icon zalo icon hotline

Ba lí do phái mạnh nên có một chiếc đồng hồ Citizen Automatic chính hãng

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, kĩ thuật chế tác luôn được cải tiến và liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp.

Đồng hồ Automatic của Citizen với sự kết hợp giữa nét cổ xưa và hiện đại, luôn là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và đón nhận nhiều nhất. Với ba lí do sau đây, chắc chắn các anh chàng sẽ phải có ngay cho mình một chiếc đồng hồ Citizen Automatic chính hãng.

  1. Citizen - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản

Bên cạnh những thương hiệu lớn của Nhật Bản như: Seiko hay Orient , Citizen luôn được đánh giá cao về bộ máy tinh xảo giúp giảm sai số đến mức thấp nhất. Được hình thành và phát triển từ năm 1918, trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, cho đến nay Citizen vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong giới đồng hồ, vươn ra tầm thế giới.


Chất lượng sản phẩm của Nhật Bản là điều mà người sử dụng luôn hài lòng về nó. Với sự cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng vấn đề, không ngừng cải tiến về công nghệ để tạo ra được những chiếc đồng hồ vừa đảm bảo về chất lượng vừa phù hợp với phong cách thời trang của mỗi người.

Đồng hồ Citizen Automatic được thiết kế với kiểu máy ''in house'' độc đáo, được sinh ra từ đơn vị chế tác đồng hồ số 1 thế giới - Miyota tạo ra những sản phẩm đồng hồ mang phong cách lịch lãm và sang trọng, được phái mạnh ưa chuộng và sử dụng.

  1. Đồng hồ Citizen Automatic - Bền bỉ và sang trọng

Đồng hồ Citizen Automatic mang trong mình bộ máy tinh xảo, hoạt động chính xác hơn, giảm sai số xuống mức thấp nhất và đặc biệt là khả năng hoạt động bền bỉ được đánh giá cao.

Chiếc đồng hồ được trang bị bởi hợp kim Thép- Titanum có khả năng giúp giảm trọng lượng của thân máy và không nhức ở cổ tay khi sử dụng trong một thời gian dài.


Bao quanh mặt đồng hồ được thiết kế với những đường nét sang trọng mạ vàng PVD  cùng với việc được nâng cấp bởi mặt kính sapphire và sử dụng thép không gỉ 316L đã tạo nên một phiên bản hoàung máy, tạo ra sự nhẹ nhàng thoải mái cho người dùng , xóa tan cảm giác bị đau n hảo của Citizen Automatic - mang phong cách lịch lãm và sang trọng mà bất cứ phái mạnh nào cũng muốn sở hữu nó.

  1. Phân khúc giá hợp lí trên thị trường

Tên thương hiệu Citizen do thị trưởng Tokyo Shinpei Goto nghĩ ra, cùng với người bạn với mong muốn sáng tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng với giá thành phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của mọi tầng lớp trong xã hội.

Chính vì vậy, chiếc đồng hồ Citizen Automatic có giá thành đa dạng phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.

Với mức giá từ 3-5 triệu: Đây là mức giá khá phù hợp nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc automatic chính hãng.

Với mức giá từ 5-15 triệu: Đây là mức giá phổ biến với sự đa dạng, phong phú của các sản phẩm citizen automatic dành cho bạn. Nếu muốn sở hữu các sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng sử dụng hơn thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những mẫu đồng hồ Citizen Automatic đang ngày càng được đầu tư và cải thiện nhiều hơn để cho ra những dòng sản phẩm phong phú , thỏa mãn niềm đam mê của người dùng.

Trên đây là ba lí do chính được đưa ra nhằm giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm đồng hồ của mình. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ qua Website: Donghochinhhang.com

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu