icon zalo icon hotline

Đồng hồ đeo tay hàng độc được nhiều người săn đón

Đồng hồ đeo tay hàng độc được ví như những cỗ máy thời gian có một không hai được rất tín đồ đồng hồ tại Việt Nam tìm kiếm và săn lùng. Những chiếc đồng hồ này có thể độc, lạ về kiểu dáng hoặc bộ máy nhưng tựu chung lại đều rất quý hiếm và tạo cho người dùng cảm giác thích thú, tự hào mỗi khi sử dụng.

Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Charriol được người dùng rất ưa chuộng bởi kiểu dáng độc lạ và chất lượng ‘Swiss Made’. Những chiếc đồng hồ Charriol xứng đáng là đồng hồ đeo tay hàng độc bởi sự thu hút trong từng ánh nhìn của mỗi sản phẩm. Vậy tại sao không cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu đồng hồ này?

  1. Đồng hồ Charriol 028H550R0017

Đồng hồ Charriol 028H550R0017 – Donghochinhhang.com

Đồng hồ Charriol 028H550R0017 là chiếc đồng hồ thời trang mang phong cách mới lạ đặc trưng bởi thiết kế hiện đại, yêu kiều và duyên dáng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Chiếc đồng hồ có phần dây khá đặc biệt là những sợi thép dài được xếp cạnh nhau tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Không những vậy, những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ trên toàn bộ chiếc đồng hồ còn khiến dòng sản phẩm trở nên gợi cảm và được ưa chuộng hơn.

  1. Đồng hồ thiên văn học

Chiếc đồng hồ thiên văn học là một kiệt tác của thế giới, nó là sự kết tinh đam mê của các nhà thiên văn học tài ba. Ngoài xem giờ ta còn có thể xem vị trí của các hành tinh mọi lúc mọi nơi.

  1. Đồng hồ MB&F HM4 Thunderbolt

MB&F là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ được sáng lập bởi Max Busser vào tháng 7 năm 2005, với sứ mệnh không phải tạo ra những chiếc đồng hồ truyền thống hay món trang sức cho nam giới.

MB&F HM4 Kittyhawk: Mảnh ghép thời gian thú vị cho dịp kỷ niệm 10 năm

Trái tim bên trong của HM4 không phải là một cỗ Tourbillon nhưng với phong cách thiết kế của một chiếc đồng hồ cơ lộ máy với các ô cửa sổ làm bằng sapphire trên bề mặt đồng hồ tạo cảm giác về một sự chuyển động vĩnh cửu. Đây quả là một kiệt tác luôn khiến các tín đồ đồng hồ khao khát có được.

  1. Đồng hồ Persistence of Memory

Chiếc đồng hồ độc đáo này lấy ý tưởng từ bức tranh "Sự dai dẳng của ký ức” (The persistence of memory) của họa sĩ Salvador Dalí. Mặt đồng hồ như bị tan chảy bởi cái nóng, giờ hiển thị bởi những con số La Mã mang lại cảm giác bí ẩn kỳ lạ cùng những ý nghĩa ẩn sâu sau bức tranh. 

  1. Đồng hồ Laze

Loại đồng hồ này thường được sử dụng cho kỹ sư, kiến trúc sư để phục vụ cho việc xem giờ và đo đạc, ngắm các đường thẳng,...
Tùy vào lựa chọn mà sẽ có nhiều loại đồng hồ Laze với những bước sóng khác nhau đẻ có độ chiếu xa gần khác nhau. Đèn Laze thường nằm phía bên ngoài đồng hồ, thuận tiện cho việc chiếu thẳng. Chỉ cần giơ tay lên và bấm, ánh sáng có thể chiếu thẳng, giúp phân tích độ bằng cũng như dựa vào bước sóng chiếu có thể đo được khoảng cách.

  1. Đồng hồ điệp viên

Đúng như tên gọi mang đến cho chúng ta cảm giác phiêu lưu và tò mò. Loại đồng hồ này được thiết kế riêng biệt cho các điệp viên để họ thực hiện nhiệm vụ.Tùy vào mục đích từng nhiệm vụ mà đồng hồ có thể sử dụng để định vị, bắn thuốc mê, thuốc độc,... Đây quả là một chiếc đồng hồ đầy bí ẩn đúng không nào?

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn top 15 mẫu đồng hồ đeo tay độc và lạ. Mỗi chiếc đồng hồ đều có ý nghĩa và vẻ đẹp riêng của mình. Tuy nhiên không thể phủ định rằng chúng đều là những kiệt tác của thế giới, là sự kết tính đam mê và cái đẹp.

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu