icon zalo icon hotline

Top 3 địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Bảo hành đồng hồ cũng quan trọng như việc bạn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng. Tìm đúng địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín sẽ giúp bạn thấy an tâm về sản phẩm của mình hơn, nhất là với những sản phẩm đắt tiền. Vậy đâu là top 3 địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

  1. TTBH đồng hồ chính hãng tại showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 Tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Đây là TTBH được trang bị máy móc rất hiện đại và có cơ sở tại showroom trưng bày sản phẩm thuộc hệ thống Donghochinhhang.com. Trong quá trình chờ bảo hành, sửa chữa đồng hồ, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ mới nhất tại đây để có thêm cái nhìn về thế giới đồng hồ hiện tại.

đồng hồ uy tín

Với sự đầu tư về trang thiết bị, linh phụ kiện mới cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nắm chắc các quy định kỹ thuật từ hãng sản xuất, TTBH đồng hồ tại đây được đánh giá là địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín hàng đầu Hà Nội.

  1. Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại tầng 11, số 169 Bùi Thị Xuân

Một địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín Hà Nội được hàng triệu khách hàng tin tưởng đó chính là Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là TTBH được thành lập từ rất lâu và là địa chỉ quen thuộc của giới yêu đồng hồ mỗi khi có nhu cầu sửa chữa, bảo hành đồng hồ.

Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại đây có sự đầu tư về quy mô, về hệ thống máy móc chuyên dụng, cùng kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây, các “bác sĩ đồng hồ” có thể "bắt bệnh” chuẩn xác cho đồng hồ và đưa ra hướng “cứu chữa” một cách tốt nhất cho đồng hồ của bạn.

Bạn hoàn toàn được quyền yên tâm về chất lượng khi sửa đồng hồ ở đây vì trung tâm này chỉ nhập khẩu linh kiện chính hãng và cũng chỉ sửa cho đồng hồ đeo tay chính hãng, đa số là đồng hồ Longines, Edox, Tissot, Claude Bernard, đồng hồ Michel Herbelin, đồng hồ Citizen v.v.


  1. Trung tâm bảo hành đồng hồ uy tín tại showroom Watch Gallery tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

Showroom Watch Gallery là nơi phân phối trưng bày đồng hồ chính hãng thương hiệu Longines, Edox, Gucci, Raymond Weil, Claude Bernard, Michel Herbelin, Citizen v.v khá có tiếng tại Hà Nội. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng, sở hữu đồng hồ chính hãng chất lượng cao, giá thành hấp dẫn mà bạn còn có thể bảo hành đồng hồ ngay tại đây. Điều này sẽ rất tiện khi bạn không cần mất nhiều thời gian đi lại để sửa đồng hồ. Vì trong lúc đợi bảo hành, sửa chữa, bạn có thể đi mua sắm ngay tại trung tâm thương mại.

đồng hồ uy tín

Kỹ thuật viên bảo hành ở đây có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ nên có thể giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng. Đây chính là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Vì vậy khi sửa chữa, bảo hành đồng hồ tại các hệ thống này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đặt trọn niềm tin khi gửi đồng hồ của mình tại đây.


_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu