icon zalo icon hotline

Trên 70% giới yêu đồng hồ chọn mua đồng hồ chính hãng Tissot

Tissot là thương hiệu khá quen thuộc với những ai yêu đồng hồ. Có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ, đồng hồ chính hãng Tissot không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn là thương hiệu có phân khúc giá khá dễ chịu, nhất là ở từ 10 - 30 triệu. Vậy thương hiệu Tissot có gì khiến người tiêu dùng hâm mộ đến thế?


Khái quát về thương hiệu Tissot

Kể từ khi thành lập năm 1853 cho đến nay, Tissot đã có một hệ thống cửa hàng bán lẻ khổng lồ trên toàn cầu với con số lên đến hơn 600 cửa hàng. Tại Việt Nam, Tissot được công chúng đón nhận rất nhiệt tình. Trong phân khúc giá tầm trung (10-30 triệu) mà Tissot chủ yếu hướng tới, tại Việt Nam có đến 70% người dùng lựa chọn và sử dụng đồng hồ Tissot.

dong ho chinh hang tissot

Nhà máy thương hiệu Tissot 1853 những năm đầu thành lập

Đồng hồ chính hãng Tissot mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bộ máy ổn định và nhiều phát minh khiến không ít người thán phục. Có thể kể đến như Powermatic 80 trữ năng lượng đến 80 giờ (gần gấp đôi các phiên bản đồng hồ cùng phân khúc của các thương hiệu khác), hay các đồng hồ đạt chứng nhận COSC nổi tiếng.

dong ho chinh hang tissot

Tissot Powermatic 80

dong ho chinh hang tissot

Mặt đáy lộ máy tinh xảo

Chất lượng đồng hồ chính hãng Tissot - Chất lượng đồng hồ Swiss Made

Swiss Made như một “chuẩn mực” của đồng hồ chất lượng đến từ Thụy Sĩ. Bất kỳ đồng hồ nào khi được chứng nhận “Swiss Made” đều được đảm bảo về chất lượng và được người dùng tin tưởng.

Để đạt được chứng nhận này, các nhà sản xuất đồng hồ phải đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe về kiểm định linh phụ kiện, quy trình lắp ráp, chất liệu, nhân công. Mọi đồng hồ Tissot đều được chứng nhận Swiss Made nên đây sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn.

dong ho chinh hang tissot

Từng chi tiết đều được Tissot chế tác tỉ mỉ, kỳ công

Tissot sử dụng những chất liệu tốt nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ để chế tác ra mỗi sản phẩm . Đó là  thép không gỉ 316L cao cấp, dây da cá sấu, kính sapphire chống trầy xước tối ưu, vàng 18K, kim cương tự nhiên, titanium v.v.

dong ho chinh hang tissot

Có rất nhiều phân khúc giá cho đồng hồ chính hãng Tissot


Được mệnh danh là thương hiệu “chất lượng Vàng giá Bạc”, khi mua đồng hồ chính hãng Tissot bạn không chỉ nhận được đồng hồ chất lượng tuyệt vời mà còn mua được với giá rất hợp lý. Chính vì thế ngay từ bây giờ hãy chọn đồng hồ chính hãng Tissot để thể hiện đẳng cấp cá nhân!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu