icon zalo icon hotline

Top 6 đồng hồ nam Longines đẹp nhất chỉ xuất hiện tại Hà Nội hiện nay

Biết được những mẫu đồng hồ nam Longines đẹp nhất hiện nay bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, chọn lựa. Hơn nữa, Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất nổi tiếng nên sản phẩm của hãng này được làm giả rất nhiều. 

Do đó, việc chọn được một địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng, được hãng ủy quyền tại Việt Nam là điều mà không phải ai cũng biết. Nếu muốn chọn mua đồng hồ nam Longines đẹp tại Hà Nội, bài viết sau sẽ là tất cả những gì bạn cần!

1. Longines HydroConquest L3.781.3.06.7

Một trong những dòng sản phẩm mới nhất - chủ lực của Longines trong năm 2021 đó chính là HydroConquest. Mùa hè năm nay, nhà chế tác đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ Longines đã tung ra thị trường các phiên bản với sự kết hợp màu sắc độc đáo cho BST HydroConquest, điển hình là L3.781.3.06.7.

HydroConquest L3.781.3.06.7 được trang bị bộ máy L888 tự lên dây cót. Bộ máy đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng được cải thiện trong 72 giờ so với thời gian chạy trước đó là 64 giờ của các phiên bản cũ. Nó cũng đi kèm với một lò xo cân bằng silicon để bảo vệ khỏi lực từ trường, chống từ tính để đảm bảo độ bền, độ chính xác và tuổi thọ cao hơn.

Một số điểm đặc biệt khác của mẫu đồng hồ nam Longines này mà bạn không thể không nhắc đến: 

- Vòng bezel bằng gốm có gờ xoay một chiều, được mạ vàng PVD. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng xử lý các thao tác, dễ cầm nắm khi ở trong môi trường nước.  

- Mặt số màu xanh độc đáo, là màu hot nhất của năm. Cọc chỉ giờ phủ dạ quang Super-LumiNova giúp cho việc xác định thời gian không gặp phải bất kỳ trở ngại nào ngay cả khi trong bóng tối.

- Kính sapphire với lớp phủ AR chống phản quang

- Giá niêm yết sản phẩm: 47,520,000₫. Xem địa chỉ mua đồng hồ Longines tại Hà Nội!

2. Bộ sưu tập Longines Spirit

Năm 2021, BST Longines Spirit đã tạo nên tiếng vang rất lớn cho thương hiệu. Đây là BST tôn vinh ngành hàng không. Vô số những nhà thám hiểm, phi công đã giao phó niềm tin và cuộc sống cho Longines. Ngược lại, những thiết bị thời gian chính xác từ thương hiệu cũng đã đồng hành cùng vô số hành trình chinh phục bầu trời của Amelia Earhart, Paul Emile Victor, Elinor Smith, Howard Hughes…

Giờ đây, các di sản của những nhà thám hiểm, phi công ấy đã được đưa trở lại cuộc sống thông qua bộ sưu tập Longines Spirit. Kết nối lịch sử với những phát kiến tương lai, các phiên bản mới này tận dụng những tính năng truyền thống từ đồng hồ phi công để kết hợp cùng đường nét và thiết kế đương đại. Tại đó, núm vặn ngoại cỡ, gờ nổi trên mặt kính, phông chữ trên mặt số, cọc số hình kim cương, hay kim baton phát sáng, chỉ là vài dấu ấn nổi bật nhất từ những ngày hoàng kim của lịch sử hàng không.

Với các phiên bản 3 kim/lịch (40mm và 42mm) và đồng hồ bấm giờ (42mm), những cỗ máy thời gian mới xuất hiện với mặt số màu đen mờ, bạc nổi hạt hay xanh chải tia, tất cả đều đạt chuẩn 5 sao của Longines (COSC) và toát lên vẻ thanh lịch tuyệt vời.

Chiêm ngưỡng tất cả các phiên bản của Longines Spirit tại đây!

3. BST Longines DolceVita 

Nếu bạn là một fan cứng của Longines thì chắc hẳn bạn không còn thấy xa lạ với BST Longines DolceVita. DolceVita được lấy cảm hứng từ bộ phim lừng danh La Dolce Vita (Cuộc sống ngọt ngào, 1960) của điện ảnh Italia. Tất cả sản phẩm của BST này được sinh ra là để tôn vinh cho sự ngọt ngào, hấp dẫn của cuộc sống.

Longines giới thiệu phiên bản DolceVita kích thước XL mới cho các quý ông thanh lịch - một mô hình DolceVita đường kính 27.70mm x 43.80mm cùng bộ máy Automatic. 

Thiết kế này được đặc trưng bởi mặt số midnight diễn tả lại bầu trời xanh đầy sao đi kèm với lựa chọn dây đeo bằng da cùng màu hoặc bằng thép không gỉ, đem lại cho bộ sưu tập một sự bổ sung lấp lánh, gợi lại sự kỳ diệu của buổi tối dễ chịu mà người ta có thể thưởng thức ở Ý. 

4. Collection Record

Muốn mua đồng hồ nam Longines đẹp tại Hà Nội, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các sản phẩm từ BST Longines Collection Record. Đây là BST mà tất cả các sản phẩm đều có máy Automatic Chronometer/ Máy cơ tự động chuẩn COSC với độ chính xác gần như tuyệt đối. Để đạt được chứng nhận COSC -  Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres -  Viện kiểm định Chronometer Thụy Sĩ, các mẫu đồng hồ này phải trải qua những bài kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.

Hiện nay, chỉ có khoảng 3% đồng hồ Automatic Thụy Sỹ đạt chuẩn COSC. Để đạt được chứng nhận này, đồng hồ Longines Record phải vượt qua 7 cuộc thử nghiệm trong 15 ngày để chứng minh độ chính xác tuyệt vời của mình. Bao gồm:

1. Sai số trung bình trong 1 ngày: từ -4 đến +6 giây/ngày.

2. Đồng hồ được theo dõi mỗi ngày ở 5 điểm khác nhau (3 điểm theo chiều thẳng đứng, 2 điểm theo chiều nằm ngang). Trong vòng 10 ngày sẽ có 50 điểm và sai lệch không được quá 2 giây.

3. Tốc độ thay đổi lớn nhất ở 5 vị trí khác nhau không vượt quá 5 giây/ ngày.

4. COSC trừ giá trị trung bình theo chiều thẳng đứng cho giá trị trung bình theo chiều nằm ngang, độ sai lệch phải nằm trong khoảng -6 đến +8s.

5. Sự khác nhau giữa tốc độ lớn nhất trong ngày với tốc độ trung bình trong ngày không quá 10s/ngày.

6. COSC thử nghiệm tốc độ đồng hồ chính hãng Longines tại 8 độ C và 38 độ C; sự sai khác về thời gian không được quá 0.6 giây mỗi ngày.

7. Sai số lũy tiến: Sai số này được xác định bằng sai số giữa tốc độ trung bình trong ngày ở 2 ngày thử nghiệm đầu tiên và cuối cùng. Sai số lũy tiến không được vượt quá 5s.

Trong vòng 15 ngày, khi đồng hồ vượt qua được 7 thử thách này thì sẽ đạt được chứng nhận COSC. Bởi thế có thể nói, COSC là đích đến mà bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào cũng mong muốn có được.

Điểm mạnh của Collection Record không chỉ ở bộ máy vô cùng chính xác, vô cùng “chất lượng” mà còn ở thiết kế đậm chất sang trọng. Kim cương, vàng 18K được sử dụng một cách thông minh, vừa tạo điểm nhất cho sản phẩm, vừa nâng cao giá trị của sản phẩm. Nhờ đó, Longines Collection Record rất được các quý ông săn đón.

Để mua đồng hồ Longines chính hãng tại Hà Nội, bạn cần tìm mua tại các đại lý được hãng ủy quyền chính thức. Chỉ có như thế bạn mới được đảm bảo các quyền lợi của mình.

5. The Longines Master Collection - BST cao cấp nhất của Longines

The Longines Master Collection là BST cao cấp nhất của Longines. Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của thương hiệu Longines chính là ở chất liệu, và The Longines Master Collection cũng không ngoại lệ. The Longines Master Collection được làm từ các chất liệu cao cấp như: thép không gỉ 316L, thép không gỉ 316L bọc vàng 18K, mặt số đính kim cương đắt đỏ và sang trọng, dây da cá sấu..

Tất cả các sản phẩm thuộc The Longines Master Collection đều là máy cơ (Automatic). 

The Longines Master Collection L2.909.4.97.0 sử dụng máy Caliber L899 với tần số dao động 25,200vph. Bộ máy này có khả năng trữ năng lượng lên đến 72 giờ, vượt trội hơn hẳn so với rất nhiều mẫu đồng hồ cơ khác.

Ngoài ra, L2.909.4.97.0 còn được trang bị tính năng Moon Phase cao cấp. Đây là tính năng chỉ lịch mặt trăng chỉ có ở các dòng đồng hồ đẳng cấp. Để có được tính năng này đòi hỏi bộ máy của đồng hồ phải đạt độ chính xác ở mức gần như hoàn hảo. Do đó, sự sang trọng của L2.909.4.97.0 đã vượt xa các mẫu đồng hồ thông thường.

6. Longines La Grande Classique - BST mỏng nhất thế giới

Điểm đầu tiên phải kể đến ở Longines La Grande Classique đó là sự mỏng nhẹ trong đặc trưng. Độ dày trung bình của đồng hồ quartz Longines chỉ 5mm như đồng hồ Longines L4.755.1.92.70, dòng Automatic dày hơn cũng chỉ khoảng 7mm như Longines L4.908.1.91.7. 

Các mẫu thiết kế của La Grande Classique có sự thay đổi đáng kể về size. Đối với nữ từ size nhỏ 24mm được nâng cấp lên 29mm. Đối với nam size 34mm được nâng lên 37mm. Đây được đánh giá là bước tiến thông minh của Longines, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, phù hợp hơn với nhiều đối tượng.

La Grande thiên về thiết kế xu hướng tối giản với mặt tròn truyền thống, cặp kim Stick thanh mảnh, các cặp số dạng vạch cũng được in trực tiếp lên Dial có màu sắc đồng điệu với màu kim. Đảm bảo tiêu chí siêu mảnh Longines khi bỏ đi kim giây và cửa sổ lịch ngày.

Địa chỉ mua đồng hồ nam Longines đẹp tại Hà Nội

Longines là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất nổi tiếng nên sản phẩm của hãng này được làm giả rất nhiều. Do đó, việc chọn được một địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng, được hãng ủy quyền tại Việt Nam là điều mà không phải ai cũng biết. Một trong những “mẹo” nhưng có độ chính xác 100% đó chính là bạn nên mua tại các showroom được đặt tại Trung tâm thương mại, điển hình như TTTM Tràng Tiền Plaza, Vincom Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên.

Khi mua tại các địa chỉ này, bạn sẽ nhận được giấy tờ bảo hành toàn cầu theo đúng quy định của hãng. Giá sản phẩm niêm yết công khai, thông tin của đơn vị bán đồng hồ Longines cũng được xác thực trên website của hãng v.v Những “chi tiết” này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua đồng hồ Longines.

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu