icon zalo icon hotline

Những điều cần biết về lau dầu bảo dưỡng đồng hồ cơ Longines

Với những người dùng đồng hồ tại Việt Nam hiện nay, đồng hồ Longines có lẽ đã trở thành huyền thoại. Thiết kế thanh lịch, sang trọng, quý phái cùng những tính năng, bộ máy nổi trội khiến từng sản phẩm của Longines đi sâu vào tiềm thức người dùng.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Longines có lẽ là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nhưng khi đã sở hữu nó, bạn có bao giờ nghĩ đến việc phải đi lau dầu bảo dưỡng? Bạn cần biết rằng, bất kỳ chiếc đồng hồ cơ nào, dù đắt tiền và tốt đến đâu cũng cần phải lau dầu, bảo dưỡng định kỳ mới có thể sử dụng lâu dài. Vậy, giá lau dầu bảo dưỡng đồng hồ Longines là bao nhiêu?

Lau dầu bỏa dưỡng đồng hồ Longines khi nào?

Các sản phẩm đồng hồ cơ Longines có tuổi thọ trung bình rất lâu bởi sự hoàn hảo trong bộ máy. Tuy vậy, khi thấy chiếc đồng hồ có dấu hiệu lúc chạy lúc không hoặc chạy chậm dần đều thì đó là lúc cần lau dầu bảo dưỡng sản phẩm. Thông thường, đồng hồ Longines được nhà sản xuất khuyến cáo nên lau dầu bảo dưỡng khoảng 3-5 năm/lần tùy loại. Tuy vậy, khi thấy đồng hồ có các dấu hiệu chúng tôi vừa nêu thì bạn cần lau dầu bảo dưỡng luôn để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.

Lau dầu bảo dưỡng đồng hồ Longines hết bao nhiêu tiền

Giá thành lau dầu bảo dưỡng đồng hồ Longines cũng như các loại đồng hồ cao cấp khác phụ thuộc rất lớn vào đó là sản phẩm như thế nào và độ tinh vi của bộ máy Automatic.

Nếu là những chiếc đồng hồ có từ 2-3 kim, kiểu classic và cấu tạo không quá phức tạp thì giá thành lau dầu bảo dưỡng không quá đắt, khoảng từ 500.000 - 1.000.000 VNĐ.

Tuy vậy, với những chiếc đồng hồ cấu tạo phức tạp, nhiều chức năng, 6 kim, moonphase... thì giá thành lau dầu bảo dưỡng là vô cùng lớ bởi sự tinh vi của bộ máy và độ phức tạp của quá trình thực hiện.

Đến với Donghochinhhang.com, quý khách hàng khi sở hữu gói bảo hiểm Gold sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lau dầu bảo dưỡng với những chiếc đồng hồ đơn giản. Với những chiếc đồng hồ phức tạp thì chi phí được giảm một cách tối đa mang lại cho người dùng sự thoải mái cao nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu