icon zalo icon hotline

BST Gucci Guccissima - những mẫu đồng hồ Gucci dạng lắc phái nữ yêu thích nhất

Lắc tay thời trang là một trong những phụ kiện rất được các chị em phụ nữ yêu thích. Việc kết hợp chiếc lắc tay cùng với đồng hồ xem giờ dường như là một mũi tên nhắm trúng 2 đích: vừa giúp chị em có một phụ kiện thời trang sang trọng, vừa biến nó thành một công cụ xem thời gian hữu ích. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm “2 trong 1” như trên thì đồng hồ Gucci nữ dạng lắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

1. Về thương hiệu đồng hồ Gucci nữ Swiss Made

Đã từ lâu, Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp mang tính biểu tượng nổi danh trên toàn thế giới. Khi mới khởi đầu, Gucci đặt những nền móng đầu tiên với vị trí là một công ty hàng da và hành lý nhỏ tại Florence vào 1921. Gucci lúc bấy giờ đã ấp ủ tham vọng về một dòng phụ kiện có thể phản ánh sự sang trọng của nước Anh như khách sạn Savoy Hotel.

dong-ho-gucci

Chiếc đồng hồ Gucci nữ Swiss Made đầu tiên được ra mắt vào năm 1997 đã thể hiện được thế mạnh của mình với thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt, chất lượng sang trọng từ bạc mềm và kim cương đã giúp đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao mới.

Về BST Gucci Guccissima - Không chỉ là đồng hồ mà còn là trang sức. 

Tinh ý nhận thấy được những nhu cầu yêu thích của phái nữ đối với những chiếc đồng hồ lắc tay sang trọng và tinh tế, Gucci đã mang đến bộ sưu tập đồng hồ Gucci nữ dạng lắc Gucci Guccissima mà các nữ khách hàng không thể từ chối. 

Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc trong bộ sưu tập Guccissima được làm từ thép không gỉ, thể hiện đường cong mềm mại hình dạng những chiếc lắc tay đậm nét thời trang và thanh lịch, đường kính mặt đồng hồ có 2 size chủ yếu là 27mm và 36mm. Không quá đồ sộ, to lớn như những người tiền nhiệm của mình, Gucci dạng lắc lại cho người ta thấy vẻ đẹp đến từ những chi tiết nhỏ nhắn cấu thành.

dong-ho-gucci

Ngoài ra bộ sưu tập còn có nhiều phiên bản với những điểm nhấn ấn tượng ví dụ như cho phần nối giữa vòng tay bằng thép không gỉ với mặt số màu đỏ sậm, nâu, xà cừ trắng hoặc đen. Trong đó, phiên bản mặt số bằng xà cừ càng thêm rực rỡ và sang trọng nhờ 12 viên kim cương nạm trên khớp nối, hoặc đính kim cương ở những vị trí trí 0, 3, 6 và 9 giờ.

 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu đồng hồ nữ Gucci dạng lắc được phái đẹp yêu thích và muốn sở hữu nhất nhé.

 

2. Top 3 Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc được ưa chuộng nhất

2.1. Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc Guccissima YA134503.

Bộ sưu tập Guccissima là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ dễ nhận biết nhất của Gucci, biểu tượng chữ “G” được thể hiện trên viền viết tắt cho tên thương hiệu. Đồng hồ Guccissima được thiết kế với hai kích cỡ mặt đồng hồ là 36mm và 27mm. Đây cũng được xem là kích thước khá nhỏ xinh phù hợp với đại đa số cổ tay nữ giới, nhất là những người phụ nữ châu Á có vóc dáng nhỏ hơn so với châu lục khác.

dong-ho-gucci

Mặt đồng hồ được thiết kế theo xu hướng tối giản, chỉ hiển thị logo “Gucci” ở vị trí 12 giờ và nhãn “Swiss Made” ở vị trí 6 giờ. Với phiên bản cao cấp hơn, đồng hồ Gucci nữ dạng lắc Guccissima YA134503 được thiết kế bộ mặt số bằng ngọc trai trắng với ba viên kim cương sang trọng lấp lánh.

2.2. Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc YA139506

Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc YA139506 nằm trong BST Horsebit Collection cũng rất được ưa thích. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Horsebit có nhiều kích cỡ khác nhau, chất liệu vòng dây đeo có thể bằng da hoặc bằng thép không gỉ đem đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

dong-ho-gucci

Mẫu đồng hồ YA139506 được thiết kế rất tinh tế với mặt số có màu đỏ sẫm hoặc màu nâu, các điểm 3, 6, 9 giờ được đính bằng đá xà cừ trắng, ở những phiên bản cao cấp hơn các điểm này được đính bằng kim cương quý giá. Ngoài ra ở một số mẫu còn được sử dụng số la mã trang nhã cổ điển ở vị trí 12 và 6 giờ.

2.3. Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc G-Gucci YA125502

Đồng hồ Gucci nữ dạng lắc YA125502 G-Gucci là chiếc đồng hồ nữ đẹp nổi danh với vẻ quyến rũ mang hơi hướng cổ điển. Với mặt số tương tự màu trắng và có ba vạch chỉ giờ bằng kim cương quý giá, khung “G” được làm bằng thép không gỉ và dây đeo cũng bằng bằng thép không gỉ màu bạc đã nói lên giá trị và tầm cỡ của chiếc đồng hồ này. 

dong-ho-gucci

Dòng đồng hồ G-Gucci được hãng giới thiệu lần đầu tiên vào cuối thập niên 60 và Gucci “G” nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản màu bạc tinh tế thì sản phẩm còn có thêm phiên bản màu vàng và vàng hồng thời thượng.

Hằng năm, Gucci vẫn thường xuyên tung ra thị trường những mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo tuy nhiên vẫn dựa trên cảm hứng thời trang lắc tay. Với 3 mẫu đồng hồ Gucci nữ dạng lắc tay trên hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm mà mình yêu thích.

Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu