icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam lịch lãm đáng mua nhất hiện nay

Những chiếc đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sỹ luôn mang đến cho chúng ta sự tin tưởng về thiết kế cũng như yên tâm về chất lượng bởi Thuỵ Sỹ được mệnh danh là đất nước lưu giữ thời gian tốt nhất. Chiếc đồng hồ nam cao cấp của thương hiệu Casio,Longines, Citizen, Ti tan, sunrise... mang phong cách sang trọng, lịch lãm cũng được khá nhiều các quý ông yêu thích.

    Đồng hồ nam lịch lãm chính là một trong những sức hút đáng hướng đến hàng đầu hiện nay dành cho những cá tính, song hành cùng những khám phá mới thời thượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu đồng hồ nam lịch lãm được các quý ông ưa chuộng nhé !

  1. Đồng Hồ Citizen BH5000-08A

   Đồng Hồ Citizen BH5000-08A Pin Mặt Trắng Dây Da Nam | Hwatch Store

Nếu nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp, không thể không kể đến mẫu đồng hồ Citizen BH5000-08A xuất xứ từ Nhật Bản, chạy bằng bộ máy pin hoạt động chính xác và bền bỉ. Mặt kính khoáng cứng hơn thông thường đem đến độ chịu lực tốt. Viền mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ và dây da nâu nam tính, lịch sự cao cấp. Khả năng chống nước là 5ATM có thể đi mưa hoặc rửa tay, phù hợp với các quý ông công sở lịch thiệp, đơn giản xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ nam chính hãng đẹp.

  1. Đồng hồ Longines L4.800.4.11.2

Bán Đồng Hồ Nam Longines L4.800.4.11.2 Thụy Sỹ Chính Hãng

  Với thiết kế đa dạng cũng như nhiều chi tiết tinh xảo, những mẫu đồng hồ của Longines luôn để lại dấu ấn cho mọi người dùng. Trong đó phải kể đến chiếc đồng hồ Longines L4.800.4.11.2 với thiết kế bên ngoài vô cùng đẳng cấp và tinh tế chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Mặt số của Longines L4.800.4.11.2 được thiết kế với màu trắng thanh lịch được trang trí với những vạch số La Mã màu đen nổi bật và lịch sự. Đây là mẫu đồng hồ nam cao cấp được săn đón nhiều nhất trên thị trường dành cho mọi quý ông.

  1. Đồng Hồ Longines L4.922.2.11.7

   Đồng hồ longines nam l4.922.2.11.7 dây thép không gỉ 40mm | pnj.com.vn

Với xuất xứ đến từ Thụy Sĩ – cái nôi của những mẫu đồng hồ đắt đỏ và xa xỉ nhất trên thế giới thì Longines L4.922.2.11.7 cũng mang dáng vẻ cao cấp, tinh xảo đến từng chi tiết như vậy. Đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L với mạ vàng từ công nghệ PVD, mặt kính Sapphire chống trầy xước, chống thấm nước 3 bar. Thiết kế mặt số với các số la mã, nền trắng cổ điển, lịch lãm phù hợp cho các quý ông đứng tuổi. Longines L4.922.2.11.7 là chiếc đồng hồ nam chính hãng đẹp nhất đang được săn đón tại các showroom đồng hồ trên cả nước.

  1. CITIZEN  ECO-DRIVE BL8140-80L

Citizen Eco-Drive BL8144-54H – PhongWatch

Đây là mẫu thiết kế thuộc dòng cao cấp và đẹp nhất từ Hãng. Với vẻ ngoài hiện đại và lịch lãm, kết hợp cùng mặt số xanh blue thời thượng, mẫu đồng hồ CITIZEN  ECO-DRIVE BL8140-80L sẽ điểm tô thêm nét quý phái cho các Chàng.

Trên đây là thông tin môt số mẫu đồng hồ thanh lịch dành chon nam giới.Còn bạn,bạn thích mẫu đồng hồ nào?

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu