữ giới mới thích kim cương nhưng trên thực tế, các sản phẩm dành cho nam cũng bán chạy không kém. Tất cả là do giá trị, ý nghĩa mà kim cương mang lại. Cụ thể, kim cương mà hãng sử dụng là thật, được khai thác từ thiên nhiên. Mỗi một phiên bản bán ra đều được thông tin cụ thể về trọng lượng, thông thường sẽ trên dưới 0.05 carats.

 Đồng Hồ Longines Chính Hãng | Chuẩn Thụy Sĩ 100%

  Một số mãu Longines nam được ưa chuộng :

  1. Longines Record

    Những chiếc đồng hồ Longines Records luôn cực kì hiếm và được giới ưa thích đồng hồ kinh nể. Tất cả các chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm này đều đạt được tiêu chuẩn danh giá Chronometer COSC của Thụy Sỹ. Bạn cần phải biết rằng hiện nay trên toàn thế giới chỉ có khoảng 3% đồng hồ đến từ Thụy Sỹ đạt được danh hiệu này, đủ để nói về chất lượng và độ hiếm có của những chiếc đồng hồ này.

  1. Longines HydroConquest

    Khoác lên mình là sự mạnh mẽ của thế thao nhưng lại được kết hợp hài hòa với tinh thần nhẹ nhàng lịch lãm đặc trưng của Longines. Mẫu đồng hồ này đã đem 2 phong cách thời trang lịch lãm và thể thao kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để đưa ra các sản phẩm phù hợp cho những quý ông vừa ưa thích thể thao, vừa ưa thích sang trọng. Nó có thể dễ dàng phối đồ Vest hoặc đồ thể thao một cách dễ dàng nhờ những đặc điểm thiết kế của mình.

  1. Đồng Hồ Longines Saint-Imier Chronograph

    Hai mẫu Longines L2.753.4.72.0 và L2.752.4.52.3 nằm trong bộ sưu tập tên gọi Saint-Imier Collection, tên của một ngôi làng nhỏ hẻo lánh trong dãy núi Jura, Thụy Sĩ, nơi khai sinh ra thương hiệu đồng hồ Longines nối tiếng thế giới.

    Trải qua 180 năm xây dựng và phát triển, Longines vẫn giữ đúng giá trị nguyên thủy của mình, đó là tính thanh lịch cổ điển và tinh thần phiêu lưu thể thao.

    Những nghệ nhân của Longines không chỉ là những người xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ mà họ còn là những nhà thám hiểm và phiêu lưu vô cùng táo bạo, là những người sẵn sàng đánh cược bản thân để thử nghiệm đồng hồ do họ tạo ra trong những chuyến bay đáng nhớ và những cuộc khám phá mạo hiểm dưới biển hồ. luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, mọi giới hạn để đạt đến sụ hoàn mỹ nhất trong ngành chế tác đồng hồ, được thể hiện rất rõ trong 2 mẫu sản phẩm Longines Saint-Imier Chronograph L2.753.4.72.0 và L2.752.4.52.3.

      Trên đây là các mẫu đồng hồ nam Longines được ưa chuộng nhất. Hi vọng các thông tin trên có thể giúp bạn chọn được mẫu đồng hồ phù hợp cho mình nhé!

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu