icon hotline

Hiểu đúng hơn về mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội

Với sự “mọc lên như nấm” của các cửa hàng đồng hồ khiến người mua hàng ngày càng cảnh giác hơn trong việc lựa chọn địa điểm mua bán. Đặc biệt, nhiều người vẫn nghĩ đồng hồ rẻ là đồng hồ giả, không đáng tin cậy. Liệu đây có phải là quan điểm đúng không? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội trong bài viết này nhé.


1. Đồng hồ bao nhiêu tiền thì được gọi là đồng hồ giá rẻ?

Đồng hồ nam nói riêng và thế giới đồng hồ nói chung có khoảng giá rất rộng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ hàng trăm triệu thậm chí là tiền tỷ. Nhưng cũng có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chỉ có giá vài triệu đồng. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa đồng hồ giá rẻ là không tốt và đồng hồ đắt tiền là tốt hoàn toàn.

Thực tế, những chiếc đồng hồ có giá rẻ là bởi chúng được nhà sản xuất làm từ những vật liệu giá rẻ. Ví dụ, thay vì sử dụng dây kim loại, dây da thì nó sẽ được làm từ dây cao su hay dây vải để tiết kiệm chi phí. Khi đó, sự tinh xảo và công nghệ của những chiếc đồng hồ này cũng thấp hơn. Do đó, bạn có thể tìm mua được những chiếc đồng hồ nam giá rẻ dưới 5 triệu hay 10 triệu là điều dễ thấy.


Đồng hồ nam dây da có giá rẻ mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng


Mặc dù có giá rẻ nhưng những chiếc đồng hồ này vẫn đảm bảo sự đa dạng, phong phú trong phong cách, thiết kế cũng như sự phù hợp với người sử dụng như đồng hồ nam cho người tay nhỏ, người cổ tay to hay người làm việc văn phòng, công sở, khoa học kỹ thuật, thể thao…


>>> Top 6 đồng hồ nam chính hãng dành cho team lịch lãm - Bạn đã biết chưa? Xem ngay!


2. Đồng hồ nam giá rẻ thường có ở những thương hiệu nào?

Tất nhiên không phải thương hiệu nào cũng sản xuất những loại đồng hồ giá rẻ. Họ sẽ có những mục tiêu và phân khúc khách hàng riêng. Ví dụ, đồng hồ Longines là đồng hồ thuộc phân khúc cao cấp. Do đó, nếu bạn tìm được những chiếc đồng hồ thương hiệu này với giá chỉ từ 2-5 triệu đồng thì chắc chắn đó là hàng giả.


Citizen là một trong các thương hiệu đồng hồ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo 


Thay vào đó, khi mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội bạn có thể tìm hiểu ở một số thương hiệu, sản phẩm của Nhật Bản như Citizen, Casio... hay đồng hồ Tissot cũng có những dòng đồng hồ giá rẻ rất đáng để bạn lựa chọn. Những thương hiệu đồng hồ này cũng uy tín và chất lượng không hề thua kém các hãng đồng hồ đến từ Thụy Sĩ mà mức giá lại dễ chịu hơn.

>>> Xem ngay 500++ mẫu đồng hồ nam Tissot tại đây!

3. Cảnh tỉnh trước những lời chào mời mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội

Chúng ta công nhận rằng vẫn có những chiếc đồng hồ nam giá rẻ mà chất lượng tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bộ phận bán hàng lợi dụng từ “giá rẻ” để câu khách với những lời mời chào có cánh để bán đồng hồ fake. Rất dễ để nhận ra điều này, nếu tinh ý bạn sẽ thấy những món hàng gắn mác hàng nhái, hàng kém chất lượng ngay.


Đồng hồ chính hãng rất hiếm khi có mức giảm sốc đến 70% - 80%


Trước tiên là ở câu chào hàng luôn có những từ giảm giá sốc từ 30%-70% mà vẫn là hàng hiệu, hàng nhập từ nước ngoài. Lý do luôn luôn là xả lỗ, xả kho để nhập hàng mới hay...bị khách bùng hàng. Tiếp theo nữa là thường ở những địa chỉ bán hàng không rõ xuất xứ, không chính hãng thì nguy cơ bạn mua phải hàng fake là rất cao. Thậm chí, hàng fake nhưng lại gắn mác hàng chính hãng để trục lợi hơn gấp nhiều lần giá trị của sản phẩm.

Chính vì những lý do trên, ngoài việc tin tưởng vào những sản phẩm đồng hồ nam giá rẻ bạn cũng phải cảnh tỉnh trước những lời quảng cáo có cánh từ người bán hàng “không có tâm” để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.


>>> Tuy vậy, bạn đừng lo về việc giá thành của đồng hồ Thụy Sĩ. Tại Donghochinhhang.com, có một số sản phẩm được giảm sốc đến 30% - 40% và vẫn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tuyệt với. Xem tại đây!


4. Địa chỉ bán đồng hồ nam giá rẻ, chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ nam giá rẻ nhưng ở đâu uy tín, chất lượng có lẽ vẫn là câu hỏi muôn thuở khó trả lời của người mua hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu, chỗ nào bán hàng và tư vấn đồng hồ nam cho người tay nhỏ, tay to hay hợp phong cách, công việc của mình...thì hãy tham khảo ngay ở Donghochinhhang.com.


Ở đây hội tụ đầy đủ các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, từ Thụy Sĩ đến Mỹ hay Nhật Bản. Đặc biệt, 100% sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kèm với đó là các chương trình ưu đãi giảm giá khi mua online, thay pin đồng hồ miễn phí vào thứ 7 cuối cùng trong tháng... đảm bảo gia tăng quyền lợi cho người mua hàng.


Mua đồng hồ nam tại Donghochinhhang.com bạn sẽ được gia tăng thêm nhiều quyền lợi


Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có những kinh nghiệm mua đồng hồ nam giá rẻ ở Hà Nội cũng như địa chỉ uy tín nhất để “chọn mặt gửi vàng”. Đừng quên liên hệ với Donghochinhhang.com để được tư vấn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu