icon zalo icon hotline

Chỉnh đồng hồ đeo tay đắt nhất Việt Nam sẽ như thế nào?

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, các thiếu gia giàu có bậc nhất Việt Nam đang ngày càng ‘chịu chơi’ hơn trong việc sở hữu những chiếc đồng hồ bạc tỷ. Những chiếc đồng hồ được chế tác từ kim cương, vàng hay những vật liệu đặc biệt đều là những tuyệt tác nghệ thuật tinh xảo bậc nhất. Nó không chỉ thể hiện sự cao cấp của nguyên liệu mà nó còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nó. Tùy thuộc vào trình độ gia công tinh xảo, bộ máy mà mỗi sản phẩm sẽ được định giá khác nhau. Bạn có bao giờ thắc mắc đâu là đồng hồ đắt nhất Việt Nam và cách chỉnh các loại đồng hồ hot hit này không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

  1. Đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam - Rolex Daytona Rainbow Rose Gold

    Rolex Daytona Rainbow Rose Gold là mẫu đồng hồ được thương hiệu Rolex sản xuất với chất liệu vàng everose độc quyền. Chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam này sở hữu vành bezel được nạm 36 viên đá sapphire dáng baguette nhiều màu sắc. Những viên đá sapphire này được thay thế hoàn toàn cho vòng tachymeter trên vành bezel thường thấy trên dòng đồng hồ Daytona. Chiếc  đồng hồ  này được trang bị bộ máy chuyển động Caliber 4130 và có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 330 feet. Rolex Daytona Rainbow Rose Gold có giá khoảng 100.000 USD.

Đồng Hồ Nam Rolex - Đồng Hồ Rolex | DAFC | Rolex Việt Nam

         Dưới đây là 4 bước chỉnh giờ đồng hồ Rolex chính xác đến từng mini giây:

Bước 1: Trước hết các bạn cần vặn núm chốt bên cạnh mặt đồng hồ theo chiều ngược xuống để nút bật nhẹ ra.

Bước 2: Tiếp đến các bạn giật nhẹ núm chốt 2 lần để có thể chỉnh giờ theo ý muốn.

Bước 3: Các bạn vặn núm điều chỉnh ( theo cả 2 hướng ) để có thể đưa kim giờ, phút đến vị trí chính xác.

Bước 4: Sau khi đã chỉnh được đúng đến giờ mong muốn, các bạn vừa xoay núm lên trên đồng thời vặn chặt lại.

   Trên đây là cách chỉnh giờ đồng hồ Rolex đơn giản chỉ với 4 bước mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Các bạn chỉ cần thực hiện một vài lần là có thể quen các thao tác, chỉ chưa đến 1 phút là đã có thể thực hiện chỉnh giờ thành công.

   Lưu ý: các bạn cần vặn núm điều chỉnh về vị trí 0 trên mặt đồng hồ để đảm bảo tính chống nước, ngăn chặn hơi nước và nước vào đồng hồ. Đồng thời để biết giờ đó là ban đêm hay ban ngày thì bạn chú ý đến khi xoay qua 12h thì phần ngày có nhảy sang ngày mới không, nếu nhảy qua ngày mới thì đó là giờ ban đêm và ngược lại. 

  1.  Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire

    Hublot Big Bang Unico Sapphire là chiếc đồng hồ đắt nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây là chiếc đồng hồ được võ sĩ quyền Anh Floyd Mayweather chi tới 1,1 triệu USD để có thể sở hữu nó. Chiếc đồng hồ Hublot này có mặt size là 45mm, chúng được làm từ vàng trắng và được đính rất nhiều kim cương ống. 

   Hublot Big Bang Unico Sapphire thuộc dòng đồng hồ thể thao nhưng nó khá dày và nặng. Trọng lượng của chiếc đồng hồ đắt nhất Việt Nam đến từ hơn 600 viên kim cương ống này được đính bên trong mặt số và xung quanh vòng bezel. 

Review đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sapphire

    Hublot Big Bang Unico Sapphire được trang bị tính năng bấm giờ thể thao cùng tính năng flyback chronograph. Thời gian trữ cót lên tới 72 giờ, kính sapphire với thiết kế skeleton giúp cho chiếc đồng hồ có vẻ đẹp tuyệt hảo khi ngắm nhìn bộ máy tinh vi bên trong đang chuyển động. 

    Cách chỉnh đồng hồ Hublot :

    Cách chỉnh giờ, phút đồng hồ Hublot:

Bước 1: Ở vị trí núm xoay góc 3h, bạn nhấc núm lên 2 khấc và tùy chỉnh giờ, phút theo ý muốn.

Bước 2: Sau khi chỉnh xong giờ, bạn đặt nút trở về vị trí ban đầu.

Cách chỉnh ngày đồng hồ Hublot:

Bước 1: Cùng vị trí núm chỉnh góc 3h, bạn kéo lên 1 nấc và tùy chỉnh ngày theo ý muốn.

Bước 2: Sau khi chọn được ngày cho đồng hồ, bạn đặt núm trở về vị trí ban đầu.

Cách khởi động tính năng Chronograph:

+ Để khởi động chức năng Chronograph, bạn ấn nút ở vị trí góc 2h. Khi ấn nút kim giây bắt đầu chạy, chạy được 1 vòng kim hiển thị phụ ở màn hình bên trái dịch chuyển 1 nấc.

+ Để tắt tính năng Chronograph bạn ấn lại nút ban đầu. Kim dừng lại.

+ Để khởi động lại tính năng Chronograph, bạn ấn nút ở vị trí góc 5h. Các kim quay trở lại vị trí ban đầu.

    Trên đây là 2 mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất Việt Nam cũng như cách chỉnh sửa chúng. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nếu bạn biết thêm điều gì nhé!

 

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu