icon zalo icon hotline

Bạn sẽ tiếc nuối nếu mình chưa có một mẫu đồng hồ Quartz

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu đồng hồ đeo tay, tại sao không chọn ngay đồng hồ Quartz. Sau đây sẽ là các lý do khiến bạn phải tiếc nuối nếu không quyết định chọn đồng hồ Quartz.

Tuổi thọ trung bình của đồng hồ Quartz có thể kéo dài đến 20 năm

Nếu dùng đồng hồ Quartz theo đúng hướng dẫn của hãng sản xuất, không để đồng hồ bị hấp hơi nước, vào nước, thay pin đồng hồ đúng hạn, thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, không sử dụng đồng hồ trong các môi trường có từ trường mạnh… thì đồng hồ của bạn sẽ có tuổi thọ lên đến 20 năm. Thương hiệu Seiko đã áp dụng các niêm phong chân không để đảm bảo bộ máy đồng hồ đồng hồ hoạt động trên 50 năm.

Tuổi thọ pin của đồng hồ Quartz có thể lên đến 10 năm

Hầu hết đồng hồ Quartz có tuổi thọ pin trên 2 năm. Với các mẫu đồng hồ nào ít chức năng hơn thì tuổi thọ của pin đồng hồ có thể lên đến 3 năm. Thậm chí thương hiệu Casio còn có dòng đồng hồ có pin dùng đến 10 năm.

Đồng hồ Quartz có “ký hiệu riêng” báo hiệu sắp hết pin

Nếu thấy đồng hồ có dấu hiệu im giây nhảy 4 giây một nhịp thì đó là lời nhắc nhở đồng hồ sắp hết pin nhé. Đây là “báo hiệu” của dòng máy ETA Thụy Sĩ – loại máy đồng hồ được sử dụng rất phổ biến trong dòng đồng hồ Thụy Sĩ hiện nay.

Độ chính xác đỉnh cao của đồng hồ Quartz

  • Độ sai số đối với máy chuẩn (ZIN) của Thụy Sỹ (Swiss quartz), Nhật Bản (Japanese quartz) và Đức (German quartz) loại siêu cao tần (hay loại cao cấp, đắt tiền) là (+-): khoảng 0,001s – 0,002s / 24 giờ (hay 1 ngày đêm); khoảng 0,03s – 0,06s / 1 tháng; khoảng 0,36s – 0,72s / 1 năm
  • Độ sai số đối với máy chuẩn (ZIN) của Thụy Sỹ (Swiss quartz), Nhật Bản (Japanese quartz) và Đức (German quartz) loại bình dân cho đến trung cấp là (+-): khoảng 0,5s – 1s / 24 giờ (hay 1 ngày đêm); khoảng 15s – 30s / 1 tháng; khoảng 180s (3 phút) – 360s (6 phút) / 1 năm

Điều này có nghĩa là độ sai số của đồng hồ Quartz là không đáng kể. Và đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai coi trọng thời gian.

Giá của đồng hồ Quartz khá dễ chịu

Thông thường đa số đồng hồ Quartz có giá dễ chịu hơn đồng hồ cơ. Và nó sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn.

Một chiếc đồng hồ vừa bền, tuổi thọ pin cao, độ chính xác tuyệt vời cùng mức giá hấp dẫn chắc chắn sẽ “lấy lòng” của hàng triệu tín đồ đam mê thời gian. Liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu những mẫu đồng hồ Quartz chất lượng cùng giá hấp dẫn.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu