icon zalo icon hotline

Chiếc đồng hồ của huyền thoại bóng rổ Stephen Curry

Bóng rổ chảy trong dòng máu của Stephen Curry. Cha của anh, Dell Curry chơi ở NBA. Golden State Warriors đã tìm ra Steph Curry vào năm 2009 sau 2 năm chơi bóng tại hệ thống Đại học của Mỹ. Anh trung thành với đội bóng này kể từ đó và đã được đền đáp xứng đáng. Stephen dẫn dắt Golden State Warriors đến chức vô địch vào năm 2015. 1 năm sau,anh trở thành cầu thủ nhận được MVP của NBA. Tiếp đà thắng lợi Stephen giúp các chiến binh của đội mình bảo vệ danh hiệu NBA trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Đồng hồ chắc chắn không còn xa lạ gì với thế giới bóng rổ. Hầu hết các cầu thủ nổi danh của NBA được phát hiện sử dụng sản phẩm của các thương hiệu Audemars Piguet, Hublot hoặc thậm chí là Patek Philippe.  Steph Curry không phải ngoại lệ. Anh đam mê đồng hồ và có cho riêng mình một bộ sưu tập ấn tượng. Anh kiên định với lựa chọn về đồng hồ của mình, giống như cách tiếp cận cuộc sống và sự nghiệp.

Tinh hoa của NBA

Curry có được nền tảng vững chắc trong thế giới bóng rổ bằng cách tập luyện với cha trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Mẹ của anh giúp con mình có được những năm tháng rèn luyện trong kỷ luật.

Khi lớn lên, anh đã chọn học một trường Đại học gần với quê hương của mình. Sau đó, Curry đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn Rookie of the year. Stephen sau đó góp mặt trong đội tuyển USA Men's Basketball Senior National team. Đội tuyển này đã vô địch thế giới trong năm đó. Chỉ 2 năm sau khi sự nghiệp phát triển, anh kết hôn với người yêu thời đại học của mình.

Một chấn thương mắt cá chân đã khiến sự nghiệp của Stephen gặp rắc rối trong vài mua tiếp theo. Tuy nhiên, anh trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào năm 2015. Năm đó, đội bóng của anh giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 1975. Ba năm tiếp theo chứng kiến sự chói sáng của Curry khi anh cùng đội bóng của mình giành 2 chức vô địch liên tiếp trong 2 năm 2017 và 2018.

Bộ sưu tập đồng hồ của Curry

Stephen là một người thích sử dụng đồng hồ. Trong một trận đấu cách đây không lâu, anh đã đeo một chiếc Santos de Cartier Skeleton bằng vàng không hoàn toàn mới, lần đầu tiên được ra mắt tại SIHH năm 2018.

Ngoài chiếc Cartier đặc biệt về kể trên, Curry phần lớn được phát hiện đeo một chiếc Rolex. Những chiếc đồng hồ như Deepsea Diver và Everose Day-Date President thường xuyên xuất hiện trên cổ tay anh. Việc có một chiếc Santos de Cartier Skeleton cho thấy mức độ tinh tế trong bộ sưu tập đồng hồ của anh.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu