icon zalo icon hotline

Đồng hồ Balmain - Nét quyến rũ vượt thời gian

Nhắc đến đồng hồ Balmain là nhắc đến nguồn cảm hứng thời trang vô tận, sự đặc sắc thể hiện qua từng đường nét với nét quyến rũ khó phai mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải say đắm.

Thương hiệu Balmain được thành lập năm 1946 bởi nhà thiết kế Pierre Balmain tại thủ đô Paris của Pháp. Ở thời điểm đó, kinh tế thế giới nói chung còn rất nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng sau thế chiến thứ 2 và người ta tìm đến thời trang như một nguồn cảm hứng để đẩy lùi sự u ám.

dong-ho-balmain

Balmain chính là một trong những công thần trong thời gian đó của làng thời trang Pháp với những nét thiết kế tạo nên biểu tượng của sự sang trọng và đầy quyền quý dành cho nữ giới. Balmain không hướng tới sự đơn giản mà trong những sản phẩm của họ đều phảng phất hơi hướng nghệ thuật. Họ chinh phục được những khách hàng cao cấp, sở hữu những tín đồ trung thành vô cùng nổi tiếng như minh tinh Brigitte Bardot, Marlene Dietrich và Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan.

=>> 100++ mẫu đồng hồ Balmain được ưa chuộng nhất hiện nay, click ngay để khám phá

Với nhà sáng lập Pierre Balmain, thời trang phải là một tác phẩm nghệ thuật được làm tỉ mỉ bằng tay trong hàng ngàn giờ liền. Vì vậy, bên cạnh dòng thời trang ready-to-wear luôn cháy hàng thì haute couture luôn là một sở trường mà hiếm có đối thủ nào vượt mặt thương hiệu này. Những chi tiết cầu kỳ, sắc sảo được đính kết một cách chăm chút những sản phẩm sang trọng sang trọng chính là nét đặc trưng của thương hiệu này.

dong-ho-balmain

Đồng hồ Balmain thừa hưởng những nét thiết kế đáng mơ ước đó và còn có thêm sự chính xác của chất lượng bộ máy Thụy Sĩ. Giống như thế giới thời trang diệu kỳ, những sản phẩm đồng hồ Balmain gắn với một câu chuyện và ý nghĩa riêng. Song hành cùng dây da thanh lịch, bên cạnh dây kim loại, trái tim và tâm hồn của đồng hồ Balmain là bộ máy chuyển động được chế tạo tại Thụy Sỹ mang đến chất lượng hàng đầu thế giới từ thời trang, sự bền bỉ cho đến phong cách không thể quyến rũ hơn.

=>> Giảm ngay 40% khi mua đồng hồ thời trang Balmin khi click vào link này

dong-ho-balmain

Khi nhắc đến đồng hồ Balmain, người ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, quý phái đã trở thành di sản của hãng thời trang này. Đó là những chiếc đồng hồ với thiết kế khác xa sự truyền thống, được tô điểm thêm những chất liệu quý giá như kim cương, vàng khối cùng bộ máy Thụy Sĩ tạo nên một vẻ đẹp của tuyệt tác trên tay người dùng. Ở đó, bất kỳ ai sử dụng sản phẩm cũng có thể tỏa sáng mà chẳng cần làm gì khác. Nét sang trọng, quý phái được đẩy lên đến đỉnh điểm nếu để ý ký những chi tiết trên đồng hồ. Chúng được làm một cách rất kỳ công, tinh xảo mà chắc chắn bạn sẽ không bao giờ ngờ được một chiếc đồng hồ bình thường lại hoàn hảo đến thế. Đó chính là nét quyến rũ vượt thời gian của thương hiệu đồng hồ cao cấp này.

dong-ho-balmain

Tổng hành dinh của Balmain tọa lạc tại François 1er, Paris, Pháp. Đây cũng là nơi Pierre Balmain bắt đầu ước mơ của ông hơn nửa thế kỷ trước. Hiện nay, Balmain đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới như London, Paris, Tokyo, Hồng Kong, Macau, Thượng Hải… Nếu bạn muốn mua những sản phẩm đồng hồ Balmain chính hãng, hãy ghé thăm những gian hàng của Donghochinhhang.com. Ở đó, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được vẻ đẹp của đẳng cấp, sự thư thái, sang trọng, quý phái ngay trên cổ tay mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu