icon zalo icon hotline

DOANH NHÂN TRẦN NGỌC MINH VÀ BÍ QUYẾT CÂN BẰNG GIỮA SỰ NGHIỆP VÀ GIA ĐÌNH

Là một người đam mê công việc, yêu thích những hoạt động bên ngoài nhưng doanh nhân Trần Ngọc Minh vẫn luôn dành thời gian bên gia đình, quan tâm tới vợ và chăm sóc con cái của mình. Bằng cách nào có thể vừa thành công trong công việc vừa xuất sắc làm một người đàn ông của gia đình? Cùng tìm hiểu qua lời chia sẻ của anh dưới bài viết này nhé.

doanh-nhan-tran-ngoc-minh

Người đàn ông cháy hết mình vì công việc

Ngay từ khi còn trẻ anh đã là một chàng trai có chí hướng, luôn muốn gặt hái được thành công tương lai. Dù luôn có rất nhiều khó khăn nhưng điều đó không làm anh chùn bước. Sau bao cố gắng nỗ lực, cuối cùng anh cũng đã có những thành tựu trong sự nghiệp của mình. Doanh nhân Trần Ngọc Minh hiện nay đã trở thành Giám đốc Kinh doanh Miền Bắc Công ty TNHH HEMPEL VIỆT NAM. Sự phấn đấu nỗ lực của anh đã góp phần đưa Hempel là đơn vị cung cấp các loại sơn tàu hàng đầu Việt Nam. Loại sơn hiệu suất cao toàn diện của Hempel được chứng minh là có thể thực hiện trong cả những điều kiện khắc nghiệt. Dù đã đạt được nhiều thành tựu nhưng anh vẫn không ngừng cháy hết mình vì công việc và luôn cố gắng phát triển nhiều hơn nữa.

doanh-nhan-tran-ngoc-minh


Hình mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình

Với tính chất công việc của mình anh thường phải đi công tác xa, gặp gỡ đối tác mỗi ngày, có khi phải đi suốt mấy hôm. Tuy công việc bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian cho gia đình. Buổi tối anh luôn cố gắng đi làm về sớm ăn cơm cùng gia đình, cùng vợ dạy con học bài. Bất cứ khi có thời gian rảnh rỗi anh luôn đưa vợ con đi chơi, đi du lịch... Gia đình hạnh phúc của anh là niềm mong muốn của biết bao người. Là người đàn ông trụ cột trong gia đình, nên anh biết mình phải cố gắng nỗ lực như thế nào để đem lại cuộc sống tốt nhất cho vợ con. Đó chính là niềm tự hào về gia đình đối với doanh nhân Trần Ngọc Minh. Anh chia sẻ rằng đối với anh gia đình chính là động lực để anh phát triển sự nghiệp và gặt hái được thành công như ngày hôm nay.

doan-nhan-tran-ngoc-minh

Bí quyết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình

Để có thể chủ động được thời gian, kiểm soát được công việc của mình, bí quyết của anh là phân chia công việc, kế hoạch, lịch trình cụ thể. Anh luôn đúng hẹn khi đi kí kết hợp đồng, hợp tác với các đối tác chuẩn từng phút từng giây. Chính vì vậy anh đã tạo được uy tín, tin tưởng cho khách hàng. Và trợ lý hoàn hảo giúp anh luôn đúng giờ đó chính là đồng hồ đeo tay Longines L4.905.1.11.2 với bộ máy vô cùng chuẩn xác. Độ chính xác gần như tuyệt đối với chênh lệch từ 15-20 giây/ngày, trữ năng lượng sau 72 giờ mới phải lên cót. Ngoài việc có thể xem giờ một cách chính xác thì thiết kế cũng chính là yếu tố khiến anh yêu thích thương hiệu này. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Thụy Sỹ. Longines nổi tiếng với những thiết kế mang đậm phong cách cổ điển lịch lãm, những thiết kế dành cho những doanh nhân hiện đại.


doanh-nhan-tran-ngoc-minh-deo-dong-ho-longines



Chiếc đồng hồ Longines mà anh yêu thích nhất - LONGINES L4.905.1.11.2 thuộc dòng đồng hồ Longines Presence. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành. Thiết kế dây da truyền thống đặc trưng của Longines đem đến sự thanh lịch trẻ trung đã tạo ra một điểm nhấn nổi bật trên cổ tay. Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp với cấu trúc vảy vân độc đáo tạo nên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Da cá sấu được coi là một trong những loại da chất lượng nhất bởi độ bền cũng như sự linh hoạt. Da cá sấu có chất dầu tự nhiên giúp cho da bền lâu và chống nứt, thậm chí trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L, nhấn nhá những nét mạ vàng công nghệ PVD trên vành bezel bắt mắt. Thật ấn tượng khi bên trong chiếc đồng hồ mỏng 8mm là hàng trăm chi tiết máy hoạt động. Nghệ thuật chế tác đồng hồ đẳng cấp số một thế giới tại Thụy Sĩ chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Những nét chế tác đang ngày càng đạt đến độ tinh xảo tuyệt đối nhất. Là một người yêu thích nét đẹp cổ điển nên thiết kế mặt số La Mã, đậm phong cách Classic chính là đặc điểm khiến anh thu hút và ấn tượng nhất. Anh bật mí chi tiết đặc biệt mà anh ấn tượng của kiểu số La Mã đó là biểu thị IIII thay bằng IV cho vị trí 4 giờ thể hiện sự tôn kính đối với thần Jupiter – chúa tể của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp.


doanh-nhan-tran-ngoc-minh-deo-dong-ho-longines



Ở Việt Nam rất ít địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng, phải đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe từ thương hiệu thì mới có thể trở thành đại lý của Longines. Chính vì vậy để tìm kiếm một địa chỉ để tin tưởng và có được những mẫu mã mới và ưng ý là rất khó.

Anh chia sẻ rằng “Tôi được bạn bè đối tác giới thiệu qua Donghochinhhang.com mua, vì họ toàn những người am hiểu về đồng hồ nên tôi hoàn toàn yên tâm. Đến khi trực tiếp trải nghiệm quá trình mua sắm thì tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục, cả về chất lượng và dịch vụ. Chắc chắn rằng đây chính là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng về sau này”.

doanh-nhan-tran-ngoc-minh-deo-dong-ho-longines


Với những trải nghiệm của bản thân thì doanh nhân Trần Ngọc Minh cho rằng đồng hồ chính là một món trang sức phụ kiện không thể thiếu. Nó thể hiện nét lịch lãm, bản lĩnh của đàn ông cũng như giúp chúng ta chủ động về thời gian, cân đối cuộc sống của mình. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn có một địa chỉ uy tín để có thể lựa chọn được cho mình và người thân những chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý nhất.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu