icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng mặt chữ nhật dây kim loại được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ nam từ lâu là một phụ kiện được ưa chuộng được các đấng mày râu yêu thích , cũng vì thế mà các hãng đồng hồ cũng liên tục thay đổi để tìm kiếm ra những phiên bản hoàn hảo nhất từ kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu sử dụng. 

Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại một trong những mẫu mà cánh mày râu yêu thích nhất và ưa chuộm nhất hiện nay. Vậy tại sao mẫu đồng hồ này lại hot đến như vậy, sau đây là 3 lý do đó:

Thứ nhất : Phái mạnh theo đuổi phong cách nam tính, khỏe khoắn không nên bỏ qua thiết kế này. Dây kim loại tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ càng tôn lên sự mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành!

Thứ hai : Nếu bạn có cổ tay lớn với chu vi cổ tay từ 17cm trở lên, các thiết kế đồng hồ thông thường có thể khiến cổ tay bạn trông nặng nề hơn. Tuy nhiên, đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại có thể giúp bạn che bớt khuyết điểm cổ tay quá lớn bạn nhé.

Thứ ba : Hiếm có những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật có thiết kế nằm ngang, đa số các thiết kế này đều thuộc các dòng luxury bởi không hẳn phù hợp với số đông người dùng.

Hãy cùng chúng tôi liệt kê qua một số mẫu đồng hồ mặt hình chữ nhật dây kim loại nhé:

  1. Đồng hồ citizen BH3000-50E

Đồng hồ Nam Citizen BH3000-50E, chính hãng, giá rẻ, mẫu mã mới

Là mẫu đồng hồ mặt hình chữ nhật dành chon am đến từ thương hiệu Citizen nam tính với phần tổng thể từ chất liệu thép không gỉ 316L. Thiết kế trẻ trung và mới lạ, mặt số la mã hiển thị kim giờ, phút, giây được làm một cách thanh mãnh. Ngoài ra, nổi bật trên nền đen là tính năng lịch ngày và logo thương hiệu sáng bóng. Công nghệ chống nược ở độ sâu 50m cho phép bạn hoạt động thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

  1. Đồng hồ chữ nhật Roamer 511973-472350

Roamer Classic Vanguard Rectangular Date Roman Numerals - Watches & Crystals

Roamer là một thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1888. Các sản phẩm đồng hồ của Roamer luôn đem lại tính thẩm mỹ và chất lượng chính xác cao. Chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật Roamer 511973-472350 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Vanguard Classic sở hữu một phong thái cổ điển thông qua kiểu dáng truyền thống cùng độ dày vừa phải.

  1. Đồng hồ hình chữ nhật nam Tissot T061.510.11.031.00

TISSOT TXL T061.510.11.031.00 / T061.310.11.031.00

 Đồng hồ Tissot T061.510.11.031.00 được chế tác từ chất liệu và linh kiện cao cấp, thiết kế mặt tinh tế sẽ là phụ kiện hoàn hảo mang đến cho phái mạnh phong cách lịch lãm, nam tính với mặt Kính Sapphire Chronograph 35mm, mang đến sự tện dụng trong suốt quá trình sử dụng.

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu