icon zalo icon hotline

Tips 5 cách đeo đồng hồ nam đẹp, chuẩn sang lịch lãm

Có một chiếc đồng hồ nam đẹp chưa thể tạo nên vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho quý ông mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn đeo chúng như thế nào. Với 5 tips đeo đồng hồ cho nam chuẩn sang lịch lãm dưới đây bạn sẽ hoàn thiện được vẻ đẹp của mình.


1. Lựa chọn tay đeo đồng hồ

Hiện nay, đa số nam giới hay cả nữ giới đều đeo đồng hồ bên tay trái. Điều này giúp phù hợp với các nếp sinh hoạt và làm việc của người dùng. Tuy nhiên, cách đeo này chỉ thực sự phù hợp với những người thuận tay phải mà thôi. Bởi khi đó họ có thể dễ dàng dùng tay phải để điều chỉnh giờ, bấm giờ, lên dây cót...Còn với những người thuận tay trái thì hoàn toàn có thể và nên đeo đồng hồ bên tay phải. Nói chung, đeo đồng hồ tay nào cũng đều sẽ toát lên vẻ đẹp của nam giới nhưng nên đeo ở tay mà bạn cảm thấy thuận tiện nhất cho mình.

Đeo đồng hồ ở bên tay mà bạn thấy thoải mái nhất 


2. Lựa chọn vị trí đeo đồng hồ đúng

Đây là một trong các cách đeo đồng hồ nam mà không phải anh chàng nào cũng biết. Chúng ta thường nghĩ, cứ đeo đồng hồ lên cổ tay là được. Nhưng cổ tay của bạn khá dài thì đâu sẽ là vị trí tốt nhất để đeo cổ tay? Vị trí thoải mái nhất để đeo đồng hồ là mặt đồng hồ nằm dưới xương cổ tay. Vị trí này vừa giúp đồng hồ xuất hiện vừa thuận tiện để làm việc và sinh hoạt. Với những anh chàng thường mặc áo sơ mi hay áo vest thì vị trí khuyên đeo đồng hồ là ở dưới cổ tay áo.

Nếu mặc vest, sơ mi thì nên đeo đồng hồ dưới cổ tay áo


3. Biết điều chỉnh kích cỡ dây đeo theo cổ tay

Sở hữu một chiếc đồng hồ nam đẹp chưa đủ mà bạn còn phải biết cách đeo sao cho hợp lý. Theo đó, bạn không nên đeo đồng hồ mà dây được nới quá rộng sẽ tạo cảm giác lỏng lẻo và vướng víu. Cũng không nên đeo quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, máu không lưu thông được. Nên đeo dây đồng hồ vừa vặn, ôm vừa khít với cổ tay. Nếu muốn thoải mái hơn thì nới rộng ra một chút bằng cách cho ngón tay vào giữa cổ tay và dây đồng hồ. Nếu thấy vừa khít thì là được.

>> Mách bạn cách chọn đồng hồ chuẩn 100% phù hợp kích thước cổ tay


4. Lựa chọn đồng hồ phù hợp

Để có một cách đeo đồng hồ nam phù hợp thì phải có một sản phẩm phù hợp. Theo đó, bạn không nên chọn đồng hồ có đường kính lớn hơn bề mặt của cổ tay vì nó sẽ khiến mọi người đánh giá là bạn đang khoe mẽ hoặc thiếu sự tinh tế trong khi lựa chọn đồng hồ. Do đó, bạn chỉ nên chọn đồng hồ có đường kính vừa phải, hài hòa với bề mặt cổ tay.


Đồng hồ nam thông thường có size mặt phổ biến là 40mm


5. Chú ý khi đeo đồng hồ cùng các phụ kiện khác

Đồng hồ không phải là món đồ duy nhất mà nam giới đeo trên cổ tay. Có thể bạn sẽ đeo thêm vòng tay phù hợp với sở thích hoặc mang tính kỷ niệm cao. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng, không nên đeo đồng hồ dù là kim loại hay đồng hồ dây da với những chiếc vòng tay bằng kim loại vì có thể dễ gây trầy xước làm mất thẩm mỹ của đồng hồ. Thay vào đó nên đeo vòng tay bằng đá, bằng gỗ...thì sẽ thích hợp hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý việc phối hợp màu sắc để mình không giống...một chú tắc kè hoa nhé.

Chú ý phụ kiện khác đeo cùng đồng hồ sao cho không gây trầy xước


Như vậy là bạn đã biết cách đeo đồng hồ nam đẹp như thế nào là chuẩn nhất rồi đúng không nào? Nắm bắt được các cách này không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho bạn mà còn thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ tốt và biết cách chơi đồng hồ nữa đấy!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu