icon zalo icon hotline

5 mẫu đồng hồ Citizen nam dây kim loại dành cho phái mạnh

Đồng hồ Citizen nam dây kim loại là một trong những sản phẩm thời trang đồng hồ được phái mạnh yêu thích trong đầu năm 2019. Với thiết kế tinh tế cùng dây kim loại sang trọng, lịch lãm có thể làm tôn lên dáng vẻ thời thượng của cánh mày râu. Vì vậy, nếu là người mê đồng hồ, hãy sắm ngay cho mình những mẫu đồng hồ Citizen nam dây kim loại dưới đây.

Đồng hồ Citizen BI1050-81E

BI1050-81E là mẫu đồng hồ Citizen nam dây kim loại được nhiều người lựa chọn sử dụng và mua làm quà cho bạn bè, người thân. Bởi lẽ BI1050-81E được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang của đấng mày râu nhưng vẫn mang nét cá tính riêng khó cưỡng.



Đồng hồ sử dụng dây kim loại mắt xích nhỏ đan xen tạo cảm hứng kiên định, chắc chắn cho người đối diện. Mặt đồng hồ màu đen thiết kế kẻ sọc đen - bạc tạo nên cảm giác khoẻ khoắn, năng động cùng mặt số vạch tinh gọn.

Đồng hồ sử dụng pin Quartz bền lâu với thời gian cùng vỏ ngoài thép không gỉ 316L. Mẫu đồng hồ BI1050-81E có giá dưới 4 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của mọi người.


Đồng hồ Citizen BI1055-52E

Khác với BI1050-81E, BI1055-52E là mẫu đồng hồ Citizen nam dây kim loại mang phong cách khoẻ khoắn, trẻ trung và năng động. Đây sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với những người đàn ông trẻ trung, yêu thích thể thao, du lịch hoặc khám phá.

BI1055-52E sử dụng mẫu dây kim loại dây to móc xích nhỏ tạo cảm giác khoẻ khoắn, cá tính màu xám đen vừa bí ẩn vừa trẻ trung. Đi cùng dây kim loại thiết kế năng động như vậy là dáng mặt đồng hồ màu đen số học trò. Mặt số học trò thường được sử dụng tạo điểm nhấn cho những thiết kế hướng tới có tính cách trẻ trung, năng động.

Ngoài ra đồng hồ có lịch ngày, phù hợp với những người ưa thích du lịch, vui chơi hoặc chỉ đơn giản để kiểm soát cuộc sống hàng ngày. Mẫu đồng hồ BI1055-52E có giá dưới 4 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của mọi người.


Đồng hồ Citizen AG8330-51F

Đồng hồ Citizen AG8330-51F là mẫu đồng hồ Citizen nam dây kim loại với kiểu dáng thiết kế hot nhất hiện nay, đó là dáng thiết kế phong cách thể thao. Chiếc đồng hồ này phù hợp với những người đàn ông trẻ tuổi, yêu thích thể thao, hoạt động ngoài trời và khám phá.


AG8330-51F sử dụng mặt dây kim loại màu trắng bọc bên ngoài mặt đồng hồ số tạo cảm giác to bản, phù hợp với những người đàn ông có xương cổ tay to khoẻ, chắc chắn. Mặt đồng hồ có thêm lịch ngày, lịch thứ tạo nên sự cầu kỳ, kiểu cách làm điểm nhấn.



Đồng hồ sử dụng pin Quartz bền lâu với thời gian cùng vỏ ngoài thép không gỉ 316L. Mẫu đồng hồ BI1050-81E có giá dưới 4 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Đồng hồ Citizen CA0690-88L

Nếu là người đam mê thời trang đồng hồ, bạn không thể không biết kiểu máy Eco-Drive, hấp thụ năng lượng từ ánh sáng của hãng Citizen. Đồng hồ Citizen CA0690-88L chính là một trong những thiết kế nổi bật nhất của kiểu máy trên khi vừa đảm bảo thời trang vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm.



Đồng hồ thiết kế dây kim loại màu bạc bản to mắt xích to. Đi kèm là mặt đồng hồ vô cùng cầu kỳ với những chi tiết nhỏ được chăm chút kỹ lưỡng như mặt 6 kim, kèm lịch ngày và lịch Chronograph. Đây là mẫu thiết kế khẳng định sự hiện đại, thời thượng và đẳng cấp của những quý ông lịch lãm.


Sử dụng công nghệ Eco-Drive nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ Citizen CA0690-88L.



Đồng hồ có giá dưới 8 triệu, một mức giá vô cùng hợp lý để sở hữu sản phẩm bền lâu bậc nhất.

Đồng hồ Citizen AR1130-81H

AR1130-81H là mẫu thiết kế đắt tiền nhưng thời thượng bậc nhất của dòng sản phẩm đồng hồ Citizen nam dây da. Đây là kiểu dáng dành cho những người đàn ông giàu có muốn khẳng định thương hiệu riêng của bản thân.



Đồng hồ AR1130-81H đi theo phong cách “càng đơn giản càng đẹp" với thiết kế tinh giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Đồng hồ dây kim loại bạc với thiết kế mắt xích nhỏ đan xen tạo cảm giác tinh tế, cầu kì. Đi kèm là mặt đồng hồ màu đen với hai góc phần tư kẻ ca rô xám nhạt thể hiện sự kỳ công trong việc thiết kế. Điểm nhấn là thiết kế mặt số vạch gọn nhẹ, sắc xảo.



Đồng hồ có giá trên 10 triệu, phù hợp với chất lượng bộ máy Eco-Drive, hấp thụ năng lượng từ ánh sáng bền đẹp với thời gian.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu