icon zalo icon hotline

5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đang được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay

Thụy Sĩ được mệnh danh là xứ sở của ''hơi thở thời gian'', sự phát triển của đồng hồ Thụy Sĩ khiến cho ngành đồng hồ ngày càng thu hút. Đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà là cả thế giới về chất lượng và sự sang trọng, đẳng cấp mà nó đem lại. Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hot nhất hiện nay nhé!

  1. Thương hiệu đồng hồ Rolex

Nếu nhắc tới lĩnh vực đồng hồ cao cấp, đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc hẳn ai cũng nghe thấy cái tên '' Rolex''. Đây được coi như thương hiệu đồng hồ dẫn đầu thị trường Thụy Sĩ hiện nay, Rolex luôn chứng tỏ bản lĩnh và thương hiệu đẳng cấp của mình.

Rolex thu hút sự chú ý không chỉ bởi sự chính xác, sắc sảo của nó mà còn để khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội của người sở hữu chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Rolex thường có giá thành rất cao. Chính vì vậy mà người sở hữu chiếc đồng hồ này thường là giới nhà giàu và người có quyền lực, có địa vị cao trong xã hội.

  1. Thương hiệu Omega

Omega là một nhãn hiệu hàng đầu và luôn thể hiện sự vượt trội của mình trong các thế hệ đồng hồ tốt nhất về mặt tính năng, công nghệ và chức năng. Tuy Omega không nổi tiếng bằng Rolex, nhưng thương hiệu đồng hồ này luôn khẳng định được vị trí của mình, trở thành một trong 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất ở Thụy Sĩ.

  1. Thương hiệu đồng hồ Tissot

Trong những năm gần đây thương hiệu đồng hồ Tissot luôn được các tín đồ củaViệt Nam quan tâm. Tissot không chỉ hấp dẫn bởi ''chất lượng chuẩn mực Thụy Sĩ '' mà còn bởi mức giá dễ chịu với người dùng.

Tissot sở hữu công nghệ lần đầu được áp dụng vào chiếc đồng hồ từ rất sớm.Bên cạnh đó, Tissot cũng nhanh chóng nắm bắt được xu hướng công nghệ hiện đại. Điểu hình là dòng đồng hồ T-Touch hiện đang là dòng sản phẩm chủ lực của hãng.

  1. Thương hiệu Longines

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, không thể không nhắc đến thương hiệu Longiness.  Những chiếc đồng hồ Longiness mang theo phong cách sang trọng, cao quý và truyền thống.

Longiness đã vô cùng quen thuộc với những người yêu đồng hồ không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đây được coi như ''đàn anh'' của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở Thụy Sĩ

  1. Thương hiệu Swatch

Đây là dòng sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa công nghệ chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ với thời trang và thể thao.

Ở Việt Nam, Swacth luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng là học sinh,sinh viên , cán bộ cho tới doanh nhân . Là một thương hiệu nổi tiếng, nằm trong top 5 thương hiệu đồng hồ được yêu thích, Swatch luôn đem lại sự trẻ trung và tươi mới, là niềm tự hào của những tín đồ đam mê đồng hồ.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu