icon zalo icon hotline

DANH MỤC ĐỀ CỬ 2021: 5 BST ĐỒNG HỒ LONGINES CAO CẤP

Trải qua gần 200 năm phát triển, cánh chim Longines đã lan tỏa cảm xúc tới hơn 160 quốc gia trên thế giới bằng sự nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. 5 BST đồng hồ Longines sau đây sẽ là một lời đề cử chân thành, sáng giá cho những ai đang có nhu cầu muốn sở hữu đồng hồ Longines.

 

Đồng hồ Longines là phụ kiện thời trang hoàn hảo, sang trọng để gợi tả khí chất, tinh tế và sự sang trọng của bất kỳ ai sở hữu. Longines tôn vinh vẻ đẹp của người sở hữu bằng những đường nét thanh tú và thẩm mỹ vượt thời gian thông qua những viên kim cương tinh xảo hay đồng hồ làm từ vàng nguyên khối 18K.

 

Longines đã tạo ra vô số phiên bản khác nhau từ khắp các bộ sưu tập lớn nhỏ với kích thước đa dạng dành cho mọi cổ tay. Bên cạnh đó, các tùy chọn khác về chất liệu, kích thước mặt số, và dây đeo cũng rất phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Đồng hồ Longines là lời đề cử chân thành và sáng giá cho những ai đang theo đuổi phong cách thành đạt, chỉn chu trong công việc cũng như các mối quan hệ. Bên cạnh đó, đồng hồ Longines còn là món quà tuyệt vời để giúp bạn bày tỏ tấm lòng đối với người thương yêu hay đối tác của mình. Chí ít, đồng hồ thương hiệu danh tiếng này mang đến những giá trị từ nguồn di sản lâu đời và xuất thân từ một nhà sản xuất có địa vị, có uy tín trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. 


1. Longines La Grande Classique

Điểm đầu tiên phải kể đến đó là sự mỏng nhẹ trong đặc trưng thiết kế của bộ sưu tập này. Longines La Grande Classic được mệnh danh là bộ sưu tập mỏng nhất thế giới. Độ dày trung bình máy pin chỉ 5mm như mẫu đồng hồ Longines L4.755.1.92.70, dòng Automatic dày hơn cũng chỉ khoảng 7mm như Longines L4.908.1.91.7. La Grande thiên về thiết kế xu hướng tối giản với mặt tròn truyền thống, cặp kim Stick thanh mảnh ở vị trí trung tâm, các cặp số dạng vạch cũng được in trực tiếp lên Dial có màu sắc đồng điệu với màu kim. Đảm bảo tiêu chí siêu mảnh Longines bỏ đi kim giây và cửa sổ lịch ngày.



 Chính vì không có kim giây nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn La Grande phiên bản máy Quartz với thiết kế mỏng hơn và giá thành cũng dễ tiếp cận hơn so với phiên bản máy Automatic.

 

Hòa chung theo xu hướng phát triển của thế giới đồng hồ, các mẫu thiết kế của La Grande Classic cũng có sự thay đổi đáng kể về size. Đối với nữ từ size nhỏ 24mm đã được nâng cấp lên 29mm. Đối với nam size 34mm được nâng lên 37mm. Đây được đánh giá là bước tiến thông minh của Longines, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, phù hợp hơn với nhiều đối tượng.

 

La Grande Classique de Longines L4.523.0.97.6


Tóm lại, nếu là một người yêu thích đồng hồ cổ điển với thiết kế siêu mỏng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua La Grande Classique De Longines – Bộ sưu tập huyền thoại của người khổng lồ xứ Saint-Imier. Ra mắt năm 1992, La Grande Classique là cái tên mang đầy niềm tự hào của Longines. Một dấu ấn riêng một nét độc đáo chỉ Longines mới có.


2. Longines Conquest



Là một trong tổng số hai bộ sưu tập đồng hồ thể thao duy nhất của thương hiệu ra mắt lần đầu tiên vào năm 1954, Longines Conquest thể hiện tinh thần thể thao trong mô-típ thanh lịch truyền thống. BST đồng hồ Longines Conquest là một sự pha trộn giữa hiệu suất hoạt động và thiết kế thanh lịch. Đây cũng là một lời đề cử chân thành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ thể thaokhông quá hầm hố hay quá rườm rà. 


Vì là đồng hồ thể thao, phần lớn Longines Conquest dành cho người hâm mộ các kích thước từ 30mm đến 40mm, trong đó bao gồm cả những mô hình sử dụng máy quartz và máy automatic. Mặc dù được thiết lập trong phong cách sporty, đồng hồ Longines Conquest cũng không thiếu những phiên bản mặt số xà cừ bắt mắt dành cho nữ giới hay màu xanh nổi bật, mạnh mẽ cho phái mạnh.


Longines VHP L3.718.4.76.6


3. Presence 


Bộ sưu tập Longines Présence ra đời nhằm lưu giữ nhũng nét tinh túy từ vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian qua các mẫu thiết kế cổ điển nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã gần 200 tuổi, Longines.



Đây là một trong những BST điển hình, rất nổi tiếng của Longines. Với các thiết kế đậm chất lịch lãm, sang trọng, Presence phù hợp với những ai yêu giá trị cổ điển, truyền thống.

Présence L4.819.2.11.2


4. Flagship


Tiếp nối sự ra đời của chiếc đồng hồ Conquest đầu tiên, năm 1957, bộ sưu tập Flagship được ra mắt với ký hiệu đặc biệt có hình chiếc rìu khắc trên nắp lưng đồng hồ. Và kể từ đó, BST Longines Flagship hiện diện một cách xứng đáng với những thành công vang dội khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Ngày nay, bộ sưu tập vượt thời gian này vẫn có thể được tìm thấy trong một loạt các sản phẩm “tái ra mắt” của thương hiệu. 

 

Flagship L4.817.4.76.2



5. The Longines Master Collection


15 năm trước, thời điểm mà xu hướng thị trường toàn cầu bắt đầu hướng đến các bộ máy cơ học, Longines đã giới thiệu một bộ sưu tập mới nhằm duy trì truyền thống chế tạo đồng hồ lâu đời của mình. Năm 2005, BST Longines Master đã chính thức đánh tiếng chào hỏi thị trường với sự góp mặt của các mô hình đồng hồ đồng hồ cơ automatic


Là một trong những bộ sưu tập “trụ cột” với truyền thống chế tạo đồng hồ tại Saint-Imier, Thụy Sĩ, đồng hồ Longines Master là một sự đầu tư xứng đáng và chắc chắn sẽ mang đến nhiều giá trị đáng mong đợi. Tính năng Moon Phase chỉ có ở những thương hiệu đồng hồ cao cấp, cùng các phiên bản màu sắc thời thượng, hiện đại đã khiến Longines Master Collection đến gần hơn với công chúng.

 

5 BST trên xứng đáng là danh mục đề xử xuất sắc cho đầu năm 2021. Đồng hồ Longines là một đề tài hấp dẫn đối với giới kinh doanh, giới thành đạt trong nhịp sống hiện đại. Tri thức và sự sâu sắc khiến họ đặc biệt chú trọng đến những gì đang diễn ra bên trong đồng hồ, bởi sự phức tạp của hàng trăm link kiện trong một cỗ máy nhỏ chính là tinh hoa nhân loại sau hàng trăm năm nghiên cứu, thay thế.

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu