icon zalo icon hotline

Chi tiết về cách chọn đồng hồ cho đàn ông cổ tay nhỏ

Trong thế giới hiện đại hiện nay, các thương hiệu đang có xu hướng sản xuất ra những chiếc đồng hồ có kích thướng lớn hơn. Đàn ông ngày càng khó tìm ra những sản phẩm có kích thước phù hợp với cổ tay nhỏ của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào cách để những người đàn ông có cổ tay nhỏ tìm ra được chiếc đồng hồ có kích thước hoàn hảo.

Mua đồng hồ cũng tương tự như mua bất kỳ một mặt hàng thời trnag nào, nếu không phù hợp với bản thân thì sẽ thực sự vô cùng xấu xí. Một chiếc đồng hồ quá lớn so với kích thước cổ tay sẽ khiến bạn trông nhỏ hơn, tệ hơn hoặc quá giống trẻ con. Quá nhỏ đồng nghĩa với việc quá khó coi.

Thật không may, gần đây các nhà sản xuất thường tạo ra những chiếc đồng hồ lớn hơn. Điều này gây ra khó khăn cho những người đàn ông có cổ tay nhỏ. Một người đàn ông lịch lãm thường không đeo những chiếc đồng hồ quá khổ, nó sẽ khiến bạn trông lòe loẹt.

Cổ tay của tôi có nhỏ hay không?

Định nghĩa cổ tay nhỏ là gì? Thực tế thì cổ tay có nhỏ hay không thường không liên quan đến tầm vóc của bạn. Có nhiều người đàn ông rất cao nhưng cổ tay lại nhỏ và ngược lại. Một người đàn ông có cổ tay nhỏ khi bạn có kích thước cổ tay nhỏ hơn 6,5 inch hoặc 17 cm. Nếu không có thước dây để đo, bạn có thể áp dụng cách sau. Hãy lấy một tờ đô la Mỹ và cuốn quanh cổ tay bạn. Tiền giấy của Mỹ có kích thước đúng 6 inch. Nếu tờ tiên này quấn vừa hoặc thừa quanh cổ tay bạn, nghĩa là bạn có cổ tay nhỏ.

Cần chú ý gì khi mua đồng hồ

Những người có cổ tay nhỏ cần chú ý xem xét mua những chiếc đồng hồ hội tụ đủ các yếu tố dưới đây:

- Đường kính vỏ dưới 40 mm

- Đồng hồ không quá dày

- Dây đeo không quá lớn và hợp với cổ tay

- Các chi tiết trang trí nên ở mức tối giản

Yếu tố quan trọng nhất với người cổ tay nhỏ khi mua đồng hồ là kích thước. Và cần lưu ý nhất là chú ý đến kích thước vỏ. Khi cổ tay nhỏ mà mua đồng hồ có kích thước lớn, cổ tay bạn sẽ trông nhỏ hơn rất nhiều.

Điều tiếp theo cần chú ý là độ dày của chiếc đồng hồ. Đồng hồ càng mỏng là càng tốt với những người cổ tay nhỏ. Tiếp theo là phần dây đeo đồng hồ. Với những người cổ tay nhỏ, nên mua những sản phẩm không quá lớn và phù hợp với cổ tay mình.

Điều cuối cùng cần xem xét đến là thiết kế của đồng hồ. Đồng hồ càng đơn giản sẽ càng đẹp trên tay những người có cổ tay nhỏ. Một dây đeo bằng da màu đen, vỏ kim loại hoặc vàng trắng và mặt số đơn giản sẽ tốt hơn nhiều so với dây đeo bằng vàng, khung nạm kim cương đối với người cổ tay nhỏ. Những bộ phận trên cổ tay càng lớn thì đồng hồ nhìn càng to trên cổ tay bạn.

Mua đồng hồ dành cho người cổ tay nhỏ ở đâu

Donghochinhhang.com là nơi phù hợp nhất với những người có cổ tay nhỏ. Tại đây có hàng ngàn mẫu đồng hồ với kích thước vỏ dưới 40 mm cho bạn lựa chọn. Đặc biệt Donghochinhhang.com có ủy quyền của Hãng sản xuất ở tất cả đồng hồ bán ra, đảm bảo mọi sản phẩm đều là chính hãng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu