icon hotline

Cách chọn và sử dụng đồng hồ đính kim cương

Phụ nữ và kim cương là hai thực thể không thể tách rời. Vì thế các nhà mốt không ngần ngại khi đưa kim cương vào các thiết kế của mình. Đối với ngành đồng hồ đeo tay cao cấp cũng vậy.  Đồng hồ đính kim cương được coi là sự lựa chọn tối thượng cho những quý cô sang trọng, thời thượng.

Kim cương được xếp hàng đầu trong danh sách các loại đá quý cao cấp. Vì thế những mẫu đồng hồ gắn kim cương luôn có giá trị cao hơn so với các thiết kế thông thường. Đồng hồ đính kim cương cũng giống như một tiêu chuẩn của giới thượng lưu, sang trọng và đẳng cấp.

Vì những giá trị mà nó mang lại, việc lựa chọn cũng như sử dụng đồng hồ kim cương cần có những lưu ý nhất định.

Cần lưu ý gì khi chọn đồng hồ đính kim cương

Điều kiện tiên quyết là hãy chọn đồng hồ chính hãng, mua ở những địa chỉ uy tín. Bạn phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để mua được chiếc dong ho kim cuong và sẽ thế nào khi bạn biết mình mua phải hàng giả, hàng nhái?

Thứ hai, trong giới đồng hồ, có một số thương hiệu đồng hồ danh tiếng khéo léo kết hợp kim cương vào trong các thiết kế của mình để tạo nên một thiết kế hoàn hảo. Một số cái tên đứng đầu trong danh sách đó là Longines, Gucci, Raymond Weil, Tissot.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của các thương hiệu này cũng như việc kim cương được sử dụng đều đã qua các vòng kiểm định khắt khe và đảm bảo về độ tinh khiết của nó.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đồng hồ đính kim cương

Vì giá trị của dong ho kim cuong là khá lớn nên việc sử dụng, bảo quản nó là rất quan trọng.

– Tránh va chạm đồng hồ kim cương với các vật khác. Vì kim cương rất cứng nên có khả năng làm trầy cước những món đồ khác hoặc khi bạn để hai món đồ kim cương tác động lên nhau (kim cương sẽ làm trầy xước kim cương).

– Để đồng hồ gắn kim cương luôn phô bày mọi vẻ đẹp của nó, hãy giữ cho đồng hồ thật sạch. Bạn có thể dùng bàn chải mềm để làm sạch các vết bẩn bám bên ngoài.

– Không nên đeo những món trang sức, đồng hồ đính kim cương khi làm bếp vì kim cương có đặc tính hút dầu mỡ. Điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ phát sáng của kim cương.

– Không nên đeo đồng hồ kim cương trong môi trường nhiều hóa chất bụi bẩn

– Chú ý bảo dưỡng đồng hồ định kỳ để đồng hồ hoạt động trơn tru, làm sạch.

Các lưu ý trên sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ đồng hồ, đồng thời không làm giảm đi giá trị của những chiếc đồng hồ đính kim cương cao cấp.

 


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu