icon zalo icon hotline

Mẹo chọn đồng hồ nữ khiến bạn luôn là tâm điểm chốn công sở

Đồng hồ nữ đẹp sang trọng không chỉ là phụ kiện thời trang của những cô nàng hiện đại mà còn lại tuyên ngôn, sự khẳng định về thần thái, phong cách tự nhiên. Bởi thế, đồng hồ nữ luôn có một sức hút vô tận với những cô nàng công sở.

Chốn công sở là nơi gặp gỡ, tạo dựng các mối quan hệ giữa đồng nghiệp và đối tác. Một trong những phụ kiện thời trang làm toát lên phong thái của sự tự tin đó là đồng hồ chính hãng. Tham khảo một số mẹo chọn đồng hồ nữ khiến bạn luôn trở thành tâm điểm trong mọi bối cảnh.

Chọn đồng hồ nữ có “vàng” – Thể hiện sự quyền lực

Trong tâm thức của nhiều người, màu vàng là màu đặc trưng của đấng quân vương, nơi hội tụ quyền lực tối cao, khẳng định vị thế giai cấp trong xã hội. Vì thế đồng hồ vàng luôn mang lại sức hút vô tận, như một bản tuyên ngôn về địa vị, đẳng cấp của bạn với đối phương.

Đồng hồ vàng khối hoặc đồng hồ bọc vàng sẽ là lựa chọn cao cấp hơn cả. Đặc biệt là đồng hồ này nếu được đính thêm những viên kim cương lấp lánh thì độ sang trọng càng được nâng tầm. Ở phân khúc này, chọn đồng hồ nữ Longines sẽ là một quyết định đáng để bạn thử vì đây là thương hiệu đồng hồ danh giá của Thụy Sĩ và là thương hiệu top 1 tại nước ta hiện nay.

Đồng hồ nữ The Longines Elegant Collection L4.309.5.57.7

Đồng hồ mạ vàng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng công sở tươi trẻ. Đồng hồ mạ vàng có mức giá phải chăng hơn nhiều so với đồng hồ bọc vàng, đồng hồ vàng khối. Bạn có thể chọn đồng hồ mạ vàng Open Heart của Citizen hoặc những mẫu đồng hồ mạ vàng thời trang của thương hiệu đồng hồ Balmain Thụy Sĩ.

Citizen Automatic PC1008-89A

Tissot cũng có tên trong danh sách nổi bật với những mẫu đồng hồ nữ mạ vàng. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Tissot cổ điển, thì Tissot Everytime là một lựa chọn tốt vì nó kết hợp giữa thiết kế cổ điển, vượt thời gian với mặt tối giản, hiện đại, chịu nước tốt và độ bền cao.

Tissot Bellissima Small Lady T126.010.22.013.01

Đồng hồ nữ dây da - biểu tượng cho sự sang trọng

Chất liệu dây da mang đến sự sang trọng và lịch lãm nhất định cho người đeo. Ngoài đặc điểm là bền bỉ với thời gian, những chiếc đồng hồ bằng dây da chính hãng dùng càng lâu sẽ càng đẹp nếu bạn mua đúng đồng hồ bằng da thật.

The Longines Master Collection L2.409.4.87.2

Dây da ngoài sự sang trọng và đẳng cấp còn thể hiện phong cách năng động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nhìn những cô nàng chiếc đồng hồ dây da trên tay ta cảm nhận ngay một nguồn năng lượng dồi dào, lan tỏa từ cốt cách của người dùng.

Xu hướng những năm gần đây là chọn đồng hồ không đơn thuần chỉ là màu đen. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang, xu hướng thì nên chọn đồng hồ dây màu đỏ nổi bật. 

Citizen Automatic PC1008-11Y

Đồng hồ dây màu xanh sẽ thể hiện bạn là người biết cập nhật xu hướng.

The Longines Master Collection L2.409.4.97.0

Chọn đồng hồ nữ automatic hay đồng hồ quartz

Nhiều quan điểm cho rằng phái Đẹp nên sử dụng đồng hồ quartz (đồng hồ pin). Lý do là bởi nguyên lý hoạt động của đồng hồ quartz không “phức tạp” như đồng hồ cơ. Đồng hồ quartz chỉ cần đeo, hết pin thì thay pin mới để đồng hồ chạy được tiếp, chứ không cần lên dây cót như đồng hồ automatic

Hamilton American Classic Ardmore H11221014

Thế nhưng, những năm gần đây, phái Đẹp ngày càng khẳng định cá tính của mình khi chọn đồng hồ automatic. Với những mẫu đồng hồ cơ cao cấp, bạn có thể đeo trong 2-3 ngày mà không phải lên dây cót cho đồng hồ. Tiêu biểu như những mẫu đồng hồ sử dụng máy H-10 độc quyền của Hamilton, đồng hồ Powermatic 80 của Tissot.

Tissot Chemin des Tourelles T099.207.22.118.02

Những lưu ý khi chọn mua đồng hồ nữ

  • Lựa chọn mua tại cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn, uy tín được ủy quyền của hãng

Khi mua đồng hồ nữ tại đây bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, về giá sản phẩm vì tại đây đều phải bày bán sản phẩm với giá công khai của hãng.

 

  • Phải có giấy chứng nhận, sổ thẻ bảo hành chính hãng

Đây không chỉ là những tiêu chí khẳng định đồng hồ nữ bạn mua có phải là đồng hồ chính hãng hay không mà còn là quyền lợi khi mua hàng của bạn. Với sổ thẻ bảo hành chính hãng, bạn sẽ được bảo hành tại bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới mà hãng đồng hồ đó có trung tâm bảo hành.

 

  • Mua online tại các website uy tín

Một trong những cách để biết website đó có phải uy tín, bán hàng chính hãng hay không đó là check lại thông tin trên website quốc tế của hãng đồng hồ mà bạn định mua. Nếu trên website của hãng xuất hiện thông tin của nơi bạn định mua đồng hồ thì hãy yên tâm vì bạn đã đặt niềm tin đúng chỗ!

 

Để mua đồng hồ nữ chính hãng phù hợp với kích thước cổ tay, với mệnh phong thủy, bạn có thể liên hệ tổng đài miễn cước 18001766 của Donghochinhhang.com để được tư vấn chi tiết!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu