icon zalo icon hotline

Vì sao đồng hồ nam Longines dây kim loại được yêu mến

Ngành công nghiệp đồng hồ đang ngày càng phát triển với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tuy nhiên không vì thế mà đồng hồ Longines dây kim loại đánh mất đi giá trị vốn có của nó. 

Và đối với Longines, trải qua gần hai thế kỷ, những chiếc đồng hồ dây kim ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

   Nếu là người am hiểu về đồng hồ thì có lẽ bạn cũng biết rằng ngay từ những buổi đầu xuất hiện, kim loại đã được lựa chọn làm chất liệu cho dây đeo chính nhờ vẻ đẹp và sự tiện dụng của nó. Và cho tới ngày nay thì nó vẫn giữ được sức hút của mình khi góp mặt vào rất nhiều sản phẩm trong mọi tầm giá, kể cả là tầm trung hay đồng hồ cao cấp. Điều đó cũng không phải là ngoại lệ đối với Longines, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã xuất hiện và tồn tại suốt gần hai thế kỉ.

   Dây đeo kim loại của đồng hồ Longines khá thông minh, được thiết kế gồm những mấu kim loại có kích thước bằng nhau được nối bằng mắt xích. Nó giúp điều chỉnh linh hoạt kích thước cho phù hợp với cổ tay người dùng. Và để nói về lý do vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn Longines, thì sẽ luôn rất nhiều lý do được nêu ra như:

+ Độ bền cao: Một điều rõ ràng là dây kim loại có độ bền lớn hơn dây da, dây dù và dây cao su. Nó không thể bị rách hay sờn như các loại chất liệu khác. Không dễ bị oxy hóa hay ảnh hưởng bởi thời tiết: nhiều khách hàng đã phản hồi rằng mặc dù thời gian sử dụng đã rất lâu nhưng chiếc đồng hồ Longines dây kim loại mà họ đang sở hữu gần như vẫn nguyên vẹn, không hề có dấu hiệu bị gỉ sét.

+ Dễ dàng vệ sinh: Để làm sạch dây đeo, bạn chỉ cần một chút nước ấm và một chiếc bàn chải nhỏ, có thể thoa lên chút kem đánh răng để làm bề mặt dây được sáng bóng. Sau đó lau lại bằng vải khô mềm là được. Việc làm này có thể không cần diễn ra quá thường xuyên bởi kim loại không phải là chất liệu dễ bám bẩn.

 

+ Mang tới vẻ đẹp sang trọng: Đồng hồ dây kim loại của Longines đem tới cho người dùng nhiều lựa chọn về những phong cách thời trang khác nhau. Nhưng tựu chung lại thì chúng vẫn luôn mang vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, thể hiện đẳng cấp của người đeo.

  So với đồng hồ Longines dây da, dây cao su và dây dù, đồng hồ Longines dây kim loại được đánh giá là vượt trội hơn về độ bền, đồng thời nó cũng phù hợp hơn với những mẫu thiết kế dành cho người trưởng thành. Bởi vậy, nếu muốn trở thành một quý ông, hay quý bà thanh lịch, thì có lẽ Longines sẽ đem tới cho bạn lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu