icon zalo icon hotline

Top 3 địa chỉ đánh bóng đồng hồ uy tín nhất hiện nay

Đánh bóng đồng hồ bạn có thể tự thực hiện tại nhà, đây có lẽ là điều ai cũng biết. Tuy vậy, để sản phẩm được chăm sóc hiệu quả nhất thì bạn cần đến sự giúp đỡ của chuyên gia với những dụng cụ lành nghề nhất và kỹ năng cao nhất. Nếu chưa biết địa chỉ đánh bóng đồng hồ ở Hà Nội hiệu quả nhất, hãy tham khảo 3 trung tâm chúng tôi giới thiệu dưới đây

Trung tâm bảo hành đồng hồ Donghochinhhang.com

Trung tâm bảo hành đồng hồ của Donghochinhhang.com từ lâu đã được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ vượt trội cùng tay nghề kỹ thuật viên lành nghề. Hiện nay, trung tâm bảo hành của Donghochinhhang.com được đặt tại số 169 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại trung tâm bảo hành của mình, Donghochinhhang.com hiện có những máy móc hiện đại nhất trên thế giới về ngành đồng hồ được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ. Những loại máy móc này tại Việt Nam rất hiếm và có loại chỉ mình Donghochinhhang.com là đầu tư. Vì vậy, khi đánh bóng đồng hồ tại đây, quý khách hàng có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Cùng với đó, tay nghề của những kỹ thuật viên với hơn 10 năm trong nghề có thể giúp khách hàng được an tâm với sản phẩm của mình.

Trung tâm bảo hành Donghochinhhang.com tại Vincom Bà Triệu

Trung tâm bảo hành của Donghochinhhang.com tại Vincom Bà Triệu mới được thành lập hơn 1 năm với trang thiết bị được đầu tư mới toàn bộ. Đây là trung tâm được đầu tư nhất của Donghochinhhang.com hiện nay với trang thiết bị mới nhất và những linh kiện chính hãng tốt nhất.

Cùng với đó, tay nghề các kỹ thuật viên tại đây cũng được đào tạo một cách bài bản, chắc chắn sẽ khiến khách hàng an tâm khi đánh bóng đồng hồ tại đây. Đồng thời, việc đánh bóng đồng hồ tại trung tâm này rất nhanh và quý khách hàng có thể đợi để lấy luôn sản phẩm của mình

Trung tâm bảo hành Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên 

Tại trung tâm bảo hành Donghochinhhang.com hiện nay được đi kèm với showroom của Hệ thống sẽ khiến khách hàng choáng ngợp khi trưng bày rất nhiều sản phẩm chất lượng của các thương hiệu lớn nhất thế giới. Đây là một trong những showroom lớn nhất về đồng hồ tại Việt Nam hiện nay.

Dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên được đầu tư kỹ lưỡng và rất chất lượng. Dịch vụ tại đây là hoàn hảo cùng với kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ khiến khách hàng an tâm hơn rất nhiều khi đánh bóng đồng hồ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu