icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines: Đẳng cấp thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất Thụy Sĩ

Từ lâu đồng hồ đã được coi là một trong những phụ kiện thiết yếu mà mỗi người sử dụng để đánh giá về phong cách thời trang cũng như tính cách của người dùng. Cũng vì thế mà hiện nay, có rất nhiều hãng thời trang đồng hồ ra đời với nhiều loại phong cách khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho chúng ta dễ dàng lựa chọn.

Cùng với sự phát triển của các thương hiệu mới, một số thương hiệu lâu năm cũng không ngừng phát triển cũng như củng cố vị trí của mình trong mắt người tiêu chuẩn,. Một trong những thương hiệu chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay chính là Longines – con gà vàng của làng Đồng hồ Thụy Sỹ, có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vậy điều gì đã làm cho Longines trở nên nổi tiếng như vậy?

1.   Quá trình hình thành và phát triển :

Thương hiệu Longines bắt nguồn từ Saint Imier vào năm 1832. Cái tên “Longines” được lấy dựa trên vị trí đặt nhà máy sản xuất đồng hồ ở vùng đồng cỏ Quận Lange Wann (Les Longines) ngoại ô Saint – Imier. Thời bấy giờ, Saint Imier được coi là đô thị phát triển bậc nhất thuộc huyện Jura Bernois bang Valais Thụy Sỹ.

Từ những năm 1870, thương hiệu Longines phát triển mạnh mẽ, liên tục mở rộng quy mô các xưởng sản xuất. Đến đầu thế kỷ 20, số lượng công nhân trong các nhà máy sản xuất đồng hồ của Longines đã lên đến hơn 1.100 người. Các sản phẩm của hãng được phổ biến trên toàn thế giới.

Trong những năm của thập niên 80, chịu ảnh hưởng của sự phát triển mạnh mẽ các loại đồng hồ Quartz, Longines đã bị tập đoàn sản xuất đồng hồ lớn nhất Thụy Sỹ - tập đoàn SMH sở hữu. Sau này, tập đoàn này trở thành tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới Swatch Group

Năm 2013, điều đã làm thêm tự hào cho đồng hồ Longines đó chính là trở thành đối tác và nhà bấm giờ chính thức của những tổ chức thể thao có cuộc đua ngựa như IFHA và FEI.

Tính đến ngày nay, đồng hồ Longines đã xuất hiện tại hơn 150 quốc gia và được nhiều người trên thế giới tin dùng và là thương hiệu yêu thích của họ

2.   Những điều nổi bật của đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines ghi điểm với người dùng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại và rất sang trọng. Nó còn tạo đẳng cấp cho người đeo bằng những chất liệu tốt nhất trong ngành chế tạo đồng hồ.

Những mẫu đồng hồ Longines  cho nam và cho nữ có những đặc điểm chung là đều đạt tiêu chuẩn COSC. Tiêu chuẩn này đồng hồ phải đạt những đặc điểm chính như sau:

·       Tốc độ thay đổi lớn nhất ở 5 vị trí khác nhau nhưng không được chênh lệch quá 5s/ ngày

·       Sự chênh lệch tốc độ trung bình trong ngày và tốc độ lớn nhất không quá 10s/ ngày

·       Đồng hồ được thử nghiệm ở tốc độ 38 độ C và 8 độ C, sao cho sự sai số không quá 0,6 giây mỗi ngày.

·       Đồng hồ chỉ sai lệch trong khoảng từ -4 đến 6 giây trong 1 ngày.

Các bộ sưu tập đồng hồ Longines có thiết kế hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau. Các mẫu đồng hồ Longines cho nam có đường kính trung bình trong khoảng 38,5-40mm. Kích thước này rất phù hợp với đa số nam giới.

Thiết kế vỏ của đồng hồ Longines thường được chế tác bằng vàng 18k hoặc thép không gỉ làm đồng hồ nổi bật với mặt số 3 kim được thiết kế quen thuộc. Đồng hồ Longines còn có rất nhiều màu mặt cho các bạn lựa chọn như trắng, đen, xanh biển, xà cừ, xám.

3.   Một số địa điểm bán đồng hồ Longines chính hãng tại Việt Nam 

 

Để tránh mua hàng giả hàng nhái thì tốt nhất chúng ta nên tìm đến những địa điểm uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm, chế độ hậu mãi tốt.

Showroom  đồng hồ chính hãng là một địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng uy tín dành cho mọi người cũng như giải đáp câu hỏi đồng hồ Longines có tốt không một cách cụ thể nhất.

Showroom Donghochinhhang.com – Tháp B, Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Số điện thoại: (024) 2 220 0268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu