icon zalo icon hotline

Doanh nhân Lại Tiến Mạnh - Điều gì tạo nên sự thành công?

Đối với một người đàn ông thì sự nghiệp luôn là một trong những mục tiêu của cuộc đời. Nhưng để đạt được những thành công như mong đợi thì cần có rất nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan. Có những người sinh ra đã gặp thời gặp thế, một số khác khi họ gặp khó khăn trong sự nghiệp thì đã nỗ lực cố gắng vượt qua. Như doanh nhân Lại Tiến Mạnh, một người hết sức thành công trong công việc vậy bí quyết của anh là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này.

lai-tien-manh

Với doanh nhân Lại Tiến Mạnh thì việc trau dồi kiến thức là vô cùng quan trọng và cần thiết. Dù bây giờ khi đã là một người vô cùng có kinh nghiệm trong nghề nhưng anh vẫn luôn muốn học hỏi từ những người khác. Anh thường xuyên tham gia các diễn đàn, sự kiện, nơi có thể tiếp xúc với rất nhiều người giỏi, các bạn bè, đối tác, những người có thể cùng chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm kiến thức trong công việc. Điều đó đã đem đến những kiến thức, cảm xúc tích cực, giúp anh có những ý tưởng mới sáng tạo cho công việc. Anh chia sẻ, dù có giỏi đến đâu thì chúng ta cũng không được bảo thủ, nên tiếp thu ý kiến của tất cả mọi người và suy ngẫm về nó, đôi khi những ý tưởng của người trẻ lại là những sự sáng tạo anh không nghĩ đến.

doanh-nhan-lai-tien-manh



Không chỉ tham gia các diễn đàn sự kiện để học hỏi cho riêng mình mà doanh nhân Lại Tiến Mạnh thường xuyên tổ chức các lớp học để chia sẻ kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, marketing. Anh chính là thầy giáo của biết bao nhiêu lớp trẻ, giúp họ vững vàng hơn trong sự nghiệp. Anh cũng không ngại đăng tải những kiến thức bổ ích có được trên trang cá nhân của mình, không ngần ngại giải đáp những thắc mắc của mọi người. Trong cuộc sống hay trong công việc thì anh luôn giúp những người xung quanh, với anh việc giúp đỡ người khác là một niềm vui. 

doanh-nhan-lai-tien-manh

Ngoài đam mê về công việc, doanh nhân Lại Tiến Mạnh còn có niềm yêu thích với trang sức, cụ thể là đồng hồ đeo tay. Người bạn đồng hành với anh mỗi ngày đó chính là đồng hồ LONGINES L4.766.4.97.6. Đây là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ La Grande Classique đến từ thương hiệu Longines - một thương hiệu cao cấp hàng đầu đến từ Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ được là bằng thép cao cấp không gỉ 316L siêu bền chắc, rất hiếm và chỉ có ở những chiếc đồng hồ cao cấp. Chất liệu này có độ cứng cao, chịu được nhiệt độ hoặc bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào mà không hề bị ăn mòn hoặc oxi hóa. Không chỉ là chất liệu bền đẹp mà chất liệu này còn thu hút phái mạnh bởi ánh kim của kim loại, một vẻ sang trọng và nam tính được cảm nhận ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bộ máy quartz L420 ETA 282.0010 nổi trội về sự chuẩn xác cũng như kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng. Hàng trăm chi tiết máy ẩn giấu trong chiếc đồng hồ dày chỉ 5.3mm, đây được coi là một trong những thiết kế siêu mỏng nhất của đồng hồ.

doanh-nhan-lai-tien-manh

Doanh nhân Lại Tiến Mạnh chia sẻ, điều anh ấn tượng nhất chính là chi tiết mặt số được sử dụng 12 viên kim cương lấp lánh. Những viên kim cương được chế tác cầu kì, những góc cắt sắc bén giúp cho mặt đồng hồ tỏa sáng. Đem lại cho chiếc đồng hồ một nét đẹp đẳng cấp, đắt giá được nhiều người ưa chuộng. Từ xưa đến nay kim cương vốn là một loại trang sức quý hiếm và giá trị. Chỉ có những người của hoàng gia, quý tộc mới có thể sở hữu những trang sức kim cương nên nó luôn là biểu tượng của sự quyền lực, quý phái. Để tạo ra những trang sức kim cương cũng đòi hỏi bàn tay chế tác giàu kinh nghiệm và thật tinh xảo, tỉ mỉ. Mặt đồng hồ nổi bật với màu xanh đậm chất nam tính, trẻ trung kết hợp hiệu ứng tia mặt trời độc đáo, giữ được nét tao nhã qua từng góc nhìn. Đây có thể coi là chiếc đồng hồ đa năng bởi nó phù hợp với mọi loại trang phục khác nhau. Màu xanh Blue - một màu sắc hiện đại, thanh lịch hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới cho thời trang năm nay.

doanh-nhan-lai-tien-manh

Donghochinhhang.com là một trong rất ít cơ sở đạt tiêu chuẩn bán lẻ đồng hồ Longines uy tín tại Hà Nội theo như anh chia sẻ. Dịch vụ và sản phẩm ở đây vô cùng đáng tin tưởng và còn có rất nhiều các chương trình dành cho khách hàng nên anh cũng không còn phải lo mỗi khi muốn chăm sóc bảo dưỡng đồng hồ của mình. Hi vọng rằng những chia sẻ của anh sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho những chiếc đồng hồ mới và biết thêm địa chỉ uy tín để có thể gửi gắm niềm tin.


Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu