icon zalo icon hotline

Đồng hồ Citizen – Phân khúc đồng hồ chính hãng tầm trung không thể bỏ qua

Đối với phân khúc đồng hồ tầm trung, một trong những thương hiệu bạn không thể bỏ qua đó chính là đồng hồ Citizen. Vậy lý do nào thuyết phục bạn điều đó. Các thông tin sau sẽ giải đáp một cách đầy đủ nhất cho bạn!

Bạn biết gì về thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản

Ngay từ cái tên của mình – Citizen – “Công dân” đã khẳng định một phương châm, đồng hồ Citizen dành cho mọi công dân!. Đó chính là lý do đầu tiên bạn cần biết đến.

Đồng hồ Citizen Nhật Bản được thành lập đầu tiên vào năm 1924 với trụ sở chính tại Tokyo. Đến năm 1986 Citizen mới chính thức bước vào thương trường sản xuất đồng hồ có cạnh tranh khốc liệt và trở thành hãng đồng hồ nổi danh thế giới.

=>> Xem thêm: Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Một số dòng sản phẩm nổi trội của hãng: Citizen Eco-Drive (máy năng lượng ánh sáng), Citizen Automatic (máy cơ tự động), đồng hồ Citizen Quartz (máy pin)…

Bạn sẽ “đổ gục” trước đồng hồ Citizen với những lý do sau!

Thương hiệu quốc tế

Đồng hồ Thụy Sĩ đã quá nổi tiếng và chắc chắn bạn không có gì phải bàn cãi về các thương hiệu sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ đúng không. Vậy còn các hãng sản xuất đồng hồ tại các quốc gia khác thì sao? So với các thương hiệu đến từ Pháp, Mỹ, Ý, Đức… thì đồng hồ Citizen của Nhật Bản có sự “phổ thông” hơn. Các thiết kế của Citizen phù hợp với đa số mọi đối tượng trên thế giới.

Có nhiều đột phá trong công nghệ

Nhắc đến dong ho Citizen, không thể không nhắc đến đồng hồ Eco-Drive. Về nguyên lý Eco-Drive chính là bộ máy sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn và nó tự động sạc pin. Eco-Drive có độ chính xác cao như đồng hồ điện tử nhưng pin của nó có thể sử dụng được tới 10 hoặc hơn 10 năm. Với phát minh đột phá này, Citizen đã tạo nên một cơn chấn khiến các thương hiệu khác phải để ý và dè chừng.

=>> Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Mới đây, Citizen còn cho ra mắt siêu phẩm Citizen Eco-Drive One mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 2,98mm. Đây quả thực là một con số ấn tượng và nó đã khiến giới mộ điệu phải đặc biệt chú ý.

Đa dạng thiết kế

Cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ Citizen đều có rất nhiều phong cách khác nhau. Không khó để bạn chọn một chiếc đồng hồ Citizen phong cách lịch lãm, sang trọng, mạnh mẽ thể thao hay đơn giản dễ phối hợp.

Chất liệu sản phẩm

Citizen cũng sử dụng những chất lượng tốt nhất khi chế tác đồng hồ giống như các thương hiệu khác. Đặc biệt, trong một số kiểu dáng, Citizen còn sử dụng Titanium để bảo vệ cho bộ máy của mình thêm phần bền chắc.

Với các lý do này bạn đã đủ “bị thuyết phục” khi lựa chọn đồng hồ Citizen Nhật Bản chưa. Liên hệ Donghochinhhang.com để có thể chọn cho mình mẫu đồng hồ Citizen với ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ, Tuyệt đẹp và chất lượng nhất Việt Nam tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu