icon zalo icon hotline

Chưa bao giờ ở Hà Nội có gói bảo hiểm đồng hồ hấp dẫn như thế này

Donghochinhhang.com có thể khẳng định rằng chưa bao giờ tại Hà Nội và cả Việt Nam có một gói bảo hiểm đồng hồ hấp dẫn như tại hệ thống của chúng tôi. Nếu không tin, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Điểm ưu việt của gói bảo hiểm đồng hồ

Gói bảo hiểm đồng hồ mà Donghochinhhang.com triển khai đến khách hàng thực sự chứa đựng những điểm ưu việt và hiếm có. Đó là những gì?

  • Hoàn toàn miễn phí

Nếu như nghe đến bảo hiểm bạn thường tự nhủ rằng sẽ mất số tiền rất lớn thì ở Donghochinhhang.com, bảo hiểm đồng hồ là hoàn toàn miễn phí và có giá trị lên tới hàng chục triệu đồng khi khách hàng đạt được những tiêu chí của chương trình

  • Chăm sóc đồng hồ toàn diện

Gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com giúp chăm sóc đồng hồ một cách toàn diện nhất, thực sự đặc biệt và đẳng cấp. Khi sở hữu các gói bảo hiểm đồng hồ của Donghochinhhang.com, bạn sẽ không  phải lo lắng bất kỳ điều gì khi sản phẩm hỏng hóc bởi sẽ được chúng tôi chăm sóc tận tình bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất và máy móc theo tiêu chuẩn của hãng.

  • Bảo vệ đồng hồ tối đa

Sản phẩm của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, không bao giờ lo về việc hỏng hóc và luôn bền bỉ khi sử dụng gói bảo hiểm của Donghochinhhang.com.

Thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm đồng hồ quý khách hàng có thể xem thêm tại đây

bảo hiểm đồng hồ2

Quy định của gói bảo hiểm đồng hồ

- Những khách hàng thuộc hệ thống Donghochinhang.com từ hạng thẻ Gold. Những gói bảo hiểm (thẻ) này tuỳ thuộc vào hạng thẻ của khách hàng và giá trị của chiếc đồng hồ. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài...1800 1766.

- Toàn bộ các gói bảo hiểm được Donghochinhhang.com tặng riêng cho khách hàng mua sản phẩm đồng hồ của chúng tôi. Quý khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khi nhận gói bảo hiểm.

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang diễn ra tại Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu