icon zalo icon hotline

3 Địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín Hà Nội

Để đồng hồ hoạt động trơn tru và kéo dài tuổi thọ, điều cần thiết trong quá trình sử dụng đó là thực hiện bảo dưỡng đồng hồ định kỳ và tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu không bạn sẽ phải tìm đến địa chỉ sửa chữa đồng hồ ngay đấy. Và trong trường hợp đó, đâu là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín hà nội hiện nay. Top 3 địa chỉ sau đây sẽ giúp bạn gỡ rối vấn đề này.

1. Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân

Một địa chỉ sữa chữa đồng hồ uy tín hà nội được hàng triệu khách hàng tin tưởng đó chính là Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội của công ty TNHH A&M – Công ty chuyên phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng.

Không chỉ là địa chỉ tìm đến để sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp của giới doanh nhân với hệ thống showroom lớn tại các TTTM hàng đầu Hà Nội, công ty TNHH A&M còn có Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng với sự đầu tư có quy mô về hệ thống máy móc chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây, các #bác_sĩ_đồng_hồ có thể “bắt” được mọi loại bệnh mà đồng hồ của bạn gặp phải và hồi sinh chúng trong thời gian sớm nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây vì trung tâm này chỉ nhập linh kiện chính hãng và cũng chỉ tiến hành sửa cho đồng hồ đeo tay chính hãng, đa số là đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Edox, Claude Bernard, Michel Herbelin… của Thụy Sĩ và đồng hồ Citizen của Nhật Bản.

Tham khảo mẫu đồng hồ Tissot đẳng cấp chuẩn thương gia

2. Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại showroom Watch Gallery tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

Showroom Watch Gallery là nơi chuyên phân phối đồng hồ chính hãng các thương hiệu Longines, Gucci, Claude Bernard, Citizen… khá có tiếng tại Hà Nội. Khi đến với showroom này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng, sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, đồng hồ thời trang chất lượng cao với những ưu đãi hấp dẫn mà bạn còn có thể bảo hành đồng hồ ngay tại đây.

Với diện tích không quá lớn nhưng đây lại là nơi bảo hành quen thuộc của nhiều khách hàng vì nó rất tiện cho khách khi không phải đi lại nhiều. Kỹ thuật viên bảo hành ở đây có gần 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ nên có thể giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng. Đây chính là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

3. Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng tại showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 Tháp B TTTM Vincom Bà Triệu

Một địa chỉ sữa chữa đồng hồ uy tín Hà Nội khác đó chính là trung tâm Services tại showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 Tháp B TTTM Vincom Bà Triệu. Dù mới được khai trương vào tháng 6/2017 nhưng tại đây có đầy đủ những trang thiết bị, linh kiện chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Địa chỉ sữa chữa đồng hồ uy tín Hà Nội này chính là một trung tâm thuộc hệ thống của Donghochinhhang.com của công ty TNHH A&M. Đây là địa chỉ mua đồng hồ cao cấp quen thuộc của giới doanh nhân không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác.

Vì vậy khi sửa chữa đồng hồ tại các hệ thống này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đặt trọn niềm tin khi gửi đồng hồ của mình tại đây.

 

 
Tiến Khắc
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu