icon zalo icon hotline

4 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam. Các thông tin sau sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chọn đồng hồ.

 

Đồng hồ Thụy Sĩ Longines Thanh lịch từ trong tiềm thức

đồng hồ thụy sĩ

 

Huyền thoại về thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines bắt đầu từ năm 1832. Tất cả có từ niềm đam mê trên cánh đồng xanh tươi tại Saint-Imier, Thụy Sỹ mang tên Les Longines.

Hơn 185 năm qua, Longines luôn nằm trong danh sách những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ. Với danh tiếng của thương hiệu cao cấp, Longines luôn đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính. Slogan “Thanh lịch từ trong tiềm thức” đã thể hiện được thiết kế chủ đạo của thương hiệu. Đó là sự thanh lịch và sang trọng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đồng hồ Thụy Sĩ Gucci Thương hiệu chữ “G” quyền lực

Năm 1972, Gucci tạo nên một cú bứt phá ngoạn mục khi dấn thân vào ngành công nghiệp đồng hồ. Xuất phát điểm từ thời trang, đồng hồ Gucci luôn có những phá cách trong thiết kế.

 

đồng hồ thụy sĩ

 

Đồng hồ Thụy Sĩ thương hiệu Gucci sở hữu chất lượng cao cấp. Mỗi tác phẩm của Gucci được ví như một “hôn lễ” giữa kỹ thuật truyền thống với thiết kế tinh tế từ nhà mốt Ý.

 

đồng hồ thụy sĩ

Đồng hồ Thụy Sĩ Edox Tình yêu luôn đồng hành cùng đam mê

Thương hiệu Edox (Era Watch) thành lập năm 1884 bởi Christian Ruefli-Flury  tại Thụy Sĩ. Kể từ khi ghi tên mình vào ngành công nghiệp đồng hồ, Edox trở thành thành viên nổi bật với sự đam mê, khéo léo, tinh tế và chính xác.

 

đồng hồ thụy sĩ

 

Edox trở thành vị trọng tài thời gian chính xác cho các giải đua thuyền, xe hàng đầu thế giới. Điều này là một minh chứng thiết thực nhất về chất lượng của đồng hồ Thụy Sĩ mang tên Edox.

Đồng hồ Thụy Sĩ Tissot This is Your Time

Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ra đời năm 1853, đến nay đồng hồ Thụy Sĩ Tissot được biết đến với những phát minh rất độc đáo. Đặc biệt, bộ máy Powermatic 80 với mức giá rất phải chăng đã đưa tên tuổi của Tissot vươn xa ở tầm cao mới.

 

đồng hồ thụy sĩ

 

Tissot rất biết cách hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống trong thiết kế của mình. Tôn vinh cội nguồn bằng những tác phẩm cổ điển như Tissot T-Classic, Tissot Visodate v.v nhưng vẫn có những thiết kế đột phá như T – Touch hay Tissot PRC.

Đây là các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu đồng hồ thì đồng hồ Thụy Sĩ các thương hiệu trên sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Vũ Ngoãn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu