icon hotline

Đôi nét về đồng hồ citizen nhật bản chính hãng

Đồng hồ Citizen có thể không thể so sánh về bề dành lịch sử, truyền thống với các thương hiệu có bề dày vài thế kỷ như ở Thụy Sĩ. Tuy vậy, hãng đồng hồ lớn thứ 6 thế giới và thứ 2 Nhật Bản này lại có điểm mạnh về công nghệ và giá thành. Họ biến mình trở thành một ông lớn trên thế giới và khiến tất cả phải kiêng nể bởi luôn chiều lòng khách hàng và tạo ra những sản phẩm đủ để mọi người có thể vừa lòng.

Citizen được thành lập năm 1918 với cái nôi là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Cái tên Citizen có nghĩa là 'công dân' trong tiếng Việt có nghĩa thương hiệu này ngay từ đầu đã hướng tới những chiếc đồng hồ hàng hiệu, cao cấp nhưng lại rất thân thuộc với mọi người dân trên thế giới.

Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản trải qua 100 năm thành lập và phát triển với sự vươn lên không ngừng, làm chủ những công nghệ mới và phát triển chúng lên thành đỉnh cao của thế giới. Đặc biệt, khi áp dụng những công nghệ này vào sản phẩm, chiếc đồng hồ Citizen Nhật Bản chính hãng  vẫn có giá thành không quá cao. Điều này càng làm người ta yêu mến thương hiệu này hơn.

Có lẽ Citizen là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới không thay đổi tôn chỉ của mình từ đầu. Đó là việc lấy những sản phẩm thân thiện với người dùng, gần gũi với người dùng lên hàng đầu. Họ sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, dễ sử dụng với công nghệ rất cao.

Lịch sử hình thành và phát triển

Như đã nói, Citizen được thành lập vào năm 1918 với tiền thân là viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha.

Đến năm 1924, thương hiệu này tung ra mẫu đồng hồ đầu tiên  của mình và nhận được sự yêu mến ngay lập tức của người dùng.

Sau thế chiến thứ 2, với sự cải tiến công nghệ vượt bậc, Citizen phát triển mạnh mẽ cả trong nước và thị trường quốc tế. Đến năm 970, thương hiệu Citizen vươn ra tầm thế giới và cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ.

Đến năm 1995, Citizen cho ra đời mẫu đồng hồ Eco - Drive chạy bằng ánh sáng, tiên tiến và hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Đây chính là thời điểm đánh dấu kỷ nguyên nắm bắt khoa học công nghệ của thương hiệu này.

Eco - Drive là bộ máy chạy bằng năng lượng ánh sáng. Nó có thể hoạt động dựa trên bất kỳ nguồn sáng nào và khi được sạc đầy có thể dùng được từ 6 tháng - 5 năm tùy loại.

Citizen luôn hướng tên tuổi và thương hiệu của mình theo sự thân thiện, gần gũi với người dùng. Đồng thời, thương hiệu này cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ môi trường để làm cuộc sống chúng ta sạch hơn.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu