icon zalo icon hotline

Đẹp ngỡ ngàng và đẳng cấp đồng hồ nam chính hãng hiệu Tissot

 Từ lâu, cùng với sự phát triển của các thương hiệu. Tissot cũng dần trở thành một thương hiệu chất lượng ở thị trường Việt Nam. Các mẫu đồng hồ của Tissot vừa đa dạng về mẫu mã, màu sắc lại vừa đa dạng về phong cách cũng như giá thành. 

Các mẫu đồng hồ của Tissot được nam giới ưa chuộng là các mẫu Tissot thanh lịch, cá tính mà không kém phần sang trọng.

  1. Đôi nét về thương hiệu Tissot 

   Năm 1853, thương hiệu Đồng Hồ Tissot được thành lập bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot. Trong những năm đầu Tissot tập trung vào sản xuất ra những chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị hai múi giờ khác nhau. Chiến lược này của nhà sản xuất đã gặt hái được những thành công lớn đặc biệt là trên thị trường Mỹ và Nga. 

   Trong nhiều năm liền Tissot không ngừng phát triển và cải tiến để cho ra thị trường những chiếc đồng hồ đẳng cấp. Đến năm 1929 thương hiệu này đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ mang phong cách thiết kế kín đáo hơn với phần vỏ hình chữ nhật cùng với những đường cong cách điệu có tính thẩm mĩ cao. 

   Tissot không ngừng mở rộng thị trường và phát triển nâng tầm phát triển công nghệ. Năm 2010, thương hiệu này đã mở cửa hàng đầu tiên trên Đại lộ Champs - Elysées tại thủ đô Paris của nước Pháp. Năm 2012, Tissot tiến vào thị trường Nga bằng việc khai trương một cửa hàng trong trung tâm thương mại uy tín GUM tại thủ đô Moscow. Năm 2013, thương hiệu này tiếp tục giới thiệu chiếc đồng hồ tự động mới Powermatic 80. Đây là một sản phẩm mang tính cách mạng, có khả năng tích trữ năng lượng lên đến 80h. 

   Đặc biệt, đồng hồ nam Tissot còn tạo được ấn tượng lớn về bộ máy hoàn hảo bằng các thiết kế đồng hồ Tissot 1853 nam automatic hay Tissot quartz với độ chính xác cao. Đặc biệt, giá đồng hồ Tissot 1853 chính hãng chỉ dao động trong khoảng từ 5 đến 40 triệu đồng.

   Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tissot đã xứng đáng trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới 

  1. Một số mẫu đồng hồ nổi bật của Tissot :
  1. Tissot Le Locle:

 Được liệt kê là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Tissot với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch trên những đường vân guilloche mang âm hưởng Clous de Paris dành cho cả 2 phái. Trong kích thước lần lượt là 39,3mm và 25,3mm, bộ sưu tập mang đến sự vừa vặn cổ tay cho bất kỳ 1 tín đồ nào. Với mức giá 15 triệu trở lên, bạn sẽ có thể trải nghiệm những tính năng vô cùng độc đáo của từng chiếc đồng hồ như: bấm giờ thể thao, kim giây độc lập, thang đo năng lượng...cũng như có thể sở hữu những phiên bản Tissot Le Locle Powermatic 80 lừng danh của hãng.

  1. Tissot Luxury :

Luxury là dòng sản phẩm dresswatch mang phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng máy cơ Automatic Powermatic 80 độc quyền của Tissot, với điểm nổi bật là thời gian lưu trữ năng lượng dây cót lên đến 80 tiếng, gấp đôi so với phần lớn các đồng hồ cơ automatic thông thường. Các đồng hồ thuộc bộ sưu tập Luxury có thiết kế sắc cạnh, gãy gọn, đơn giản. BST đồng hồ Tissot Luxury thường có đủ các phiên bản dành cho nam và nữ.  Size phổ biến ở các phiên bản dành cho nam là 41mm. Mức giá cho phiên bản Tissot Luxury Powermatic thông thường vào khoảng 24 triệu đồng trong khi các phiên bản có chứng chỉ COSC giá cao hơn.

  1. Tissot T-Gold Powermatic : 

  T-Gold là dòng đồng hồ có case được làm hoàn toàn từ vàng đúc nguyên khối 18K. Đây là concept khá lạ với phân khúc tầm trung của Tissot. Sử dụng bộ máy Powermatic 80, các phiên bản thuộc dòng T-Gold Automatic rất đáng chơi vì nó hội tụ đủ các yếu tố: thương hiệu, thiết kế, chất liệu, cổ điển và giá thành. Các phiên bản T-Gold này có size tầm 40mm, độ dày vừa phải và có giá khoảng 70 triệu đồng.

   Bên cạnh những bộ sưu tập kể trên, Tissot còn rất nhiều các bộ sưu tập nổi tiếng khác như: PRC 200, PRS 200, T – Wase, Tissot Bella Ora….. Mặc dù không có những phát minh vĩ đại, nhưng lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 luôn thay đổi linh hoạt, biến những thứ mà các đối thủ đã làm thành cái của riêng mình đầy mới mẻ, sáng tạo; tin rằng, trong tương lai, thương hiệu Tissot sẽ phát triển mạnh hơn nữa

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu