icon zalo icon hotline

Liệu gói bảo hiểm đồng hồ chính hãng có hiệu quả?

Đã có rất nhiều khách hàng liên hệ đến tổng đài và hệ thống các showroom của Donghochinhhang.com để hỏi rằng ‘gói bảo hiểm đồng hồ’ của chúng tôi liệu có hiệu quả? Trong bài viết này, Donghochinhhang.com sẽ trả lời rõ về câu trả lời này!

Gói bảo hiểm đồng hồ có hiệu quả?

Khi được nhận 1 trong 3 gói bảo hiểm đồng hồ ở các hạng Gold, Platinum và Diamond của Donghochinhhang.com thì phải khẳng định rằng đó là một điều may mắn với chiếc đồng hồ của bạn. Vì sao vậy?

  • Chiếc đồng hồ của bạn sẽ được kiểm tra toàn bộ đồng hồ toàn diện nhất theo định kỳ. Điều này sẽ giúp tìm ra mọi vấn đề của sản phẩm.
  • Bạn sẽ được miễn phí toàn bộ công lắp đặt, sửa chữa khi đưa sản phẩm đến cùng với gói bảo hiểm
  • Bạn sẽ được miễn phí lau dầu bảo dưỡng hoặc thay pin sản phẩm trong suốt 5 năm

Cùng với đó là vô cùng nhiều ưu đãi khác khi sở hữu gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com. Điều này có nghĩa, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm của bạn sẽ được chăm sóc tận tình nhất bởi các kỹ thuật viên lành nghề bậc nhất Việt Nam, được tào tạo bởi các Hãng sản xuất và những bộ máy chất lượng hàng đầu được nhập chính hãng từ Thụy sĩ.

Tất cả điều đó giúp chúng tôi khẳng định rằng, gói bảo hiểm đồng hồ chính hãng của Donghochinhhang.com là vô cùng hiệu quả và giúp bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

bảo hiểm đồng hồ4

Điều kiện nhận gói bảo hiểm đồng hồ

- Là những khách hàng thuộc hệ thống Donghochinhang.com từ hạng thẻ Gold trở lên. Những gói bảo hiểm (thẻ) này tuỳ thuộc vào hạng thẻ của khách hàng và giá trị của chiếc đồng hồ. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài...1800 1766.

- Toàn bộ các gói bảo hiểm được Donghochinhhang.com tặng riêng cho khách hàng mua sản phẩm đồng hồ của chúng tôi. Quý khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khi nhận gói bảo hiểm.

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang diễn ra tại Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu