icon zalo icon hotline

Địa chỉ sửa đồng hồ cổ ở Hà Nội mới cập nhật

Sửa đồng hồ cổ ở Hà Nội là câu hỏi chung được rất nhiều người yêu đồng hồ quan tâm. Những chiếc đồng hồ của chúng ta dù có bền đẹp bao lâu cũng không tránh khỏi những tình huống xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Những lúc như vậy thì dắt túi ngay những địa chỉ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đấy!

  1. Donghochinhhang.com tại Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Donghochinhhang.com tại Tầng 1 tháp B TTTM Vincom Bà Triệu là địa chỉ sửa chữa đồng hồ cổ ở Hà Nội vô cùng uy tín. Đây là một trung tâm nằm trong hệ thống cửa hàng donghochinhhang.com của công ty TNHH A&M.

Donghochinhhang.com có Đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản. Thợ sửa chữa tại donghochinhhang.com có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đi kèm với đó là trang thiết bị sửa, linh kiện sửa chữa tiên tiến đạt tiểu chuẩn Thuỵ Sĩ. Các bạn sẽ được báo giá công khai và được thông báo ngày giờ nhận – trả hàng cụ thể.

Ngoài ra, tại trung tâm sửa chữa và bảo hành của donghochinhhang.com luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chế độ hậu mãi tốt nhất.

  1. Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân

Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân là địa chỉ sửa chữa đồng hồ cổ ở Hà Nội được mọi người truyền tai nhau. Trung tâm có sự đầu tư kĩ lưỡng và cao cấp về quy mô hệ thống máy móc, trang thiết bị cùng đội ngũ kỹ thuật viên 10 năm kinh nghiệm. Tại đây, đồng hồ của bạn sẽ được kiểm tra và sửa chữa một cách cẩn thận, kĩ lưỡng và toàn diện nhất.

Ngoài ra, đây còn là địa chỉ phân phối và bán lẻ những chiếc đồng hồ cao cấp nhất được giới doanh nhân vô cùng ưa chuộng.

  1. Donghochinhhang.com tại TTTM Aeon Mall Long Biên

Một địa chỉ sửa chữa đồng hồ cổ ở Hà Nội khác là showroom donghochinhhang.com tại tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên. Đây là nơi phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ đẳng cấp quốc tế như Longiness, Gucci, Tissot, Citizen… Không chỉ vậy, tại đây bạn còn có thể nhận dịch vụ bảo hàng đồng hồ vô cùng chất lượng.

Kỹ thuật viên của trung tâm đảm bảo 10 năm kinh nghiệm, có chuyên môn và được đào tạo bài bản. Hỗ trợ kỹ thuật viên là đội ngũ nhân viên có khả năng và kiến thức chuyên sâu về đồng hồ, chắc chắn sẽ giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu