icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng thương hiệu nổi tiếng hãng nào tốt?

Hiện nay, với sự phát triển của các ngành, các thương hiệu thời trang thì đồng hồ cũng trở nên khá phổ biến. Các hãng đồng hồ liên tục thay đổi, cải tiến về mẫu mã, chất liệu sử dụng để hài lòng tất cả khách hàng. Thị trường đồng hồ ở Việt Nam ngày càng sôi động với sự du nhập của các hãng đồng hồ nam nổi tiếng, tầm trung đến từ nhiều ngành công nghiệp hàng đầu như Nhật Bản, Mỹ, Thuỵ Sỹ,..

   Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hãng đồng hồ nam nổi tiếng được ưa chuộng nhé!

  1. Đồng hồ citizen

   Xét về sự đa dạng giữa các hãng đồng hồ nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay thì Citizen là cái tên đáng tin cậy. Ở Citizen, khách hàng dễ dàng tìm thấy máy quartz, automatic và cả Eco-Drive (năng lượng ánh sáng). Vẫn là phân khúc tầm trung và phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng tại Việt Nam.

Đồng hồ chính hãng Citizen Men

   Ưu điểm trong thiết kế của dòng đồng hồ nhà Citizen chính là nét trẻ trung, tinh tế và hiện đại. Mỗi mẫu mã sản phẩm đều có vẻ ngoài thanh thoát, ưa nhìn nên có tính thương mại cao. 

   Tính sơ qua, Citizen đã cho ra mắt thị trường khoảng 1000 mẫu đồng hồ với đa dạng mẫu động cơ từ máy quartz, máy automatic cho đến máy Eco-Drive. Phân khúc giá của những cỗ máy này chỉ rơi vào khoảng từ 2,5 triệu cho đến hơn 10 triệu đồng. Chính vì thế, Citizen quả thực rất được lòng người sử dụng và sưu tập đồng hồ tại Việt Nam.

  1. Đồng hồ Longines

   Những chiếc đồng hồ nhà Longines luôn luôn nằm trong Top những chiếc đồng hồ Swiss Made danh tiếng và lâu đời nhất. Mỗi sản phẩm đều tự hào khi có thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, mang đậm nét tinh hoa Thụy Sỹ. Trong khi đó, cỗ máy bên trong bền bỉ, chính xác đến độ tuyệt đối.

The Longines Master Collection Watch L2.673.4.78.3

    Không thể phủ nhận từ khi ra mắt đến nay, Longines là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế đầy khác biệt. Điểm đặc biệt của chúng là mang hơi hướng cổ điển, mỗi thiết kế đều tạo ra giá trị của dòng chảy thời gian. Mỗi cỗ máy nhà Longines đều được thiết kế đầy tinh xảo với nét cổ điển và thanh lịch vượt thời gian. Chúng đem lại sự sang trọng cho mỗi quý ông hay quý cô xinh đẹp.

  1. Đồng hồ Casio

   Xếp hạng này chắc chắn không thể bỏ qua hãng  đồng hồ  “quốc dân" dành cho nam là Casio. Casio có xuất xứ từ Nhật Bản nên hãng thể hiện rõ nét về chất lượng, độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đi kèm là mức giá chỉ vài trăm ngàn đến vài triệu mà thôi.

   Đồng hồ Casio có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ ban đầu, hãng chỉ sản xuất dòng đồng hồ vỏ nhựa huyền thoại với động cơ bền bỉ ấn tượng.

   Ngày nay, chúng ta có thể tìm thấy nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp cho phong cách của riêng mình. Từ thanh lịch, duyên dáng cho đến nhí nhảnh, ngây thơ, thể thao hay mạnh mẽ đều dễ dàng tìm thấy trong những bộ sưu tập đồng hồ của hãng. 

  1. Đồng hồ Tissot

   Tissot là một trong những hãng đồng hồ tầm trung được yêu thích tại thị trường trong nước. Dù không thể có chất liệu xa xỉ hay mức giá cao như các cái tên kể trên, đồng hồ Tissot  lại nổi bật với thiết kế ấn tượng. 

   Mỗi mẫu đồng hồ của hãng đều có vẻ ngoài tối giản, cân bằng giữa những chi tiết trên thân máy. Chính điều đó đã tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tôn vinh cái tôi của chủ sở hữu. 

Đồng Hồ Tissot Chính Hãng | Chuẩn Thụy Sĩ 100%

   Tưởng chừng các hãng đồng hồ nam nổi tiếng của Thuỵ Sỹ sẽ có giá hàng trăm triệu hoặc tỷ đồng thì Tissot lại cho ta thấy góc nhìn ngược lại. Vẫn là tiêu chuẩn Swiss Made khắt khe, vật liệu cao cấp nhưng Tissot có giá bán khoảng từ 5 triệu. Đây là hãng Thuỵ Sỹ giá bình dân hiếm hoi nhất hiện nay.

  1. Đồng hồ Orient

   Orient là hãng đồng hồ nam tầm trung của Nhật Bản. Thương hiệu này phát triển đồng thời giữa máy quartz và automatic. Riêng đồng hồ automatic để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm bộ bởi máy in-house tự lắp ráp, tiêu chuẩn chất lượng Nhật, đa dạng kiểu dáng (Open Heart, Semi-skeleton,...).

   Không giống như những hãng sản xuất khác tại Nhật, Orient tập trung phát triển dòng máy cơ tự động bình dân. Chính vì thế, những chiếc máy đo thời gian của hãng luôn có sự bền bỉ, chính xác cao nhưng giá lại vô cùng phải chăng. Điều đó mang đến cơ hội cho những người dùng chưa đủ khả năng kinh tế để mua các dòng máy cơ Thụy Sỹ đắt đỏ cũng có thể sở hữu một cỗ máy chất lượng tương xứng.

    Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ nam được ưa chuộng hiện nay, còn bạn bạn thich mẫu đồng hồ nào, chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu