icon zalo icon hotline

Vì sao mệnh Thủy nên chọn đồng hồ nữ kim loại?

Nếu là người có niềm tin vào Phong Thủy và các quan niệm tâm linh thì chắc hẳn khi đi mua đồng hồ bạn sẽ cân nhắc khá kỹ càng. Đặc biệt, với những cô nàng mệnh Thủy vẫn được nhiều người truyền tài nên mua đồng hồ nữ kim loại là tốt nhất. Vậy vì sao lại có quan niệm này? Chúng ta cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé

Vì sao người mệnh Thủy nên chọn đồng hồ kim loại?

Trong thế giới Phong Thủy có rất nhiều quan niệm, quy tắc khác nhau. Trong đó phải kể đến quy tắc tương sinh tương khắc được cho là cơ bản nhất, đơn giản nhất mà mọi người có thể áp dụng. Không cần là người có kiến thức uyên thâm về Phong Thủy bạn cũng có thể chọn được những đồ vật, thậm chí là công việc, tình duyên hợp với mình qua hai quy tắc này. Đồng thời có thể tránh được những yếu tố xung khắc, giảm thiểu việc gặp rủi ro, kém may mắn.

Theo quy tắc tương sinh chúng ta có mối quan hệ giữa ngũ hành như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Ngược lại, quy tắc tương khắc thể hiện: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Như vậy, dựa trên quy tắc tương sinh đã nêu trên ta thấy rằng, mệnh Kim sinh ra mệnh Thủy, đại cát đại lợi, mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi. Do đó, người mệnh Thủy nên chọn đồng hồ nữ kim loại (biểu hiện của mệnh Kim) để gặt hái được nhiều thành công nhất. Chiếc đồng hồ tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng lại được người dùng đeo ở nhiều sự kiện, công việc, vị trí khác nhau. Do đó, sự tác động của nó với đời sống, công việc của chủ nhân lại không hề nhỏ. 

Đồng hồ nữ bằng kim loại không chỉ có tính thẩm mỹ mà về mặt Phong Thủy còn rất hợp với người mệnh Thủy

Cách lựa chọn đồng hồ nữ kim loại phù hợp với mệnh Thủy

Dù biết rằng, đồng hồ kim loại phù hợp với người mệnh Thủy nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại nhiều may mắn. Thậm chí, cũng là đồng hồ kim loại đấy nhưng có khi lại tiềm ẩn nhiều điều rủi ro mà bạn không hề biết. Vậy làm thế nào để biết chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nữ mệnh Thủy?

Lựa chọn theo màu của mặt số

Hiện nay, các nhà sản xuất đồng hồ đã trang bị cho sản phẩm của mình đa dạng màu sắc mặt số khác nhau. Điều này không chỉ đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ mà một phần nào đấy còn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mệnh của mình. Đặc biệt là các khách hàng người phương Đông rất coi trọng Phong Thủy trong đời sống.

Quay lại với Phong Thủy như chúng ta đã nêu ở trên, bản thân mỗi mệnh sẽ có những màu sắc hợp và không hợp nhất định. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc hợp và tránh những màu xung khắc với mình. Mệnh Thủy nằm trong mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Trong đó, mệnh Kim tốt hơn, tương sinh nhiều hơn. Trong mối quan hệ tương khắc thì Thủy khắc Hỏa và Thổ khắc Thủy.

Mệnh Kim nổi bật với các màu vàng, trắng, bạc. Màu Mộc nổi bật với màu xanh lá, xanh dương. Mệnh Thủy đặc trưng bởi màu xanh dương và màu đen. Mệnh Hỏa đặc trưng với các màu đỏ, cam, lam, tím, hồng. Màu vàng nâu, nâu đất là màu bản mệnh của mệnh Thổ.

Như vậy, người mệnh Thủy nên chọn đồng hồ nữ kim loại với mặt số màu vàng, trắng, bạc, xanh dương, xanh lá, màu đen là tốt nhất. Bên cạnh đó, nên tránh chọn đồng hồ mặt số có màu vàng nâu, nâu đất hay đỏ, hồng, tím, cam vì đó là những màu tương khắc, đại kỵ, không may mắn.

Lựa chọn theo các yếu tố chung khác

Lựa chọn đồng hồ theo chất liệu (kim loại) và màu sắc (màu tương sinh, màu bản mệnh) là những yếu tố cơ bản, cần thiết nhất dành cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, đứng trước sự lựa chọn bạn nên cân nhắc một số vấn đề chung khác như:

Lựa chọn theo sở thích: bạn là người thích đồng hồ đơn giản hay cầu kỳ, bạn theo đuổi phong cách lịch lãm hay sang trọng...Mỗi chiếc đồng hồ sẽ có những phong cách riêng phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn

Lựa chọn theo khả năng tài chính: điều này cũng quan trọng không kém khi lựa chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy hay bất cứ mệnh nào khác. Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của mình hoặc có thể cao hơn một chút nhưng không quá nhiều. Điều này sẽ đảm bảo bạn cảm thấy hài lòng, thoải mái, không quá áp lực khi mua đồng hồ mà tài chính không đủ hoặc còn phải chi trả trong thời gian quá dài.

Một số gợi ý đồng hồ nữ kim loại dành cho người mệnh Thủy

Nếu đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp với mình thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận với quyết định của mình:

ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN K4E2N11N

 K4E2N11N có giá: 6,640,000 VNĐ.

Phong cách thời trang, kích thước 30.00 x 30.00mm. Đặc biệt là mặt số màu xanh cực kỳ thu hút.

CALVIN KLEIN K4E2N11N mặt số màu xanh dương cực kỳ hợp với cô nàng mệnh Thủy

ĐỒNG HỒ TISSOT T058.109.33.456.00

Mặt đồng hồ hình vuông khác biệt và ấn tượng. Mặt số màu vàng có gắn kim cương tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp.


Đồng hồ Tissot T058.109.33.456.00 có giá 11,450,000 VNĐ.


ĐỒNG HỒ CITIZEN EM0643-84X

Mặt số màu trắng thuộc mệnh Kim tương sinh Thủy rất tốt. Dây được mạ vàng PVD cực kỳ sang trọng và quyến rũ. 

CITIZEN EM0643-84X có giá 11,880,000 VNĐ. 

ĐỒNG HỒ LONGINES L4.322.4.52.6

Mặt số màu đen thuộc mệnh Thủy rất tốt. Đây là bộ máy automatic độ chính xác cao, bền bỉ và ổn định.

LONGINES L4.322.4.52.6 có giá 30,800,000 VNĐ 

Đồng hồ CALVIN KLEIN K4E2N11L

Nổi bật với mặt số và dây đồng nhất màu xanh lá, rất hợp với người mệnh Thủy.

 

CALVIN KLEIN K4E2N11L có giá 6,640,000 VNĐ.

Trên đây là những lý do người mệnh Thủy nên chọn đồng hồ nữ kim loại cũng như các siêu phẩm bạn nên tham khảo. Đến ngay showrom Đồng hồ chính hãng để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với người mệnh Thủy. Mời bạn đến các gian hàng hoặc truy cập website https://donghochinhhang.com/ để tham khảo và lựa chọn nhé!



Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu