icon zalo icon hotline

Bỏ túi 3 kinh nghiệm mua đồng hồThụy Sĩ chính hãng

Đồng hồ Thụy Sĩ được coi là thước đo cho chuẩn mực của sự giàu sang và thượng lưu . Nhưng việc đi mua đồng hồ thụy sĩ chưa bao giờ là đơn giản vì trong số hàng loạt các cửa hàng đồng hồ mở ra trên thị trường hiện nay thì có thể sẽ vấp phải một số vướng mắc nhất định . Bài viết sau đây , donghochinhhang.com  sẽ mách cho các bạn một số kinh nghiệm mua đồng hồ thụy sĩ nhé !

  1. Tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

Đối với những thương hiệu Thụy Sỹ như Tissot, Gucci…thì ở trên mặt đồng hồ đều có in dòng chữ “Swiss” hoặc “ Swiss made”. Thông thường thì những sản phẩm đồng hồ fake thường không có. Đây là điểm nhận biết đầu tiên cũng là dấu hiệu riêng biệt của các thương hiệu đến từ đất nước Thụy Sỹ.

Tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ Swiss Made đó là:

-  Bộ máy phải là của Thụy Sỹ (sản xuất tại Thụy Sỹ).
-  Bộ máy được láp ráp và kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ.
-  Sản phẩm đồng hồ phải được kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ.

  1. Thiết kế tinh xảo, sản phẩm đầy đủ phụ kiện

Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ các bạn sẽ luôn có những phụ kiện đi kèm như hộp, túi đựng, thẻ bảo hành và giấy bảo hành toàn cầu. Bên cạnh đó các bạn phải đọc rõ nguồn gốc xuất xứ của chiếc đồng hồ nếu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chắc hẳn đây là hàng fake.

Đồng hồ Thụy Sỹ gây ấn tượng mạnh trong giới chơi đồng hồ bởi những chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, đồng hồ phức tạp với rất nhiều chi tiết nhỏ. Được thiết kế hoàn toàn bằng chính đôi bàn tay của những nghệ nhân tài ba, đường nét của từng con số, dập khắc trên chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng trở nên sắc, nét, bóng bẩy, đồng đều.

Bên cạnh đó, đồng hồ Thụy Sĩ còn được trang bị bởi các vật liệu cao cấp, có giá trị như: Mặt kính sapphire, kim cương, dây đá quý,... Do vậy, những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thường có trọng lượng nhỉnh hơn.

  1. Mua tại cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các cửa hàng bán đồng hồ fake, giả,nhìn qua chúng ta sẽ tưởng như là hàng thật.

Donghochinhhang.com với trên 15 năm hình thành và phát triển, luôn đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất và sản phẩm vô cùng đa dạng và chất lượng. Đến với Donghochinhhang.com bạn sẽ được lựa chọn những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đẹp chính hãng , chât lượng với nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn.

Hiện nay, Donghochinhhang.com có các địa chỉ tại Hà Nội sau:

Donghochinhhang.com -  Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

Donghochinhhang.com - Tầng 3 Tràng tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Donghochinhhang.com - Tầng 1 Aeon Mall Long Biên,27 Cổ Linh, Hà Nội

 

Donghochinhhang.com .
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu