icon zalo icon hotline

Cách chỉnh đồng hồ thể thao chuẩn xác nhất hiện nay

 Từ lâu đồng hồ thể thao đã được giới trẻ sử dụng ưa chuộng, Những chiếc đồng hồ này càng ngày càng trở nên tinh xảo và thông minh hơn trong thời buổi hiện đại. Con người đã chế tạo được rất nhiều cỗ máy đo thời gian với tính năng ưu việt để phục vụ đời sống. 

   Một chiếc đồng hồ điện tử sẽ yêu cầu ít chi tiết máy hơn đồng hồ cơ. Điều đó cũng có nghĩa giá thành bán ra một chiếc đồng hồ cũng thấp hơn nên dễ tiếp cận hơn với người dùng. Hơn thế, nó cũng vô cùng thân thiện trong việc sử dụng và sửa chữa.

Sử Dụng Đồng Hồ Thể Thao Citizen Eco-Drive Model BL5

   Để có thể chiếm được lòng tin và sự hâm mộ của người chơi đồng hồ, những chiếc đồng hồ điện tử sở hữu trong mình nhiều công năng nổi bật. Công năng đầu tiên phải kể đến chính là giúp con người quản lý và theo dõi thời gian hàng ngày. Bạn sẽ biết được thời gian ngày, giờ mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ có thể dùng để bấm giờ, tính lịch, xem giờ quốc tế, theo dõi sức khỏe,... Nhiều thiết bị còn tích hợp tính năng giải trí như phát nhạc để người dùng có thể nghe ở bất cứ nơi đâu.

   Với công nghệ chế tác tiên tiến, nhiều dòng đồng hồ điện tử có khả năng chống nước tuyệt vời lên đến 20 ATM. Những thiết bị này trở thành người bạn đồng hành cho các hoạt động bơi lội, lặn biển và các hoạt động sâu trong môi trường nước.

   Ngoài ra, tính thời trang là điều không thể không nhắc đến. Một chiếc đồng hồ đem lại cho bạn một tổng thể toàn diện, giúp bạn thể hiện tính cách và phong cách của bản thân.

   Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng loại đồng hồ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chỉnh đồng hồ thể thao cơ bản và đơn giản nhất nhé!

   Đồng hồ thể thao bao gồm 4 nút cơ bản với các tính năng riêng :

Nút A (Adjust): Dùng để khởi động và thoát khi điều chỉnh.

Nút B (Reverse): Dùng để giảm số khi chỉnh giờ, hay còn gọi nút để chỉnh đèn.

Nút C (Mode): Dùng để xem chức năng và chuyển sang nơi cần chỉnh.

Nút D (Forward): Dùng để tăng số khi chỉnh giờ.

  Với 4 nút trên, đồng hồ thể thao nào cũng sẽ có các chức năng cơ bản như :

  1. Chỉnh giờ cơ bản :

Bước 1: Nhấn nút C (Mode) trên đồng hồ cho đến chế độ giờ hiện hành (chế độ có hiển thị giờ và thứ ngày tháng).

Bước 2: Hãy giữ nút A (Adjust) cho đến khi phần giây của đồng hồ G-Shock nhấp nháy.

Bước 3: Nhấn nút C (Mode) để chuyển sang múi giờ cần chỉnh.

Bước 4: Hiệu chỉnh thời gian cho phù hợp, sau đó chọn chế độ hiển thị 12h hay 24h. Sau đó tiến hành cách chỉnh giờ đồng hồ G-Shock bằng cách nhấn B hoặc D để tăng giảm thời gian sao cho đúng.

Bước 5: Sau khi hoàn tất bạn nhấn nút A để thoát.

Tất Tần Tật Về Dòng Đồng Hồ Citizen Promaster

  1. Chỉnh giờ báo thức :

Bước 1: Bấm nút C trên thân để đến chế độ AL (Alarm).

Bước 2: Nhấn và giữ nút A đến khi màn hình hiển thị nhấp nháy ở phần giờ.

Bước 3: Bấm nút B hoặc nút D để chỉnh giờ theo yêu cầu.

Bước 4: Nhấn nút C để điều chỉnh sang phần phút. Điều chỉnh bằng cách bấm nút B và D tương tự như bước 3.

Bước 5: Nhấn nút A để hoàn tất cài đặt của bạn. Nếu muốn tắt cài đặt báo thức, bạn hãy nhấn nhẹ vào nút A, sau đó nhấn nút B để quay về màn hình hiển thị thời gian.

  1. Chỉnh giờ thế giới :

Bước 1: Bấm Model (nút C) để chuyển sang chế độ WT (World Time)..

Bước 2: Bấm vào Forward hoặc Reverse (B hoặc D) để xem giờ tại các khu vực khác nhau.

  Đồng hồ điện tử 4 nút Casio có hỗ trợ chức năng xem giờ thế giới với 48 đô thị tương ứng với 29 múi giờ trên toàn thế giới.

  Để xem các giờ của các thành phố khác nhau bạn có thể nhấn vào nút ở vị trí D để chuyển. Mã thành phố được liệt kê một cách chi tiết ở tờ hướng dẫn sử dụng.

     Trên đây là 3 cách chỉnh đồng hồ thể thao hay được sử dụng nhất. Bạn muốn tìm hiểu thêm về loại đồng hồ nào, liên hệ với chúng tôi nhé !

Haravan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu