icon zalo icon hotline

5 năm dùng bảo hiểm đồng hồ khách hàng nhận được những gì?

Có rất nhiều ưu đãi vượt trội trong 5 năm dùng bảo hiểm đồng hồ chính hãng mà khách hàng nhận được từ Donghochinhhang.com. Đó thực sự là một món quà lớn mà chúng tôi dành tặng tới quý khách hàng.

Kiểm tra đồng hồ hoàn toàn miễn phí

Vào bất kỳ thời gian nào trong thời gian mua đồng hồ tại Donghochinhhang.com bạn cũng có thể đến với các trung tâm bảo hành đạt tiêu chuẩn của Hãng của chúng tôi để kiểm tra hoàn toàn miễn phí sản phẩm của mình. Không phải đồng hồ đang hoạt động bình thường là chắc chắn không có lỗi, mọi điều cần thiết nhất về sản phẩm của bạn sẽ được chúng tôi lý giải hoàn toàn miễn phí.

bảo hiểm đồng hồ6

Được sửa chữa với những ưu đãi lớn nhất

Sở hữu gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com nghĩa là bạn sẽ gần như không phải lo ngại bất kỳ điều gì về việc sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ của mình. Chúng tôi sẽ chăm sóc sản phẩm của bạn tốt nhất với những mức miễn phí hoặc ưu đãi về giá lớn nhất mà chắc chắn ở Việt Nam chưa một trung tâm hay cơ sở nào có thể áp dụng.

Được chăm sóc bởi công nghệ và kỹ thuật viên tốt nhất

Đến với Donghochinhhang.com, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được bảo dưỡng và chăm sóc với những kỹ thuật viên lành nghề bậc nhất Việt Nam hiện nay và được đào tạo theo tiêu chuẩn của Hãng sản xuất. Bên cạnh đó, toàn bộ máy móc phục vụ cho việc bảo dưỡng cũng như sửa chữa được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ đảm bảo chất lượng cao nhất cho người dùng.

Tìm hiểu thêm về các gói bảo hiểm, cách nhận, điều kiện nhận gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com tại đây.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu