icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng thương hiệu nỗi tiếng được nhiều người ưa chuộng

Đồng hồ cũng có nhiều loại, nhiều mức giá cả, nhiều phong cách khác nhau. Chính vì vậy, cũng có nhiều hãng đồng hồ để phái nam có thể lựa chọn để tìm cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thương hiệu đồng hồ đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

  1. Đồng hồ Citizen

   Thương hiệu đồng hồ Citizen  là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Từ khi thành lập, với cái tên “Citizen” mang nghĩa toàn cầu, hãng đặt tham vọng đưa đồng hồ (vốn được coi là một vật phẩm xa xỉ) tới tay tất cả người dùng trên thế giới. Tất nhiên, trên thị trường đồng hồ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

   Citizen sản xuất rất đa dạng các loại đồng hồ để đáp ứng nhu cầu người dùng: từ đồng hồ cơ đến đồng hồ pin, đồng hồ năng lượng mặt trời , từ đồng hồ bình dân trung cấp đến cao cấp, … Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xứ anh đào ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu với dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời đầy ưu việt, và vì là sản phẩm cực thân thiện với môi trường nên dòng sản phẩm này được nhiều người lựa chọn.

  1. Đồng hồ Casio

Nói về độ bền và rẻ thì khó có hãng đồng hồ thế giới nào vượt qua được Casio. Casio Việt Nam gắn liền với nhiều thế hệ với chiếc đồng hồ điện tử chính xác từng giây. Không để bản thân bị tuột lại phía sau, Casio có riêng cho mình những dòng đồng hồ thể thao siêu ấn tượng với nhiều tính năng như G-Shock, Baby G, Casio Edifice, Sheen, Pro Treck.

  1. Thương hiệu đồng hồ Tissot

   Đã là tay chơi đồng hồ, chắc hẳn bạn phải biết tới thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng 164 năm tuổi đến từ Thụy Sĩ này. Với lịch sử lâu đời, chất lượng tuyệt hảo, không ngừng nghiên cứu cải tiến, cùng với gia tài thiết kế đồ sộ khiến đồng hồ Tissot đứng vững trong lòng giới mô điệu hơn một thế kỷ qua. 

   Tới thời điểm hiện tại, Tissot đã có mặt ở 160 quốc gia, thông qua 14.000 điểm bán, sở hữu 200 cửa hàng riêng và trở thành thương hiệu bán chạy thứ 2 thế giới. Trong đó, hai bộ sưu tập được yêu thích nhất từ Tissot là T-classic (cổ điển, thanh lịch), T-sport (thể thao, mạnh mẽ).

  1. Đồng hồ Longines

  Tại thị trường Việt Nam, Longines là một trong những thương hiệu Thụy Sỹ mạnh nhất với những mẫu sản phẩm cao cấp có giá từ gần 30 triệu đến hàng trăm triệu. Đồng hồ của thương hiệu luôn nhấn mạnh sự thanh lịch với slogan xuyên suốt quá trình chế tác “Elegance is an attitude” hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân thanh đạt. Thành lập từ năm 1832, hãng đã gửi đến tín đồ Việt cũng như người yêu đồng hồ trên toàn thế giới những bộ sưu tập ấn tượng như: HydroConquest, La Grande Classique, Lyre, Elegant, Presence…

  1. Đồng hồ DW (Daniel Welington )

 Daniel Wellington là hãng đồng hồ non trẻ của Thụy Điển nhưng đây gây được tiếng vang lớn trong ngành. Hãng đồng hồ DW được thành lập năm 2011, tên Daniel Wellington đặt teo tên của một du khách người Anh với phong cách du lịch bụi bặm. Chỉ sau hơn 4 năm hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc đồng hồ dù giá thành không phải quá rẻ. Đồng hồ DW trên thị trường hiện nay có mức giá từ gần 2 triệu đến 6 triệu đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung bình tại thị trường Việt Nam.

  1. Đồng hồ Calvin Klein

   Calvin Klein có xuất phát điểm từ một nhãn hàng thời trang nổi tiếng của Mỹ. Cho tới năm 1997, Calvin Klein đã lấn sân qua lĩnh vực đồng hồ. Hãng đã có bước đi cực kỳ “đắt” khi bắt tay với Swatch Thụy Sĩ - tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới để sản xuất những chiếc đồng hồ mang logo cK ( viết tắt của Calvin Klein).

Tiêu chuẩn máy đồng hồ Thụy Sĩ đi kèm với những thiết kế độc đáo từ phong cách thời trang Mỹ được ví như chiếc chìa khóa để cK mở cánh cửa trái tim của khách hàng. Những chiếc đồng hồ Calvin Klein  có giá rất nịnh túi, với 5 - 10 triệu là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu đồng hồ đa dạng mang thương hiệu này.

 

 

Trên đây là một số thương hiệu đồng hồ đang được các anh em ưa chuộng hiện nay . Còn bạn, nếu được chọn bạn sẽ chọn hãng đồng hồ nào cho mình?

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu