icon zalo icon hotline

Đừng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội khi chưa biết những điều này

Sửa đồng hồ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí để mua sản phẩm mới cũng như tiếp tục sử dụng món đồ mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội chỗ nào uy tín, có thể bị tráo đổi linh kiện giả vào hay không...vẫn luôn là những điều khiến khách hàng đau đầu.

 

1. Cần lưu ý gì trước khi đi sửa đồng hồ đeo tay?

 

Đừng tự ý sửa chữa nếu không có kinh nghiệm

Đồng hồ hư hỏng là vấn đề không ai mong muốn. Tuy nhiên, nếu những lỗi có thể sửa chữa được thì bạn nên tìm hiểu và mang đi sửa chữa để tiết kiệm chi phí mua sản phẩm mới. Điều bạn cần lưu ý đầu tiên đó là không được tự ý sửa chữa nếu không có kinh nghiệm. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ cơ nhiều chi tiết, việc tự ý tháo lắp, kiểm tra có thể vô tình làm hư hỏng các linh kiện ấy. Do đó, việc bạn có thể làm là tìm hiểu xem lỗi ấy là lỗi gì, có thể sửa chữa được không, giá cả sửa chữa như thế nào.

 

Bộ máy đồng hồ cơ Claude Bernard

Các chi tiết máy đồng hồ Hamilton


Tìm hiểu xem có được bảo hành lỗi đó không

Và bạn cũng đừng quên tìm hiểu xem lỗi đó có được bảo hành không, nếu phải sửa chữa mất phí thì địa chỉ nào sửa chữa uy tín.

 

Tìm hiểu trước để nhận định sơ bộ lỗi của đồng hồ là gì



Khi đến các cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội, bạn nên chủ động nêu những lỗi của đồng hồ vì nó đúng với thực tế bạn sử dụng. Ngoài ra, bạn hãy tự tin, tránh sự rụt rè để phòng trường hợp nhân viên “bắt bài”, lợi dụng việc bạn không am hiểu để sửa chữa không uy tín với giá thành cao. Trước khi đồng ý sửa, bạn hãy yêu cầu nhân viên nêu lỗi đó là lỗi gì, hãy để ý xem nó có đúng với những gì bạn đã kiểm tra trước ở nhà hay không.


Ngoài ra, bạn cũng đừng quên hỏi về giá cả, tránh trường hợp bị “chặt chém”. Nếu được, hãy yêu cầu nhân viên thay thế ở bên ngoài để bạn được quan sát, lưu ý cân nhắc trước trường hợp nhân viên yêu cầu phải để đồng hồ lại để sửa vì lỗi nặng. Thông thường nếu bạn sửa đồng hồ tại các địa chỉ không thuộc hệ thống của hãng, độ chuyện nghiệp, kinh nghiệm của kỹ thuật viên không cao thì mới gặp những trường hợp trên. Còn nếu bạn sửa đồng hồ tại trung tâm chính hãng thì bạn không cần lo ngại về vấn đề này

>>> Xem bảng giá công khai dịch vụ sửa chữa tại đây


2.  Thực trạng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội hiện nay

 

Quá nhiều cửa hàng sửa đồng hồ - Nhưng đâu là nơi tốt nhất cho bạn?

Hiện nay, ngoài những cơ sở sửa chữa đồng hồ đeo tay uy tín thì còn không ít địa chỉ kém tin cậy sử dụng các phụ kiện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái để thay thế những bộ phận đã hỏng. Thậm chí các linh kiện vẫn còn dùng tốt ở đồng hồ vẫn đề xuất thay mới vì lợi nhuận. Nhiều người thường yêu cầu nhân viên thay thế trước mặt mình nhưng thực tế, các linh kiện giả, nhái bây giờ được thiết kế vô cùng tinh vi, không khác là mấy so với linh kiện của đồng hồ chính hãng. Ngay cả những tay chơi đồng hồ sành sỏi cũng chưa chắc chắn có thể phân biệt được.

Nên sửa đồng hồ tại trung tâm được hãng ủy quyền

để bạn được yên tâm khi sửa chữa 

 

Tay nghề kỹ thuật viên không cao

Ngoài ra, ở những địa chỉ sửa chữa kém uy tín còn có nguy cơ đội ngũ kỹ thuật tay nghề không cao, có thể làm đồng hồ của bạn hư hỏng thêm, sửa lỗi không triệt để, đồng hồ hư hỏng không lâu sau đó.

 

3. Nên sửa đồng hồ đeo tay ở đâu Hà Nội?


Đây là câu hỏi mà có lẽ rất nhiều người quan tâm. Như trên đã nói bạn nên sửa đồng hồ ở những nơi được hãng ủy quyền. Theo đó, tại Hà Nội bạn có thể tham khảo trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com Vincom Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên.


Donghochinhhang.com Vincom Center Bà Triệu


Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên


Đội ngũ kỹ thuật viên tại Donghochinhhang.com


Đội ngũ kỹ thuật viên tại Donghochinhhang.com


Với kinh nghiệm gần 20 năm phân phối đồng hồ và hỗ trợ khách hàng, Donghochinhhang.com sẽ thay pin đồng hồ Miễn Phí hàng tháng, kiểm tra tổng quát sản phẩm cũng như tư vấn các cách sử dụng hiệu quả... Mua đồng hồsửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội tại đây, bạn sẽ an tâm về chất lượng, giá cả cũng như các chính sách ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn! 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu