icon zalo icon hotline

5 nguyên tắc khi chọn đồng hồ nam chính hãng cho người tay nhỏ

Việc chọn đồng hồ nam chính hãng cho người tay nhỏ sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn biết được 5 nguyên tắc trước khi mua. Bao gồm: kích thước mặt đồng hồ, độ dày mặt số, chất liệu đồng hồ, đồng hồ có chức năng cơ bản, giá thành sản phẩm.

La Grande Classique de Longines L4.709.1.88.2 size mặt 33mm siêu mỏng chỉ với 4.50mm

1. 5 nguyên tắc khi chọn đồng hồ nam chính hãng cho người tay nhỏ
Size mặt đồng hồ dành cho người có cổ tay nhỏ
Đồng hồ có size mặt 34.00mm - 35.00mm trở xuống là đồng hồ dành cho người tay nhỏ. Tay nhỏ là tay có chu vi cổ tay - vị trí đeo đồng hồ - dưới 15cm. Bạn chỉ cần đo chu vi cổ tay để xác định cổ tay mình có nhỏ hay không.
Chu vi cổ tay 15 - 17cm là chu vi trung bình, phù hợp với đồng hồ có size mặt từ trên 35.00mm - 39.00mm
Chu vi cổ tay trên 17cm được coi là cổ tay lớn, phù hợp với đồng hồ có size mặt từ trên 40.00mm
Độ dày đồng hồ dành cho người có cổ tay nhỏ
Người có cổ tay nhỏ nên chọn đồng hồ càng mỏng càng tốt, thường là từ 8.00mm trở xuống. Những mẫu đồng hồ dày sẽ tạo cảm giác “đồ sộ” khiến tay bạn trông càng nhỏ hơn.

La Grande Classique de Longines L4.908.1.91.2

Nên chọn chất liệu gì cho đồng hồ của người cổ tay nhỏ
Thông thường những mẫu đồng hồ nam chính hãng cho người cổ tay nhỏ sẽ là những mẫu đồng hồ dây da. Tuy nhiên, đồng hồ dây kim loại cũng có những mẫu có size và độ dày phù hợp với cổ tay của bạn.

La Grande Classique de Longines L4.908.1.91.7

Thương hiệu uy tín, nên chọn đồng hồ máy cơ bản
Chọn những mẫu đồng hồ có ít chức năng sẽ phù hợp hơn với người cổ tay nhỏ. Bởi lẽ, những mẫu đồng hồ nhiều chức năng đòi hỏi bộ máy càng nhiều chi tiết, do đó đồng hồ sẽ dày hơn. Bạn chọn những mẫu đồng hồ nam chức năng xem giờ, lịch cơ bản là phù hợp.
Hầu hết các thương hiệu đều có những mẫu đồng hồ size nhỏ. Tuy nhiên có một số thương hiệu nổi trội hơn hẳn vì có được các bộ máy chất lượng, tối ưu kích thước. 

Thương hiệu Longines cao cấp Thụy Sĩ có những mẫu đồng hồ siêu mỏng, chỉ khoảng 5mm. Một số mẫu đồng hồ của thương hiệu Tissot, Citizen cũng phù hợp với người cổ tay nhỏ.
Giá thành sản phẩm
Đồng hồ chính hãng thường không có giá rẻ. Tùy từng thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế mà đồng hồ nam chính hãng sẽ có các mức giá khác nhau.
2. Gợi ý một số mẫu đồng hồ nam cho người tay nhỏ


La Grande Classique de Longines L4.766.1.91.2 với độ dày chỉ 4.60 mm  Một trong những mẫu đồng hồ mỏng nhất hiện nay



Tissot Desire Gent T52.1.421.13 size mặt 34.00 x 34.00mm độ dày chỉ 5.85mm 

Đồng hồ nam Citizen Quartz BI5000-87L

Chọn đồng hồ nam chính hãng cho người tay nhỏ chỉ cần lưu ý trên những tiêu chí như: size mặt, độ dày, chất liệu dây, nên chọn đồng hồ có ít tính năng… Ngoài ra, để mua được đúng đồng hồ chính hãng, chất lượng, bạn chỉ nên mua tại các đại lý được hãng ủy quyền. Khi đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ, được đảm bảo các quyền lợi về bảo hành, chế độ hậu mãi. Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 18001766 để được hỗ trợ 24/7.
 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu