icon zalo icon hotline

Các loại pin đồng hồ và giá cả chính xác

1.PIN TRUNG QUỐC

Pin Trung Quốc có rất nhiều mức giá, nhưng đặc điểm chung của chúng thường là đều rất rẻ. Khoảng giá vài chục ngàn đồng cũng có, nhưng theo đó, rủi ro khi sử dụng những loại pin đồng hồ này cũng lớn hơn rất nhiều. Chúng có thể làm hỏng cả bộ máy đồng hồ của bạn, trong trường hợp bạn thay nhầm pin hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, tốt nhất là không nên thay pin có nguồn gốc xuất xứ tên tuổi không rõ ràng mà chỉ có dòng chữ Made in China trên đó.

  1. PIN THỤY SĨ

Pin Thụy Sỹ nổi tiếng là chất lượng cao và giá cả đắt đỏ, do đặc thù chung của môi trường ngành chế tác đồng hồ tại Thụy Sỹ, như giá nguyên vật liệu, nhân công và kỹ thuật. Thông thường, giá pin đồng hồ Thụy Sỹ tại các trung tâm vào khoảng 350.000 VND, tất nhiên, bạn cũng sẽ được miễn phí tiền công thay và các dịch vụ kiểm tra trước và sau khi thay pin đồng hồ, giống như trường hợp thay pin đồng hồ Nhật Bản.

  1. PIN NHẬT BẢN

Riêng pin Nhật Bản thì khá là phổ biến, mức giá dao động từ 130.00-170.000đ/ viên và được sử dụng rộng rãi hơn so với pin Thụy Sĩ vì chạy được ở nhiều dòng máy hơn .

Hiện tại dịch vụ thay pin đồng hồ rất phổ biến. Tuy nhiên, quý khách cần chú ý nắm được bảng giá thay pin mới nhất.

Pin Nhật

150,000 đồng

Bảo hành 1 năm

Pin Thụy Sỹ

250,000 đồng

Bảo hành 2 năm

Hay để chắc chắn và đảm bảo hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất www.donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu