icon zalo icon hotline

Khi đàn ông 30….

Tuổi 30 là dấu mốc đặc biệt quan trọng của đời người, nhất là với cánh mày râu. Đó là giai đoạn các anh cần phải ổn định gia đình, tạo lập sự nghiệp vững chắc. Vì thế mọi thay đổi về diện mạo cá nhân đều rất quan trọng. Nhưng làm thế nào để mình “không bị già đi”.

Khi đàn ông 30…

Làm thế nào để chững chạc ngay từ ánh nhìn? Làm thế nào để bản thân không bị già đi nhưng vẫn có nét quyến rũ hấp dẫn rất riêng của đàn ông….

Đó là những câu tự vấn quen thuộc của cánh mày râu khi ở độ tuổi này. Đó là độ tuổi của sự chính chắn và trải nghiệm cũng là lúc cơ thể tráng kiện và giàu sức sống nhất, sinh lực dồi dào nhất. Nhưng có bao giờ bạn chợt dừng lại trước gương và tự hỏi mình, phong cách 30 của ta là gì?

Tất nhiên đó không thể là style “nhắng nhít” như các chàng hotboy 20, cũng không nên khoác lên mình những tone màu xám ảm đạm. Dấu ấn đàn ông rõ rệt của bạn được thể hiện qua những buổi chơi tennis, những sáng cafe trước giờ làm, những buổi họp hành gặp gỡ đối tác. Khi đó, hãy cập nhật những lời khuyên này từ chúng tôi:

  1. Đồng hồ nam chính hãng

Có thể không cần những chiếc đồng hồ nam quá đắt tiền nhưng ít nhất bạn cũng nên sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay nam chính hãng. Vì sao ư, đồng hồ nam chính hãng cũng giống như độ tuổi của bạn vậy, mặn mà và có chất quyết rũ rất riêng.

Đồng hồ nam là vật bất ly thân của cánh mày râu nếu muốn khẳng định cái tôi của mình. Dù smartphone có thể cho bạn xem giờ bất cứ lúc nào nhưng những giá trị riêng có – chỉ có của đồng hồ nam thì nó cũng không thay thế được.

 

Nếu mỗi một phong cách trang phục, bạn có một chiếc đồng hồ nam thì thật tuyệt vời. Hoặc nếu không, hãy chuẩn bị ngay cho mình một chiếc đồng hồ nam phong cách cổ điển lịch lãm để sử dụng khi đi làm, khi có sự kiện quan trọng hoặc khi gặp đối tác.

Bạn chỉ cần nhớ một điều, sếp, đối tác, bạn bè của bạn sẽ không đánh giá bạn ở việc bạn mặc bộ trang phục nào. Mà điểm chú ý của họ chính là ở chiếc đồng hồ nam bạn đeo.

  1. Áo sơ mi nam

Hãy bắt đầu làm quen với việc mặc áo sơ mi cài nút trên với cravat hay khoác vest, blazer bên ngoài. Từ bỏ thói quen mặc áo thun không có cổ đi làm hay đi gặp khách hàng. Chọn những loại áo có màu pastel nhẹ, hay kẻ sọc, caro nhuyễn sẽ thích hợp cho mọi trường hợp. Và nhớ rắng, áo sơ mi không giống áo thun, chúng luôn cần được ủi thẳng nhé!

  1. Mùi hương nước hoa

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cần hấp dẫn người khác ở mùi hương. Hãy chọn cho mình một mùi hương nước hoa phù hợp với cá tính của bạn. Đây cũng là một “vũ khí” giúp bạn nổi bật và hạ gục mọi ánh nhìn.

  1. Phụ kiện thời trang nam

Bạn có thể thắc mắc, nam giới thì cần gì phụ kiện thời trang. Điều này chỉ đúng 1 phần nào đó và trong 1 trường hợp nào đó thôi. Còn lại, đa số bạn vẫn cần một số phụ kiện sau: cravat, thắt lưng da màu đen hay nâu, ví da, măng sét áo, nơ cột cổ áo sơ mi, tuxedo đen và xi đánh giày. Hãy chú ý điều này nhé.

  1. Màu sắc trang phục

Không nên chọn những màu tương phản có độ rực quá nhiều, nhất là những trang phục mang tính nghiêm túc.

Bạn cũng đừng nghĩ, mình mập thì chỉ mặc một tone màu đen. Điều đó chẳng phải rất nhàm chán hay sao. Khi 30, bạn mặc nhiên hiểu rằng “sống chung” với mập là điều lâu dài nhưng mặc sao cho đẹp và chỉn chu để bạn thấy hưng phấn hơn.

Với các lưu ý trên, những ai khi đã 30, chưa 30, sắp 30 đều không cần lo lắng về diện mạo cá nhân cho một giai đoạn mới!


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu