icon zalo icon hotline

4 lưu ý cần biết khi mua đồng hồ nam Longines bằng vàng

Đồng hồ nam Longines bằng vàng có giá trị cao hơn hẳn so với các mẫu đồng hồ đeo tay thông thường khác. Vậy nên trước khi mua đồng hồ này, bạn cần chắc chắn mình đã nắm được các thông tin dưới đây.

 

1. 4 tiêu chí lựa chọn nơi mua đồng hồ chính hãng?

Những ai đam mê đồng hồ sẽ luôn chọn mua đồng hồ chính hãng. Bởi các mẫu đồng hồ chính hãng toát lên được khí chất riêng, thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Để mua đồng hồ chính hãng, bạn cần chọn địa chỉ mua theo các tiêu chí sau:

  • Được hãng ủy quyền, có thông tin trên website của hãng

Tại Việt Nam, có rất ít các địa chỉ được hãng Longines tin tưởng và lựa chọn là đại lý ủy quyền của hãng. Để biết được đó có phải là nơi bán đồng hồ Longines chính hãng không, bạn chỉ cần check thông tin trên website của hãng.

 

Tại đây bạn có thể tìm được cửa hàng chính hãng theo thành phố mà bạn sinh sống. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ nam Longines bằng vàng

  • Có showroom bày bán đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng

Showroom trưng bày đồng hồ Longines chính hãng phải tuân thủ theo các quy định của hãng. Từ logo thương hiệu, vị trí trưng bày poster, các hệ tủ, khay đặt đồng hồ đến cách sắp xếp đồng hồ trong tủ theo cụm, theo dòng… đều có tiêu chuẩn riêng.

  • Nhận được đầy đủ các chứng nhận, sổ thẻ bảo hành đi kèm sản phẩm

Tất cả các đại lý bán đồng hồ Longines chính hãng khi bán sản phẩm đều kèm theo giấy/thẻ bảo hành toàn cầu. Với “tấm thẻ quyền lực” đó, bạn có thể bảo hành cho đồng hồ ở bất kỳ cửa hàng chính hãng nào, dù tại Hà Nội hay các thành phố, quốc gia khác.

 

 

  • Cảm nhận về chất lượng dịch vụ tại nơi bán hàng

Khi tham quan gian hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín của cửa hàng qua các tiêu chí như:

  • Nhân viên am hiểu kỹ, có kiến thức chuyên ngành sâu rộng, chủ động giới thiệu tới khách hàng những thông tin của sản phẩm

  • Phong cách phục vụ lịch sự, nhã nhặn 

  • Chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hấp dẫn

2. Mua đồng hồ Longines chính hãng tại Donghochinhhang.com 

Ngay từ tên gọi của mình, Donghochinhhang.com đã khẳng định tới hàng triệu khách hàng về tôn chỉ, tiêu chí mà hệ thống hoạt động, đó là chỉ phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng, cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake.

Donghochinhhang.com là cửa hàng ủy quyền của của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như LONGINES, GUCCI, HAMILTON, TISSOT, MOVADO v.v Hệ thống đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, bảo hành, sửa chữa đồng hồ, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu tại Việt Nam cùng các showroom sang trọng, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất.

3. Một số mẫu đồng hồ nam Longines bằng vàng được quan tâm nhiều nhất hiện nay

The Longines Elegant Collection L4.309.5.11.7 bọc vàng 18K

 

Présence L4.922.1.11.2

Record collection L2.820.8.92.2

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu