icon hotline

Top 6 đồng hồ nam chính hãng giá rẻ dành cho team lịch lãm

Bạn có biết, ở phân khúc đồng hồ nam giá rẻ vẫn có sự đa dạng trong phong cách, thiết kế cũng như bộ máy mạnh mẽ đảm bảo tuổi thọ máy cao? Nếu bạn đang tìm chiếc đồng hồ nam lịch lãm mà giá phải chăng thì 6 sản phẩm dưới đây đích thị dành cho bạn!


1. Đồng hồ Citizen AN8082-54P

Citizen AN8082-54P được nhà sáng chế thiết kế mang theo hơi thở của cuộc sống. Trước hết là sự độc đáo trong kiểu dáng, vỏ, màu sắc dây và mặt đồng hồ không theo một khuôn khổ nhất định. Nó là một sự khác biệt đáng chiêm ngưỡng, thể hiện sự tài tình của các nghệ nhân chế tác.



Vỏ thép không gỉ 316L thường chỉ thấy ở những chiếc đồng hồ cao cấp nay cũng được trang bị cho Citizen AN8082-54P. Điều này tạo nên sự bền chắc, khả năng chống va đập tốt. Ngoài ra, vỏ máy còn được mạ vàng PVD giúp sản phẩm có độ bền hoàn hảo, sang trọng và sáng bóng.

Giá tham khảo: 4.950.000 VNĐ.


>>> Cảnh tỉnh trước những lời chào mời mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội!


2. Đồng hồ Citizen BH3001-06A

Nếu bạn muốn biết đồng hồ nam nên mua hãng nào giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt thì phải nhắc đến Citizen. Và Citizen BH3001-06A là một trong những chiếc đồng hồ đại diện cho team lịch lãm của thương hiệu này.


Đồng hồ Citizen BH3001-06A có thiết kế khác lạ, toát lên vẻ lịch thiệp và đẳng cấp  



Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp với sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và hiện đại, tạo nên vẻ hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Cùng với đó là mặt kính cứng chống lóa, có khả năng tự làm mới vượt trội giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới. Bộ máy chất lượng Nhật Bản cũng giúp Citizen BH3001-06A có được sự mạnh mẽ, ổn định và chính xác.

Giá tham khảo: 3.520.000 VNĐ.


>>>> 3000++ mẫu đồng hồ nam chính hãng mới nhất hiện nay tại đây!


3. Đồng hồ Claude Bernard 40004 3M AIN

Thêm một sự lựa chọn cho những ai đang tìm mua đồng hồ nam chính hãng giá rẻ phong cách lịch lãm đó là Claude Bernard 40004 3M AIN. Chiếc đồng hồ này được truyền cảm hứng từ những quý ông lịch thiệp, ấn tượng. Vừa mang nét hoài cổ, truyền thống vừa có sự tinh tế của thế giới hiện đại. Tất cả tạo nên cho người dùng vẻ sang trọng, đẳng cấp mà vẫn lịch lãm.


Claude Bernard là sự hội tụ giữa thiết kế truyền thống và hiện đại


Claude Bernard 40004 3M Ain được trang bị bộ máy Thụy Sĩ chất lượng và mạnh mẽ. Vỏ thép không gỉ 316L có khả năng chống va đập tốt, chắc chắn và sáng bóng. Mặt kính Sapphire có giá thành cao và khả năng chống trầy xước gần như hoàn hảo, chỉ kim cương mới có thể làm xước mặt kính này. Có Claude Bernard 40004 3M Ain trên cổ tay, chắc chắn quý ông nào cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình.

Giá tham khảo: 7.920.000 VNĐ.

4. Đồng hồ Claude Bernard 65004 37J DID

Có lẽ Claude Bernard luôn được ưu tiên gọi tên khi nhắc đến những chiếc đồng hồ nam chính hãng giá rẻ bởi đơn giản giá thành của các sản phẩm gần như phù hợp với túi tiền của đa số cánh mày râu. Và Claude Bernard 65004 37J DID là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những tinh hoa của thế giới đồng hồ và cảm hứng mà nhà sản xuất muốn gửi gắm.

Bên cạnh vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng thì Claude Bernard 65004 37J DID còn được trang bị bộ máy từ Thụy Sĩ vô cùng chất lượng. Vỏ thép 316L trước đây chỉ dùng trong y tế nay cũng được trang bị trên sản phẩm này để gia tăng thêm sự chắc chắn và bền đẹp. Mặt kính Sapphire chống xước giúp bạn tự tin hoạt động ở bất cứ hoàn cảnh nào!

Giá tham khảo: 6.380.000 VNĐ.

5. Đồng hồ Edox 64012 3 AIN

Đồng hồ Edox có khoảng giá khá rộng nên nếu bạn đang tìm đồng hồ nam nên mua hãng nào thì đây cũng là một hãng mà bạn có thể tham khảo, đặc biệt là chiếc Edox 64012 3 AIN. Đây là sản phẩm mang tính biểu tượng rất cao với vẻ ngoài hội tụ những nét tinh tế, có chút cổ điển mà vẫn sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, Edox luôn chiều lòng người dù ở sản phẩm đồng hồ giá rẻ hay cao cấp bằng việc trang bị bộ máy hiện đại, chất lượng và độ chính xác cao hơn so với bộ máy Quartz.



Edox 64012 3 AIN nâng tầm lịch lãm cho các quý ông


Bên cạnh đó, Edox 64012 3 AIN còn có mặt kính sapphire chống trầy xước tốt. Vỏ thép không gỉ còn tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, sáng bóng và như một chiếc áo giáp chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Với tất cả những điều trên, Edox 64012 3 AIN thu hút người nhìn một cách tự nhiên nhưng đầy mê đắm. Để nhìn thấy đó mà muốn sở hữu ngay, mà đã sở hữu rồi thì muốn trở thành vật bất ly thân luôn.

Giá tham khảo: 13.200.000 VNĐ.

6. Đồng hồ Calvin Klein K3M21123

Calvin Klein nổi tiếng là thương hiệu thời trang có thiết kế đơn giản nhưng vẫn luôn nổi bật. Và nếu bạn đang chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách lịch lãm thì không gì phù hợp hơn Calvin Klein K3M21123. Sản phẩm mang hơi thở và màu sắc của đô thị, của những quý ông làm việc ở môi trường công sở hoặc kinh doanh. Vẻ đẳng cấp, lịch thiệp của Calvin Klein K3M21123 khiến bạn trẻ trung hơn, tươi mới hơn và là nguồn cảm hứng để bạn thêm yêu công việc, tự tin vào bản thân mình, gặt hái được nhiều thành công hơn.


Calvin Klein K3M21123 chứng minh cho câu nói: Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa

Giá tham khảo: 5,420,000 VNĐ


Trên đây là 6 chiếc đồng hồ nam lịch lãm mà giá vẫn rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Bạn đã lỡ “phải lòng” sản phẩm nào rồi? Hãy nói cho Donghochinhhang.com biết để chúng tôi tư vấn chi tiết và giới thiệu đến bạn những chính sách ưu đãi tuyệt vời nhất nhé!

Trịnh Khắc Tùng
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu