icon zalo icon hotline

Cách nhận biết đồng hồ Longines thật giả, sử dụng được luôn

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ. Để mang trên mình chứng nhận Swiss Made trứ danh, Longines luôn làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người dùng lẫn giới chuyên gia cho nên Longines cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. 

 Theo ước tính, có tới 70% đồng hồ đạo nhái các thương hiệu lớn đang tràn lan ngoài thị trường. Với công nghệ chế tạo tinh vi, một chiếc đồng hồ Fake giống 80-90% so với đồng hồ thật nhưng chất lượng thì lại hoàn toàn trái ngược.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số cách nhận biết đồng hồ Longines chuẩn nhất nhé !

  1. Phân biệt bằng nhãn mác

Rất nhiều chiếc đồng hồ Longines giả vẫn được gắn nhãn ghi “SWISS MADE”, các thượng đế cứ tưởng mình đang mua hàng hiệu. Nhưng mọi người đâu biết đó là hàng bên “Tàu”. Chính vì thế, khi mua một chiếc đồng hồ Longines điều đầu tiên bạn cần xem xét đó là dòng serri ở mặt sau, đây chính là dòng số kí hiệu độc quyền cho một chiếc đồng hồ của dòng sản phẩm Longines. Bạn có thể lấy dòng serri này tra cứu trên trang chủ của thương hiệu Longines – Longines.com

  1. Kiểm tra dây đồng hồ

Cách kiểm tra chính xác nhất đối với dây đồng hồ Longines đó chính là bạn cầm lên và lắc qua lắc lại. Nếu là hàng thật thì chiếc đồng hồ rất êm, không gây ra tiếng động và rất chắc chắn còn hàng nhái thường khá lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây liều nhau thì tất cả độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì khác nhau. Bên trong mặt dây của chiếc đồng hồ Longines  xin thì rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt dây trong khi đó còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.

  1. Kiểm tra mặt đồng hồ để phân biệt đồng hồ Longines thật giả

Chi tiết đầu tiên bạn cần quan tâm đến trên mặt số chính là bộ kim. Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ Longines chính hãng chắc chắn rằng không khó gì để có thể nhận ra một chiếc đồng hồ chính hãng thông qua bộ kim này. 

Những chiếc kim của một chiếc đồng hồ Longines thật thường được lắp đặt rất cân đối và được đánh giá là một tuyệt tác của sự đối xứng. Khi bạn nhìn kỹ thì với những chiếc kim nhọn phải có độ vát 2 bên và là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh xuống.

  1. Cảm nhận trọng lượng:

Với một chiếc đồng hồ Longines chính hãng thì cân nặng của nó sẽ nặng hơn Longines giả rất nhiều. Vì hàng thật được làm từ những vật liệu cao cấp nên khá nặng và chống va đập tốt. Khi cầm lên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ đằm, sự chắc nịch của sản phẩm.

  1. Kiểm tra hộp đựng đồng hồ & giấy bảo hành

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nên ngay cả hộp đựng của sản phẩm cũng vô cùng chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua là đồng hồ Longines chính hãng thì phải được in logo của thương hiệu trên hộp và bên trong hộp sẽ có thẻ bảo hành đồng hồ Longines ghi ngày bán, số model và số case. Số model của sản phẩm cũng sẽ trùng khớp với số được khắc trên đồng hồ. Đây cũng là cách phân biệt đồng hồ longines thật giả dễ dàng với mỗi khách hàng.

   Địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng :

Showroom Donghochinhhang.com – Tháp B, Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN

Số điện thoại: (024) 2 220 0268

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu